Kệ lưu trữ tài liệu giá rẻ tại TpHCM

Kệ lưu trữ tài liệu giá rẻ tại TpHCM

Chọn một chiếc Kệ lưu trữ tài liệu cho không gian văn phòng không chỉ góp phần hỗ trợ việc lưu trữ bảo quản hồ sơ, giấy tờ được thuận tiện hơn, chúng còn giúp trang trí cho không gian làm việc văn phòng của bạn trở nên trang trọng và chuyên nghiệp. Góp phần tạo dựng môi trường làm việc lí tưởng với các thiết kế nội thất ngăn nắp, chuyên nghiệp hỗ trợ thao tác làm việc của đội ngũ nhân viên một cách trôi chảy nhất.

Dưới đây, mời bạn cùng Showroom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn tìm hiểu ngay một số thông tin thú vị về dòng sản phẩm kệ tài liệu này nhé.

1. Kệ lưu trữ tài liệu là gì?

Kệ tài liệu phân phối bởi hoaphatmiennam.vn
Kệ tài liệu phân phối bởi hoaphatmiennam.vn

Kệ lưu trữ hồ sơ là thiết bị được dùng cho gia đình, văn phòng công ty, thư viện trường học… dùng để lưu trữ và bảo vệ tài liệu, giấy tờ quan trọng của cá nhân, tổ chức phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, công việc hành chính và văn phòng.

Sử dụng lưu trữ tài liệu là lựa chọn tối ưu nhất trong việc lưu trữ sách, tài liệu trong kho sách thư viện, văn phòng công ty doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm: Kệ có kích thước linh hoạt tùy vào không gian văn phòng, thư viện, phân loại tài liệu theo từng khu vực giúp dễ dàng quản lý và sử dụng tài nguyên tài liệu cứng cho doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân.

2. Những ưu điểm và đặc điểm nổi bật của kệ trữ tài liệu

Kệ tài liệu là một trong những món đồ dùng nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc hằng ngày của mọi người, việc sở hữu một chiếc kệ tài liệu mang đến cho bạn những lợi ích gì cũng như đặc điểm của kệ có gì nỗi bật? hãy cùng hoaphatmiennam.vn khám phá ngay nhé.

2.1 Đặc điểm nổi bật của kệ lưu trữ tài liệu

Kệ bảo quản tài liệu thương hiệu Hòa Phát
Kệ bảo quản tài liệu thương hiệu Hòa Phát

Kệ hồ sơ tài liệu phân phối bởi Nội Thất Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp tiên tiến đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thị trường như Hòa Phát, 190, ROF, Fami… với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng phục vụ cho nhu cầu sử dụng quản lý và bảo quản giấy tờ, hồ sơ tài liệu, sách cho khách hàng có nhu cầu.

Thiết kế kệ thông minh với nhiều chủng loại hỗ trợ tốt việc lưu trữ và sắp xếp tài liệu một cách khoa học, thuận tiện và an toàn.

Bên cạnh các mẫu kệ gỗ công nghiệp, khệ khung sắt mặt gỗ, hoaphatmiennam.vn còn phân phối nhiều mặt hàng kệ sắt tấm có thể dể dàng lắp ghép, điều chỉnh kích thước theo yêu cầu của khách hàng trong việc lưu trữ nhiều loại hồ sơ, giấy tờ, sách có kích thước khác nhau.

Tham khảo thêm các mẫu kệ sắt nội thất the one

2.2 Ưu điểm của dòng kệ tài liệu phân phối bởi hoaphatmiennam.vn

Mẫu cụm kệ tủ hồ sơ di động phân phối bởi Showroom hoaphatmiennam.vn
Mẫu cụm kệ tủ hồ sơ di động phân phối bởi Showroom hoaphatmiennam.vn

Không chỉ lưu trữ tốt nhất, kệ lưu trữ còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm không gian lên đến 80% diện tích lưu trữ và 70% chi phí quản lý kèm nhân công, cũng như dễ dàng tìm kiếm hồ sơ khi cần thiết. Mặt khác, sử dụng kệ lưu trữ tài liệu còn giúp không gian được thông thoáng, tránh ẩm mốc dẫn đến hỏng tài liệu trong quá trình lưu trữ.

