30+ bộ bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách đẹp nhất 2022

30+ bộ bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách đẹp nhất 2022

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách là một trong những đồ nội thất cần thiết mà ai cũng cần sắm cho ngôi nhà mình thêm đẹp. Tuy nhiên để lựa chọn được những bộ bàn ghế đẹp không hề đơn giản và đây cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Hiểu được điều đó chúng tôi xin chia sẻ đến với các bạn những lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn ghế gỗ nhé.

1. Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ công nghiệp

1.1 Kiểm tra chất lượng bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách


Kiểm tra chất lượng gỗ sản phẩm

Khi mua bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách điều đầu tiên và cơ bản nhất là các bạn nên kiểm tra chất lượng gỗ làm nên sản phẩm đó. Hiện nay có rất nhiều loại gỗ khác nhau được dùng để sản xuất bàn, ghế trong công nghiệp, tuy nhiên mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có chất lượng và giá thành khác biệt. Khi mua khách hàng nên chú ý kiểm tra xem có đúng là loại gỗ như lời giới thiệu của người bán hay không nhé, tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng mà giá lại cao.

1.2 Kiểm tra chất lượng của các bộ phận bàn ghế

Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà chính vì thế đồ nội thất phòng khách khi chọn mua cần phải kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Khi lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách người tiêu dùng cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận như: chân, khung… xem có bị nứt, bề mặt có bị nhám hay không, họa tiết trang trí hoa văn có đều và hài hòa không. Không nên mua những sản phẩm mà bộ phận gỗ đóng bên trong như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo… bị mọt, sứt sẹo, chắp vá hay thiếu hụt nhé.

Đối với những chiếc bàn ghế gỗ được quét sơn thì các bạn cần kiểm tra xem màu sơn có đều, bóng và mịn hay không.

1.3 Chọn những sản phẩm có kết cấu nội thất gỗ chắc chắn

Bàn ghế gỗ công nghiệp cho phòng khách hiện nay thường có 2 loại kết cấu nội thất đó là kiểu kết cấu khung và kết cấu nội thất. Mỗi loại kết cấu sẽ có cách lắp đặt khác nhau, khi lựa chọn bạn cũng cần phải lưu ý đến đặc điểm này.

  • Đối với những loại sản phẩm có kết cấu khung thì khi chọn mua người tiêu dùng cần chú ý đến chỗ khớp nối khung có chắc chắn hay bị hở không nhé vì trong quá trình sản xuất đây là lỗi rất dễ xảy ra.
  • Đối với những loại sản phẩm có kết cấu liên tiếp thì các bạn nên chú ý chỗ liên kết nhau có chịu được lực tốt không.

1.4 Chọn mua bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách tại địa chỉ uy tín


Chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách tại địa chỉ uy tín

Để mua được một chiếc bàn ghế gỗ cho phòng khách có chất lượng tốt nhất người tiêu dùng cần tìm mua ở địa chỉ uy tín và có thương hiệu để đảm bảo sản phẩm là tốt nhất. Bởi vì, khi và chỉ khi mua ở những địa chỉ uy tín thì mới có thể đảm bảo được chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành được tốt nhất.

2. Những lưu ý khi chọn mua bộ bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp

Bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp với giá cả phải chăng, màu sắc, mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp vì thế cũng rất đa dạng. Làm thế nào để chọn được một sản phẩm bàn ghế gỗ công nghiệp tốt?

2.1 Đặc điểm của bàn ghế gỗ công nghiệp

Nếu như gỗ tự nhiên là sản phẩm gỗ nguyên khối thì gỗ công nghiệp là sản phẩm từ gỗ tự nhiên sau khi nghiền ra và ép lại, sử dụng keo, hóa chất và máy ép tạo thành những tấm gỗ theo các kích thước của khung máy ép đã có quy định sẵn. Vì thế, sản phẩm từ gỗ công nghiệp rất khó tạo kiểu.

bo-ban-ghe-phong-khach-go-cong-nghiep

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp có đa dạng màu sắc, mẫu mã

Đổi lại, sản phẩm bàn ghế gỗ công nghiệp rất đa dạng từ màu sắc, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ và đặc biệt không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Sử dụng nội thất bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ đem lại nét đẹp hiện đại, mới mẻ cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tuy nhiên, bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ thấp hơn và cũng khó để chạm khắc, tạo họa tiết như gỗ tự nhiên nên cần lưu ý chọn lựa kỹ để có sản phẩm ưng ý.

2.2 Những lưu ý khi chọn mua bộ bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp

Các sản phẩm gỗ công nghiệp hiện nay rất đa dạng để bạn lựa chọn, từ HDF, PW, MDF, MFC để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng. Khi chọn mua bàn ghế gỗ công nghiệp, bạn cần lưu ý những điều sau:

2.2.1 Khả năng chống ẩm

Đây là điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm khi chọn mua bàn ghế được làm từ gỗ công nghiệp. Bởi lẽ, khí hậu Việt Nam có độ ẩm cao nên nếu chọn một sản phẩm có khả năng chống ẩm kém thì tuổi thọ của chúng sẽ rất kém, đồng thời có thể bị phồng rộp, mối mọt gây mất thẩm mỹ. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý lau chùi ngay khi có nước đổ ra bàn ghế.


Bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp cần có khả năng chống ẩm tốt

2.2.2 Khả năng chống cháy, chịu nhiệt:

Hầu hết các gia đình Việt Nam đều được thiết kế phòng khách gần với phòng bếp, đặc biệt là các căn hộ chung cư nên khi mua bạn cũng cần quan tâm đến khả năng chịu nhiệt và chống cháy của sản phẩm.

2.2.3 Khả năng chịu lực và chống mối mọt:

Sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực cao sẽ có thời gian sử dụng lâu bền, ít bị trầy xước hơn. Nước ta có rất nhiều loại côn trùng nên khả năng chống mối mọt cũng cần được quan tâm khi mua bàn ghế.

2.2.4 Thân thiện với môi trường:

Sản phẩm đặt ngay trong không gian sống của gia đình nên sự thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe là rất quan trọng. Những sản phẩm có nồng độ fomaldehyte cao sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe chúng ta nên bạn cần thận trọng khi chọn.

Bạn có thể nhận biết sản phẩm có nồng độ fomaldehyte cao qua tiếp xúc sản phẩm trực tiếp. Những sản phẩm có cay, nồng, xốc thẳng vào mũi khi đến gần hoặc gây hiện tượng khó thở, gây khó chịu là những sản phẩm kém an toàn với sức khỏe, có nhiều fomaldehyte.

3. Một số bộ bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách đẹp nhất hiện nay

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách

Trên đây là một số những lưu ý chúng tôi liệt kê ra cho các bạn đọc giả biết để trang bị thêm cho mình những kiến thức cần thiết trước khi mua cho gia đình một bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách đạt chuẩn nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

Công Ty Nội Thất Hòa Phát là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là điểm đến cho gia đình mình khi chọn mua đồ nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng nguồn tài chính và nhân lực hùng hậu, Hòa Phát đã và đang là sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam. Các bạn có thể truy cập vào website https://hoaphatmiennam.vn/ để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm nội thất mới nhất nhé.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886