Bàn ghế cho trẻ mẫu giáo

bo-ban-ghe-mau-giao-gia-re

Cuộc sống có vô vàn điều tốt đẹp, nhưng trẻ em có lẽ là điều tốt đẹp nhất mà toàn xã hội luôn dành sự quan tâm tới. Trong thế giới đồ nội thất cũng vậy, nội thất dành riêng để phục vụ trẻ em rất đa dạng. Một trong những đồ nội thất không thể thiếu và có ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ em chính là bàn ghế cho trẻ mẫu giáo. Để có cái nhìn đúng hơn khi lựa chọn bàn ghế ngồi cho lứa tuổi này, bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Vì sao cần chọn bàn ghế cho trẻ mẫu giáo

Độ tuổi mẫu giáo là độ tuổi các bé bắt đầu tiếp xúc với môi trường học tập, bắt đầu những hoạt động đầu tiên liên quan đến ngồi học vẽ, học hát… nên không thể thiếu bàn ghế cho trẻ cả ở trường và ở nhà. Tuy nhiên , không phải loại bàn ghế nào cũng phù hợp với trẻ.

Ở độ tuổi này xương sống, xương cổ, xương vai đang phát triển mạnh. Nếu bé không được ngồi đúng tư thế với loại bàn phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ xương như vẹo cột sống, gù lưng, lệch vai… Những điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, lâu dần khiến cơ thể trẻ yếu ớt.

ban-ghe-cho-tre-mau-giao
Vì sao cần chọn bàn ghế cho trẻ độ tuổi mẫu giáo

Ngoài ra, ở độ tuổi thích khám phá này, việc lựa chọn được những bộ bàn ghế kích thích sự vui vẻ, yêu việc ngồi vào bàn sẽ rất tốt cho quá trình học tập về thói quen và khả năng học hỏi của bé.

2. Đặc điểm của bàn ghế cho bé mẫu giáo

2.1 Đa dạng về kích thước và màu sắc:

ban-ghe-da-dang-mau-ma-va-mau-sac
Bàn ghế đa dạng mẫu mã và màu sắc

Bàn ghế mẫu giáo là loại bàn ghế được thiết kế đa dạng mẫu mã và màu sắc, hình ảnh nhất trong các loại bàn ghế. Không giống như các loại bà ghế khác, bàn ghế mẫu giáo được thiết kế từ hình vuông, hình tròn, hình thang đến cả hình con vật ngộ nghĩnh. Màu sắc được thiết kế bắt mắt, dù đơn màu hay nhiều hình ảnh thì các màu sắc đều là màu sáng, tươi vui.

2.2 Kích thước chuẩn phù hợp với độ tuổi:

Kích thước bàn ghế được chú trọng theo chuẩn độ tuổi để đảm bảo bé ngồi thoải mái, phù hợp với chiều cao, tránh các tật về xương.

2.3 Chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé:

Chất liệu bàn ghế dùng cho trẻ mẫu giáo được làm từ chất liệu tốt, cao cấp nhất đảm bảo an toàn, sức khỏe. Thường gồm ba loại, một là bàn ghế nhựa cao cấp, hai là bàn ghế mặt gỗ có khung thép sơn tĩnh điện và bàn ghế gỗ.

3. Kinh nghiệm vàng khi chọn bàn ghế cho trẻ em mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn ghế cho trẻ em mẫu giáo tưởng chừng là một việc đơn giản. Tuy nhiên nó lại đòi hỏi rất nhiều sự cầu kỳ và phức tạp. Bởi đối với trẻ thơ không chỉ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với kích thước để hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Mà sản phẩm này còn phải đòi hỏi tính thẩm mỹ để giúp cho bé có được cảm hứng tốt nhất trong học tập.

3.1 Lựa chọn theo kích thước độ tuổi

Yếu tố đầu tiên và cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong cách chọn bàn ghế cho trẻ em mẫu giáo đó chính là việc bạn phải cần lựa chọn các sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé. Theo những chuyên gia thì chiều cao lý tưởng nhất là khoảng 30 cm với ghế và bàn cao khoảng 50 cm.