Quy cách của kệ tài liệu có thể thay đổi theo yêu cầu của từng khách hàng, doanh nghiệp. Vì vậy kệ phù hợp với mọi không gian, địa hình khác nhau. Ngoài ra còn một số ưu điểm mà dòng kệ đựng tài liệu mang lại mà bạn chưa biết:

  • Kệ lưu trữ tài liệu được lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, đa dạng về mẫu mã thiết kế.
  • Bảo quản tài liệu, sách, hàng hóa một cách an toàn.
  • Hỗ trợ công việc sắp xếp giấy tờ, đồ dùng một cách khoa học, nhanh chóng, giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc quản lý.
  • Phù hợp để lưu trữ rất nhiều loại giấy tờ đồ dùng giúp bạn giảm chi phí mặt bằng lưu trữ cũng như nhân công bảo quản.

2.3 Ứng dụng của kệ đựng hồ sơ trong cuộc sống

Kệ đựng hồ sơ, đồ dùng khung sắt mặt gỗ
Kệ đựng hồ sơ, đồ dùng khung sắt mặt gỗ

Kệ lưu trữ hồ sơ hiện tại là một trong những vật dụng nội thất được đánh giá cao và ứng dụng với nhiều ngành nghề khác nhau. Ngoài sử dụng trong các công ty, văn phòng ra thì kệ tài liệu còn được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau như:

  • Ứng dụng chính là làm kệ đựng đồ, lưu trữ tài liệu và hồ sơ quan trọng tại các cơ quan, bệnh viện hoặc để chứa sách trong thư viện của trường học.
  • Sử dụng làm kệ trưng bày tại các cửa hàng tạp hóa, giày dép, cửa hàng linh kiện điện tử hoặc đồ gia dụng.
  • Có thể dùng làm kệ cho kho chứa hàng có diện tích nhỏ và khối lượng hàng hóa cần lưu trữ nhẹ.

3. +10 Kệ sắt để tài liệu Hòa Phát HPMN tốt nhất hiện tại

Kệ sắt để tài liệu Hòa Phát là một trong những sản phẩm giá rẻ với công năng chuyên dụng dành cho không gian lưu trữ của đơn vị doanh nghiệp, nhà trường, thư viện… Thiết kế đơn giản với giá thành rẻ đi kèm độ bền vượt trội, những chiếc giá tài liệu bằng sắt của Hòa Phát đã và đang là sự lựa chọn tốt được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Tham khảo mua các sản phẩm Tủ Hòa Phát chính hãng: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

3.1 Giá sách sắt Hòa Phát GS1A

Kệ sắt để tài liệu Hòa Phát GS1A thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp với 5 tầng kệ, sức tải mỗi đợt kệ lên đến 30kg/ đợt mang đến nhiều lựa chọn lưu trữ hơn cho không gian văn phòng.

Kệ sắt GS1A thiết kế sử dụng được cả hai mặt chung kệ, khung thanh trụ được làm từ thép dập tạo hình chắc chắn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Kích thước:   Rộng 1000 x Sâu 395 x Cao 2020 mm.
  • Chất liệu:       Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Giá sắt đựng hồ sơ GS1A
Giá sắt đựng hồ sơ GS1A

3.2 Kệ sắt để tài liệu GS1B

Mẫu giá sắt để hồ sơ Hòa Phát GS1B thiết kế với độ rộng 1m cao 2m với hệ thống 5 tầng kệ cho phép bạn lưu trữ nhiều vật dụng, đồ trang trí, hồ sơ trên bề mặt với sức tải lên đến 30Kg/ đợt.

