Gợi ý thiết kế kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-08

Thiết kế kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc mang đến một không gian đổi mới cho nhà ở của bạn.

Đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, thì việc tích hợp nhiều giá trị sử dụng vào cùng một không gian là giải pháp tuyệt vời. Mặc dù phải làm việc trong phòng ngủ là điều không mấy dễ chịu, nhưng nếu bỏ ra một chút thời gian để thiết kế, bạn sẽ có ngay không gian làm việc và nghỉ ngơi thoải mái nhất. Tham khảo một số gợi ý thiết kế kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc sau đây.

1.Lựa chọn xu hướng thiết kế đơn giản khi kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-02

Nếu bạn muốn kết hợp giữa nội thất phòng ngủ và làm việc hoặc thiết kế bàn học trong phòng ngủ, thì tốt nhất bạn nên lựa chọn xu hướng thiết kế đơn giản. Với một phòng ngủ riêng biệt, bạn có thể thỏa sức trang hoàng lộng lẫy và cầu kỳ, nhưng đã chia sẻ với không gian làm việc thì bạn nên tiết chế các yếu tố cầu kì không cần thiết. Phòng làm việc thường được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhằm tạo ra không gian rộng rãi nhất cho người sử dụng.

2.Tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên khi kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-01

Bạn không nên kê bàn làm việc quá gần giường ngủ, điều này ảnh hưởng không tốt tới giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn cũng nên quan tâm tới việc sắp xếp khoa học các đồ đạc trong phòng. Và lưu ý quan trọng nhất là Phòng làm việc cần nhiều ánh sáng thiên nhiên, do đó việc tận dụng diện tích cửa sổ là điều quan trọng. đừng quên lắp thêm một chiếc rèm duyên dáng, giúp che bớt đi ánh sáng khi trưng dụng nó thành phòng ngủ.

3. Sử dụng đồ nội thất thông minh

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-03

Bởi vì sử dụng tích hợp 2 góc không gian nên việc lựa chọn thông minh các đồ nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn sử dụng hiệu quả các tính năng của căn phòng.

Một chiếc giường đơn vừa vặn với chiều ngang của căn phòng, thêm khung cửa sổ nhìn ra quang cảnh bên ngoài thành phố, một bàn làm việc đặt ngay bên cạnh cửa sổ, và một giá sách nhỏ xinh ngay bên tủ đầu giường là một gợi ý hoàn hảo cho bạn khi kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc.

Bạn có treo một chiếc bảng đen lên tường để ghi chú những thông tin quan trọng, cũng như lập kế hoạch dài hạn cho công việc của mình một cách thuận lợi, chi tiết, và rõ ràng hơn.

4. Thêm đồ trang trí cho căn phòng

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-04

Bạn thích những vật dụng trang trí chứ? Hãy mạnh dạn trưng bày một số đồ vật bạn thích, điều này khiến căn phòng thêm phần sinh động và đẹp mắt. Tất cả đều tạo dấu ấn riêng cho căn phòng của bạn. Một chậu cây cảnh đẹp sẽ giúp thanh lọc không khí trong phòng, giúp bạn thoải mái nhất khi làm việc và nghỉ ngơi.

5. Một số mẫu thiết kế kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-05

Góc làm việc yên tĩnh ngay trong phòng ngủ của bạn.

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-06

Góc làm việc hoàn hảo bố trí sát góc tường phòng ngủ.

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-07

Không gian làm việc ngay trong phòng ngủ rất thích hợp cho những người làm việc tự do tại nhà, điều này giúp họ có thể nghỉ ngơi tốt và đạt được hiệu suất làm việc tối ưu.

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-08

Không gian ngủ này có thêm một nơi làm việc yên tĩnh, chủ nhà đặt thêm vào đó một bộ bàn ghế nhỏ, phù hợp với chức năng “văn phòng mini”.

ket-hop-phong-ngu-voi-ban-lam-viec-09

Một sự kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc hoàn hảo, thêm một mảng xanh cung cấp không khí trong lành.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886