Lựa chọn bàn ghế mẫu giáo cho trẻ em theo độ tuổi là giải pháp tốt bạn nên tham khảo
Lựa chọn bàn ghế mẫu giáo cho trẻ em theo độ tuổi là giải pháp tốt bạn nên tham khảo

Với kích thước lý tưởng này sẽ mang đến cho trẻ nhỏ nhất sự thoải mái nhất đặc biệt là vừa giúp bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.

3.2 Lựa chọn theo màu sắc

Trẻ nhỏ luôn luôn hiếu động chính vì thế mà các bạn trẻ luôn thích những sản phẩm với màu sắc đa dạng và sặc sỡ tươi sáng. Do đó mà việc lựa chọn theo màu sắc cũng là một trong những yếu tố mà bạn bắt buộc phải quan tâm.

Chắc chắn rằng nếu như bạn có thể lựa chọn được những mẫu bàn ghế với màu sắc sặc sỡ và ấn tượng sẽ gia tăng thêm cảm hứng cũng như gia tăng thêm sự phấn khích để giúp cho trẻ nhỏ có thể thuận lợi hơn trong việc học tập của mình.

Trẻ nhỏ luôn bị cuốn hút với màu sắc sặc sỡ vì thế bạn nên lưu ý vấn đề này
Trẻ nhỏ luôn bị cuốn hút với màu sắc sặc sỡ vì thế bạn nên lưu ý vấn đề này

Tại Nội Thất Hòa Phát chúng tôi sở hữu nhiều mẫu bàn học dành cho bé với thiết kế màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu thị hiếu của trẻ trong việc sử dụng cho học tập. Tham khảo các thông tin sản phẩm chính hãng của Nội Thất Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/

3.3 Sản phẩm phải an toàn

Sự hiếu động của trẻ nhỏ đôi khi không thể kiểm soát được hành động của mình. Vì vậy mà nếu như mua bàn ghế cho trẻ em mẫu giáo mà không để ý đến vấn đề này sẽ gặp phải rất nhiều sự cố ngoài ý muốn. Chính vì thế mà yếu tố an toàn cũng là một trong những yếu tố cơ bản đặc biệt phải quan tâm.

Không nên lựa chọn các sản phẩm bàn ghế có những góc quá sắc nhọn. Chỉ nên lựa chọn các sản phẩm có góc được bo tròn. Vì thế nếu như trẻ em có vô tình bị vấp ngã hay vô tình va phải cũng không phải là một vấn đề gì đó quá nghiêm trọng.

ban-ghe-mam-non-hinh-tron

 

Nên lựa chọn chất liệu gỗ ép nhẹ hoặc nhựa đúc để đảm bảo an toàn cho bé. Tuyệt đối không lựa chọn bàn ghế bằng kính hay kim loại sắt sẽ rất nguy hiểm: bởi tuổi mầm non rất tinh nghịch và hiếu động.

bo-ban-ghe-mam-non-mau-giao-hinh-luc-giac

Có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế trẻ em mẫu giáo với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như vuông, chữ nhật, tròn, khuyết nhầm tạo hứng thú học tập cho trẻ. Đặc biệt, mặt bàn và ghế mịn, dày không gây trơn trượt khi trẻ chơi đùa.

Một mẫu bàn ghế nhựa đủ màu sắc cho các bé mầm non.
Một mẫu bàn ghế nhựa đủ màu sắc cho các bé mầm non.

3.4 Dựa vào chiều cao để lựa chọn bàn ghế cho trẻ phù hợp:

Ở độ tuổi mẫu giáo nên lựa chọn ghế khoảng 30cm, bàn cao khoảng 50cm. Còn đối với ba mẹ có các bé phát triển về chiều cao nhỉnh hơn so với các bé cùng tuổi khác nên lựa chọn kích thước ghế cỡ 33cm, bàn cỡ 55cm hoặc ghế 38cm, bàn 61cm là phù hợp.

Bàn ghế không nên dính liền mà rời nhau, ghế phải có thành đệm lưng tránh cho bé khi ngồi bị bật ngửa ra sau. Bàn ghế mầm non phù hợp nhất khi tỷ lệ chiều cao ghế ngồi 0,27 và bàn 0,46 chiều cao của học sinh mầm non.