Khung chân trụ kệ sắt GS1B sử dụng sắt V lỗ chắc chắn, thiết kế nhiều mắt tròn cho phép bạn tự do điều chỉnh chiều cao của các thanh đợt, chủ động hơn trong việc trang bị cho không gian lưu trử hồ sơ.

Mẫu kệ sắt để tài liệu Hòa Phát được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu ghi giúp tăng tính an toàn, tuổi thọ cho sản phẩm, chống chọi các điều kiện sử dụng tiêu cực và ảnh hưởng của thời tiết một cách hiệu quả.

  • Kích thước:  Rộng 1006 x Sâu 406 x Cao 2065 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Kệ sắt văn phòng GS1B
Kệ sắt văn phòng GS1B

3.3 Kệ sắt đựng hồ sơ GS6

Mẫu giá sắt để tài liệu GS6 thiế kế dạng kín với một mặt được ốp kín một mặt hở giúp bạn có thể bảo quản tài liệu một cách tốt hơn. Bên trong trang bị các đợt sắt di động cho phép điều chỉnh không gian lưu trữ theo ý muốn của người sử dụng.

Sản phẩm kệ sắt để tài liệu GS6 sử dụng khung thép chất lượng cap, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp màu ghi. Tải trọng tối đa của mỗi đợt lên đến 30kg.

  • Kích thước:  Rộng 915 x Sâu 316 x Cao 1830 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Kệ hồ sơ sắt GS6
Kệ hồ sơ sắt GS6

3.4 Kệ sắt để tài liệu 2 mặt GS5K1

Mẫu kệ sắt đựng hồ sơ GS5K1 thiết kế hai mặt giúp tăng cao không gian lưu trữ tài liệu, hồ sơ gấp đôi. giá sắt Hòa Phát GS5K1 trang bị 5 đợt ngang với tải trọng lên đến 40KG/ đợt giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ hồ sơ một cách hoàn hảo.

Giá sắt để hồ sơ Hòa Phát GS5K1 trang bị khung thanh trụ bằng thép vuông mang đến độ bền cao cho sản phẩm, bên ngoài sơn phủ tĩnh điện cao cấp.

  • Kích thước:  Rộng 1025 x Sâu 450 x Cao 2070 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Kệ sắt Hòa Phát GS5K1
Kệ sắt Hòa Phát GS5K1

3.5 Giá tài liệu sắt GS3

Mẫu kệ sắt để tài liệu GS3 thiết kế độc đáo với các ngăn File đựng hồ sơ, hỗ trợ việc lưu trữ phân loại giấy tờ một cách logic cho không gian văn phòng làm việc.

Thiết kế kệ sắt GS3 với 4 tầng mỗi tầng trang bị nhiều ngăn nhỏ giúp phân chia không gian lưu trữ một cách khoa học nhất. Sản phẩm giá sắt Hòa Phát sử dụng lớp sơn tĩnh điện cao cấp mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng.

  • Kích thước:  Rộng 915 x Sâu 317 x Cao 1875 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Kệ hồ sơ sắt GS3
Kệ hồ sơ sắt GS3

3.6 Giá sắt Hòa Phát GS2K2

Giá sắt để tài liệu Hòa Phát GS2K2 thiết kế gồm 2 khoang để tài liệu với phần mặt kệ trống có thể sử dụng từ 2 bên một cách tiện dụng. Mỗi khoang kệ sắt để tài liệu GS2K2 có 5 đợt được bắt nối cố định giúp tăng phần chắc chắn cho sản phẩm với tải trọng lên đến 30kg mỗi đợt.

Giá sắt Hòa Phát GS2K2 sử dụng 6 thanh trụ giúp cố định và nâng đở toàn bộ kết cấu, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn cao.

