Kích Thước Ghế Làm Việc Tiêu Chuẩn Dành Cho Văn Phòng 2024

Kích Thước Ghế Làm Việc Tiêu Chuẩn Dành Cho Văn Phòng 2022

Những kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn dành cho dân văn phòng tại Nội Thất Hòa Phát

Ghế văn phòng là một trong những sản phẩm không thể thiếu xuất hiện quen thuộc bên cạnh người làm việc trong các không gian văn phòng. Để sở hữu một chiếc ghế phù hợp, ngoài thiết kế tiện dụng, mẫu mã đẹp, người mua hàng còn cần phải quan tâm đến yếu tố kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn để đáp ứng sự cân đối, hài hòa với không gian và cơ thể người sử dụng.

Mỗi một loại ghế làm việc văn phòng đều sở hữu một kích thước khác nhau  nhằm hỗ trợ tối ưu cho chức năng ngồi phục vụ công việc của chúng. Trong bài viết dưới đây, Noi That Hoa Phat xin chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin về kích thước trung bình áp cụng cho tiêu chuẩn ghế ngồi làm việc văn phòng của chúng tôi. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Tại sao chọn kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn lại quan trọng đến vậy?

Hiện tại, thị trường nội thất ghế văn phòng đã và đang cung ứng hàng ngàn mẫu sản phẩm ghế làm việc với thiết kế, mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu thị hiếu và sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu một chiếc ghế đẹp, tính năng sử dụng tốt thì yếu tố về kích thước ghế ngồi làm việc cũng nên cần quan tâm bởi những lợi ích mà nó mang lại như:

1.1 Chọn kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn giúp đảm bảo sức khỏe

Các vấn đề sức khỏe văn phòng liên quan đến việc ngồi một chỗ lâu trên ghế hiện đang làm một trong những điểm nóng được nhiều người quan tâm trong thời đại phát triển với các mô hình làm việc văn phòng mở rộng trên toàn quốc hiện nay.

Việc lựa chọn một chiếc ghế ngồi làm việc tiêu chuẩn có kích thước phù hợp với vóc dáng cơ thể phần nào có thể giúp người sử dụng cải thiện các vấn đề sức khỏe như: giúp cố định đúng phần cơ thể khi ngồi làm việc, giúp nâng đở phần đốt sống tạo tư thế ngồi chuẩn tránh các bệnh về xương khớp khi ngồi sai tư thế gây áp lực lên các bộ phận của cơ thể người sử dụng.

Chọn kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn giúp người dùng có thể đảm bảo được sự cân bằng trong tư thế ngồi, giúp cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất
Chọn kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn giúp người dùng có thể đảm bảo được sự cân bằng trong tư thế ngồi, giúp cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất

1.2 Ghế văn phòng kích thước chuẩn giúp tạo sự thoải mái nâng cao năng suất làm việc

Sở hữu một chiếc ghế ngồi thoải mái phải đáp ứng giữa 3 yếu tố: thiết kế đẹp, chức năng phù hợp và kích thước chuẩn, trong đó kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng để dánh giá một chiếc ghế văn phòng có thực sự phù hợp với cơ thể hay không.

Bạn không thể nào có thể cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc trên một chiếc ghế quá nhỏ không vừa với vóc dáng của mình, cũng như sẽ cảm thấy vô cùng không thoải mái khi ngồi lọt thỏm trên một chiếc ghế quá lớn khó sử dụng tạo sự hạn chế trong thao tác công việc.

Việc chọn kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn phù hợp với bản thân phần nào giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin trong công việc từ đó giúp ổn định tâm lý, giúp bạn tập trung 100% vào công việc và nâng cao hiệu suất một cách hiệu quả.

Ghế ngồi làm việc kích thước chuẩn góp phần tạo nên sự thoải mái, tự tin trong công việc từ đó mang đến hiệu suất làm việc cao hơn
Ghế ngồi làm việc kích thước chuẩn góp phần tạo nên sự thoải mái, tự tin trong công việc từ đó mang đến hiệu suất làm việc cao hơn

2. Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn hiện đang áp dụng tại Nội Thất Hòa Phát

Tùy vào thiết kế, những mẫu ghế văn phòng có một khoảng kích thước khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo công năng sử dụng một cách tốt nhất, việc tuân thủ tiêu chuẩn kích thước ghế ngồi làm việc sẽ mang lại nhiều yếu tố có lợi danhc đến cho người dùng.

Với các dòng ghế văn phòng Hòa Phát, các kích thước được áp dụng sẽ được sản xuất phổ biến dựa trên các tiêu chuẩn sau:

  • Chiều cao tính từ mặt sàn đến đệm ghế trong tầm: 450-480 mm.
  • Chiều cao tính từ mặt sàn đến tựa lưng ghế trong tầm: 900-1300 mm.
  • Chiều rộng kế trong tầm: 400-650 mm.
  • Chiều sâu ghế trong tầm: 550-700 mm.

Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn phía trên là trung bình về khoảng kích thước được ứng dụng trong sản xuất các mẫu ghế văn phòng hiện tại của Nội Thất Hòa Phát, tùy thuộc vào các dòng ghế khác nhau mà kích thước sẽ có một phần thay đổi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm ghế Hòa Phát với kích thước chuẩn theo từng sản phẩm tại: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

2.1 Kích thước ghế xoay văn phòng tiêu chuẩn

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, xuất hiện phổ biến trong các không gian làm việc văn phòng. Tùy theo mục đích sử dụng cụ thể dành cho các vị trí đặc thù mà các sản phẩm ghế văn phòng có các tiêu chuẩn kích thước khác nhau ví dụ như:

2.1.1 Ghế xoay văn phòng nhân viên:

Các mẫu ghế xoay văn phòng nhân viên thường có kích thước tương đối, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau với việc trang bị số lượng lớn một cách dễ dàng.