Ngồi bàn ghế phù hợp với chiều cao để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé
Ngồi bàn ghế phù hợp với chiều cao để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé

3.5 Đảm bảo tư thế ngồi cho trẻ

Tư thế ngồi ngay từ đầu của trẻ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ, bởi nếu ngồi sai, không đúng tư thế với Bộ Y Tế quy định sẽ dẫn đến xương sống của trẻ bị vẹo, lưng gù, vai bị lệch, dáng đi sau này sẽ rất xấu. Ngồi học ở những bộ bàn ghế không đúng tiêu chuẩn, trẻ sẽ rất hay bị tật xấu về cơ thể, sau này sẽ khó sửa.

Bộ bàn ghế mầm non với thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Bộ bàn ghế mầm non với thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Chính vì thế ngay từ khi trẻ còn học mẫu giáo bạn nên tìm được bàn phù hợp với bé, rèn luyện bé ngồi đúng cách ngay từ đầu. Khi ngồi học, tư thế đúng sẽ được sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng, tư thế ngồi thoải mái, thả lỏng, phần cổ và phần vai được để thẳng tự nhiên, cột sống không ưỡn quá, điều chỉnh bản ghế với chiều cao của bé để bé có tư thế thoải mái nhất.

Độ tuổi hiếu động của các bé nên lựa chọn những bộ bàn ghế tông màu sáng.
Độ tuổi hiếu động của các bé nên lựa chọn những bộ bàn ghế tông màu sáng

3.6 Đảm bảo chất lượng tốt nhất

Ngoài những quy định về kích thước thì phụ huynh cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Nhiều sản phẩm bán tràn lan, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không sử dụng nguyên liệu tốt dẫn đến sản phẩm không chỉ kém về độ bền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi tiếp xúc nhiều. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kĩ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và mua hàng ở những địa điểm uy tín đã được chứng nhận của Bộ Y Tế.

Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế học sinh mầm non
Bàn ghế học sinh mầm non
Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế gỗ mầm non
Bàn ghế gỗ mầm non
Ghế mẫu giáo
Ghế mẫu giáo
Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế cho trẻ mầm non
Bàn ghế học sinh mầm non
Bàn ghế học sinh mầm non
Bàn ghế gỗ mầm non
Bàn ghế gỗ mầm non
Ghế mẫu giáo
Ghế mẫu giáo

4. Những bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo giá rẻ của Hòa Phát

Trẻ con độ tuổi mẫu giáo thường hiếu động và khó tập trung. Để giúp các bé học tập nghiêm túc, những bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo thường kích thích trí tò mò và tưởng tượng của bé, gợi nên hứng thú khi ngồi vào bàn học. Với mục đích như vậy, các bộ sản phẩm bàn ghế dành cho các bé mẫu giáo của Hòa Phát luôn ấn tượng và đẹp mắt.

4.1 Bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo BMG102B, GMG102B

BMG102B, GMG102B là bộ bàn ghế dành cho các bé mẫu giáo được nhiều phụ huynh và nhà trưởng lựa chọn sử dụng. Đây là sản phẩm được làm từ khung thép chắc chắn và gỗ công nghiệp MDF đã được phủ sơn PU cao cấp nên có tính năng chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả.

Bàn ghế mẫu giáo BMG102B, GMG102B
Bàn ghế mẫu giáo BMG102B, GMG102B
  • Mặt bàn hình chữ nhật, dày 15mm thiết kế kiểu khung bàn cố định không có khả năng gấp gọn.
  • Chân bàn BMG102B có bọc đệm nhựa giúp tránh trầy xước sàn và giảm tiếng ồn khi di chuyển. Mặt bàn trang trí hình ảnh ấn tượng, thu hút.
  • Đệm ghế GMG102B có đệm hình tròn, tựa ghế hình chữ nhật.
  • Kích thước sản phẩm được quy chiếu theo Quy định số 1221/2000/QĐ/BYT.