  • Kích thước:  Rộng 2030 x Sâu 457 x Cao 2000 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Kệ sắt đựng tài liệu 2 buồng GS2K2
Kệ sắt đựng tài liệu 2 buồng GS2K2

3.7 Kệ sắt để tài liệu 2 buồng GS5K2

Mẫu giá hồ sơ sắt 2 buồng GS5K2 thiết kế hiện đại với phần khung thép dày ốp hồi kín với 5 đợt để tài liệu chuyên dụng, mỗi đợt tài liệu được chia làm 2 mặt cho phép sử dụng lưu trữ từ hai hướng đối diện nhau giúp tăng số lượng hồ sơ được sử dụng lên đến 40kg mỗi đợt.

Kệ sắt để tài liệu Hòa Phát GS5K2 thiết kế 2 buồng được ngăn cách bằng 2 trụ khung chắc chắn, toàn bộ sản phẩm  có thể tháo lắp nhanh chóng, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp.

  • Kích thước:  Rộng 1960 x Sâu 450 x Cao 2070 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Giá sắt để tài liệu Hòa Phát GS5K2
Giá sắt để tài liệu Hòa Phát GS5K2

3.8 Kệ sắt 3 buồng Hòa Phát GS5K3

Mẫu giá sắt Hòa Phát GS5K3 thiết kế 3 buồng đựng tài liệu với 5 đợt kệ thiết kế chia 2 mặt sử dụng với tải trọng mỗi đợt lên đến 40Kg giúp bạn tăng khả năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách dễ dàng.

Mẫu kệ sắt văn phòng GS5K3 sử dụng thanh trụ bằng thép bên ngoài ốp kín mang đến nét đẹp, tiện dụng cho sản phẩm.

  • Kích thước:  Rộng 2895 x Sâu 450 x Cao 2070 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Giá sắt 3 buồng GS5K3
Giá sắt 3 buồng GS5K3

3.9 Kệ sắt để tài liệu 4 buồng GS5K4B

Mẫu giá sắt đựng tài liệu Hòa Phát GS5K4B thiết kế khung sắt ốp hồi hai bên trang trí, bề mặt sơn tĩnh điện giúp tăng cao tuổi tho cho sản phẩm.

Giá sắt văn phòng GS5K4B thiết kế 4 buồng chuyên biệt được ngăn cách bởi các tụ chống, mỗi buồng trang bị 5 đợt để hồ sơ thiết kế sử dụng 2 mặt với tải trọng 40kg mỗi đợt.

  • Kích thước:  Rộng 3830 x Sâu 450 x Cao 1875 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Giá hồ sơ sắt 4 buồng GS5K4B
Giá hồ sơ sắt 4 buồng GS5K4B

3.10 Giá sắt để tài liệu 5 buồng GS5K5B

Mẫu kệ tái liệu 5 buồng thiết kế cho các không gian lưu trữ lớn với diện tíc rộng, cấu tạo kệ sắt để tài liệu GS5K5B sử dụng khung thép cao cấp bên ngoài phủ sơn tĩnh điện giúp mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Kệ sắt GS5K5B thiết kế 5 buồng, mỗi buồng gồm 5 đợt được chia làm 2 mặt sử dụng riêng biệt với sức chịu tải lên đến 40kg mỗi đợt sắt.

  • Kích thước:  Rộng 4765 x Sâu 450 x Cao 1875 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội thất Hòa Phát.
Giá đựng tài liệu bằng sắt GS5K5B
Giá đựng tài liệu bằng sắt GS5K5B

4. Những lý do bạn nên chọn giá kệ sắt đựng tài liệu Hòa Phát

Hiện nay, thị trường nội thất phân phối đa dạng về các mẫu kệ sắt đựng tài liệu với nhiều thương hiệu lớn nhỏ đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó vẫn là cái tên Hòa Phát với những sản phẩm chất lượng chính hãng 100% made in Vietnam. với những điểm nổi bật được đánh giá cao:

4.1 Kệ sắt để tài liệu có độ bền cao

Sản phẩm kệ tài liệu Hòa Phát thiết kế sử dụng chất liệu sắt 100% cho ra đời các sản phẩm với độ bền vật lý cao hơn so với các dòng sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp, Thiết kế bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp mang đến độ bền cao cùng nét thẩm mỹ độc đáo cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, những sản phẩm kệ sắt để tài liệu nói riêng và toàn bộ các sản phẩm nội thất do Hòa Phát cung cấp nói chung đều được nghiên cứu, sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền máy móc tiên tiến bậc nhất khu vực với nguồn nguyên liệu chủ động đến từ nhà máy thép Hòa Phát, cái tên thương hiệu sản xuất sắt thép hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại.