Thông thường các mẫu ghế nhân viên văn phòng thường có chiều cao trung bình từ 900-1100 mm tùy thuộc vào thiết kế. Phần chiều cao đệm ghế trong khoảng 450 mm và tùy thuộc vào các loại ben kích thước chiều cao có thể nâng hạ trong khoang 80-130 mm phục vụ nhu cầu canh chỉnh phù hợp cho người sử dụng.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát
Ghế xoay nhân viên Hòa Phát

2.1.2 Ghế xoay văn phòng dành cho trưởng phòng:

Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn dành cho trường phòng được Hòa Phát áp dụng cho các mẫu ghế xoay tựa lưng cao với kích thước chiều cao giao động từ 1100-1250 mm.

Phần chiều cao đệm ghế trong khoảng 450 mm và tùy thuộc vào các loại ben kích thước chiều cao có thể nâng hạ trong khoang 80-130 mm phục vụ nhu cầu canh chỉnh phù hợp cho người sử dụng.

Ghế trưởng phòng Hòa Phát
Ghế trưởng phòng Hòa Phát

2.1.3 Ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc:

Các mẫu ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc của Hòa Phát thường có kích thước lớn tạo sự bề thế và trang trọng cho vị lãnh đạo doanh nghiệp.

Tuy thiết kế ghế giám đốc có phần lớn hơn so với các sản phẩm cùng loại, thiết kế trang trí sản phẩm đi kèm phần đệm nâng cấp giúp cho người dùng có cảm giác ngồi thoải mái hơn tránh cảm giác ngồi lọt thỏm bên trong ghế gây khó chịu.

Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn dành cho giám đốc hiện đang được áp dụng với chiều cao thân ghế từ 1150 – 1300 mm. Phần đệm ghế trung bình 460 mm nhằm phù hợp với chiều cao các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện nay. Phần ben ghế giám đốc thường ngắn hơn nên có độ giao động nâng hạ trong tầm 80 mm.

Ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc
Ghế xoay văn phòng dành cho giám đốc

2.2 Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn dành cho phòng họp

Các mẫu ghế phòng họp tiêu chuẩn hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay với 3 dòng chính: ghế họp chân tĩnh, ghế chân quỳ và ghế gấp Hòa Phát. Với mỗi loại thiết kế ghế sẽ có một chuẩn kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người ngồi, ví dụ cụ thể như:

2.2.1 Ghế phòng họp chân gỗ Hòa Phát

Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn chân tĩnh dành cho phòng họp hiện tại đang được Hòa Phát sản xuất và phân phối có giá trị giao động trung bình từ: Rộng: 620 – 720 mm x Sâu: 710 – 940 mm x Cao: 1040 – 1150 mm.

Lưu ý: tùy thuộc vào thiết kế ghế mà kích thước có thể điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Dòng ghế họp chân gỗ Hòa Phát
Dòng ghế họp chân gỗ Hòa Phát

2.2.2 Ghế chân quỳ Hòa Phát:

Ghế chân quỳ Hòa Phát thiết kế phổ thông với đa dạng về mẫu mã được phần dông khách hàng ưa chọn và tin dùng trong thiết kế trang bị không gian nội thất phòng làm việc, phòng họp hiện nay. Tùy thuộc vào giá thành và vị trí cụ thể, ghế chân quỳ Hòa Phát thường có kích thước giao động như sau: Rộng: 450 – 600 mm x Sâu: 550 – 700 mm x Cao: 850 – 1000 mm.

Ghế chân quỳ dành cho phòng họp
Ghế chân quỳ dành cho phòng họp

2.2.3 Ghế gấp / Ghế chân tĩnh ống thép Hòa Phát:

Thuộc dòng sản phẩm giá rẻ dành cho văn phòng với thiết kế nhỏ gọn, các mẫu ghế gấp và ghế chân tĩnh Hòa phát thường có kích thước nhỏ phục vụ nhu cầu ngồi tạm thời trong các buổi họp, sảnh chờ, quầy giao dịch…

Kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn dành cho các dòng sản phẩm ghế gấp và ghế chân tĩnh khung ống thép Hòa Phát giao động từ: Rộng: 450 – 600 mm x Sâu: 550 – 700 mm x Cao: 750 – 850 mm. Tùy thuộc vào thiết kế chi tiết, một số mẫu ghế có thể vượt ra khoảng tiêu chuẩn mà Hòa Phát đã đề cập nhằm đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ của sản phẩm một cách tốt nhất.

Ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát
Ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát

Mỗi người thông thường có chiều cao và vóc dàng khác nhau, chình vì vậy mà tùy theo từng tạng người bạn có thể lựa chọn một kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn phù hợp với mình.

– Tham khảo các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát:

Trên đây là một số thông tin về kích thước ghế làm việc tiêu chuẩn hiện đang được áp dụng cho các dòng sản phẩm ghế văn phòng thương hiệu Nội Thất Hòa Phát mà chúng tôi đã tổng hợp muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin mà Đại lý Hòa Phát đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm một số gợi ý tốt khi lựa chọn mua chiếc ghế ngồi làm việc phù hợp với mình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiểu tư vấn báo giá sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gọi:

 

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát – Đại lí Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

 vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886