4.2 Bộ bàn ghế cho bé mẫu giáo BMG102A, GMG102A:

Bộ bàn ghế GMG102A, BMG102A dành cho các bé mẫu giáo bao gồm mặt bàn hình chữ nhật, có thể gấp gọn và ghế hình vuông, tựa ghế hình chữ nhật.

Bàn ghế mẫu giáo GMG102A, BMG102A
Bàn ghế mẫu giáo GMG102A, BMG102A

Chất liệu của bộ sản phẩm là khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn và mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn PU cao cấp. Bộ sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng với tính năng chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả.

Kích thước sản phẩm được quy chiếu theo Quy định số 1221/2000/QĐ/BYT.

4.3 Bộ bàn ghế dành cho bé mẫu giáo GMG101A, BMG101A:

Bàn BMG101A có mặt bàn hình chữ nhật, kèm theo các hình ảnh trang trí bắt mắt, thiết kế khung bàn cố định, không thể gấp gọn. Khung chân bàn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện bền và chắc chắn, sử dụng được trong thời gian dài, không gỉ. Mặt bàn hình chữ nhật, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sơn PU cao cấp.

Ghế GMG101A có đệm ghế hình tròn, tựa ghế hình chữ nhật, được làm từ chất liệu thép cùng với gỗ công nghiệp.

Bàn ghế mẫu giáo BMG101A, GMG101A
Bàn ghế mẫu giáo BMG101A, GMG101A

Kích thước sản phẩm được quy chiếu theo Quy định số 1221/2000/QĐ/BYT, là bộ sản phẩm thường được nhiều gia đình và trường mẫu giáo lựa chọn sử dụng cho các bé. Sản phẩm có giá thành rẻ và có nhiều ưu điểm, có khả năng chống trầy xước và thấm nước, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa bụi bẩn.

3. Địa chỉ cung cấp bàn ghế cho trẻ mẫu giáo uy tín, chất lượng

bo-ban-ghe-mam-non-hoa-phat
Bàn ghế mầm non Hòa Phát chất lượng

So với các loại bàn ghế khác như bàn ăn, bàn ghế phòng khách… bộ bàn ghế cho trẻ mẫu giáo có giá thành thấp hơn. Tuy vậy loại bàn ghế này cũng có rất nhiều chủng loại sản phẩm từ hàng giá rẻ tới hàng cao cấp và tất nhiên không tránh được hàng nhái, hàng kém chất lượng, sai quy cách.

Với bàn ghế dành cho trẻ mầm non, chúng ta nhất định phải chọn được loại bàn ghế tốt, đảm bảo an toàn, quy cách và tất nhiên là phải đẹp theo sở thích của trẻ con. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về đồ nội thất nói chung và bàn ghế cho trẻ ở mọi độ tuổi chính là Nội thất Hòa Phát.

Nội thất Hòa Phát là một cái tên đã quá quen thuộc với mọi người về đồ nội thất. Hòa Phát là một nhà sản xuất có gần 10 năm khẳng định thương hiệu, trụ sở trải đều từ Bắc vào Nam và được khách hàng tin tưởng về chất lượng trong mọi phân khúc sản phẩm.

Riêng với bàn ghế cho trẻ mẫu giáo, Hòa Phát sản xuất thiết kế chính hãng chuẩn trên tiêu chuẩn giáo dục dành cho bé, được khách hàng tin tưởng, giá cả tốt nhất thị trường. Các kênh hỗ trợ trực tuyến, mọi lúc cho khách hàng của Hòa Phát bao gồm website nội thất của chúng tôi – hoaphatmiennam.vn hotline số (028)3511.8666 – (028)3511.9666, tại đây bạn có thể tham khảo và được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Trẻ thơ là mầm non của mỗi gia đình và của đất nước. Hãy dùng bàn ghế tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất để chắp cách cho lứa tuổi mẫu giáo một hành trình tươi đẹp mai sau, cho con trẻ yêu hơn mỗi giờ ngồi vào bàn, say sưa hơn với những hí hoáy viết vẽ đầu tay của những năm thơ bé.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

#20 Bộ Bàn Ghế Học Tập Cho Bé Thêm Hứng Khởi Tại HPMN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886