4.2 Kết cấu giá sắt đựng tài liệu chắc chắn

Việc ứng dụng các nguyên liệu sản xuất hàng đầu trên công nghệ lắp đặt tiên tiến mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm kệ sắt để tài liệu có chất lượng cao đi kèm độ bền tuyệt đối phục vụ tốt nhu cầu sử dụng.

Kết cấu kệ sắt Hòa Phát được gia công chắc chắn với kệ thống chân trụ thép siêu cứng chắc đi kèm các thanh giằng để tài liệu có sức tải lên đến 30kg / đợt mang đến nhiều lựa chọn trong việc trang bị và sử dụng lưu trữ hồ sơ hiện nay.

4.3 Thiết kế kệ sắt Hòa Phát thông minh

Các mẫu thiết kế kệ sắt để tài liệu của Hòa Phát được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự hoàn thiện tuyệt đối với tính linh hoặt cực cao dành cho khách hàng. Các mẫu sản phẩm đều được thiết kế dựa trên các nghiên cứu của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và vận chuyển nhất có thể.

Đáp ứng các nhu cầu sử dụng và vận chuyển số lượng lớn, hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng sử dụng bất lỳ nơi đâu, các mẫu kệ tài liệu sắt Hòa Phát có thiết kế thông minh cho phép dễ dàng tháo rời, xếp gọn thành những phần riêng biệt phục vụ cho quá trình vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng. Đồng thời một số mẫu kệ sắt để tài liệu Hòa Phát còn có khả năng biến tấu độ cao các đợt giúp người dùng chủ động trong việc sắp xếp tài liệu một cách dễ dàng và thuận tiện nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

4.4 Sử dụng kệ sắt để tài liệu Hòa Phát giúp tiết kiệm chi phí

Đúng như vậy, các mẫu giá sắt Hòa Phát hiện nay được sản xuất và phân phối với mức giá bán vô cùng rẻ, dễ tiếp cận với đa dạng khách hàng, dễ sử dụng và lắp đặt khiến cho chúng trở nên vô cùng hữu ích cho công việc lưu trữ tài liệu, giấy tờ, sách báo của cơ quan doanh nghiệp, đơn vị trường học thư viện…

Việc giá thành các sản phẩm kệ sắt để tài liệu Hòa Phát rẻ được phân phối hiện nay phần lớn nhờ vào sự chủ động trong nguồn cung vật tư và hệ thống sản xuất tại chỗ được Nội Thất Hòa Phát ứng dụng và vận hành hiện nay. Điều này giúp chúng tôi chủ động hơn trong việc sản xuất và ổn định giá thành một cách tốt hơn so với các sản phẩm nhập khẩu hoặc phục thuộc vào nguồn vật tư sản xuất từ bên ngoài.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về sản phẩm kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Nội Thất Hòa Phát, hy vọng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ, quý khách hàng đã có thêm những thông tin bổ ích và sự lựa chọn hợp lý cho một chiếc kệ đựng hồ sơ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tham khảo thêm các sản phẩm Giá Sách Hòa Phát

hoaphatmiennam.vn đại lý Hòa Phát chính hãng tại thị trường Việt Nam – chuyên cung cấp các loại mặt hàng bàn, ghế, tủ, vách ngăn văn phòng cho không gian làm việc văn phòng hàng đầu hiện nay. Để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Sản phẩm liên quan:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886