4 mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp đáng mua nhất 2024

mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp

Cùng hoaphatmiennam.vn khám phá top 4 mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp, tiện dụng cho trẻ học tại nhà

Ngày nay, bàn học sinh không chỉ sở hữu kiểu bàn truyền thống, mà còn rất nhiều kiểu bàn tích hợp với tủ đựng sách, kệ tivi để tiết kiệm không gian. Đặc biệt là những gia đình ở chung cư. Những mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp và chất lượng được chúng tôi tổng hợp từ những mẫu bàn bán chạy nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những chiếc bàn học đẹp sẽ khiến bé thích thú ngồi vào bàn và học tập hăng say. Quý phụ huynh và khách hàng cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Vai trò của việc lựa chọn mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ

Tư thế ngồi của trẻ em khi học sẽ có tác động trực tiếp đến sự phát triển và hoàn thiện của xương, đồng thời ảnh hưởng đến hoạt động của một số bộ phận khác như: lưng, mắt… Đặc biệt là trong giai đoạn đang hoàn thiện phát triển thể chất của trẻ, việc lựa chọn bàn học cho trẻ cần đặc biệt được quan tâm, tránh qua loa, đại khái.

lua-chon-mau-ban-ghe-hoc-sinh-bang-go-phu-hop-cho-tre-nho
Lựa chọn mẫu bàn ghế học sinh bằng gỗ phù hợp cho trẻ nhỏ

Nếu như lựa chọn bàn học có kích thước không phù hợp sẽ làm cho tư thế ngồi của trẻ không thoải mái. Theo nghiên cứu, khi trẻ ngồi ở tư thế không thuận tiện thì có thể gây tiêu hao hơn 20% năng lượng. Đặc biệt, khi bàn ghế quá thấp, trẻ phải ngồi gập mình thì năng lượng tiêu tốn sẽ lên đến 46 %.

Khi ngồi học ở tư thế không thoải mái do thiếu sự hợp lí, phù hợp trong việc lựa chọn bàn học có thể gây ảnh hưởng không tốt đến lưng, cổ, cơ bụng và có thể gây ra tình trạng cận thị cho trẻ.

2. 4 mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp đáng mua nhất hiện nay

2.1 Mẫu bàn học sinh liền với giá sách bằng gỗ tự nhiên đẹp hiện đại

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp với thiết kế mới lạ
Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp với thiết kế mới lạ

Mẫu bàn học này phù hợp với học sinh cấp 2, cấp 3 sở hữu nhiều sách truyện và cần đến kệ đựng. Bàn học được thiết kế nối liền với kệ sách hình chữ nhật đứng bên tay trái, các em có thể với tay ra lấy sách vở bất kỳ lúc nào mà không cần phải đứng lên. Đặc biệt, chiếc bàn còn có hộc tủ 3 ngăn linh hoạt cho bé đựng đồ dùng, sách vở.

Việc thiết kế kệ sách liền bàn sẽ giúp cho bàn học đón được ánh sáng tự nhiên, ngay cả ban ngày cũng không cần mở ánh đèn học. Mẫu bàn học này đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho học sinh, những áp lực về học tập sẽ giảm bớt khi ngồi vào bàn học gỗ tự nhiên bền đẹp, chắc chắn, thơm mùi gỗ.

2.2 Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ kèm giá sách xinh xắn

Mẫu bàn học gỗ đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm diện tích
Mẫu bàn học gỗ đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ này là sự kết hợp của mặt bàn gỗ và chân sắt, mang phong nét đẹp vừa hiện đại, và truyền thống. Những chiếc bàn gỗ kiểu này cực kỳ tiết kiệm không gian, mặt bàn tone sur tone cùng với sàn nhà gỗ và phần chân sắt được sơn trắng cùng tone màu với chiếc ghế.

Mẫu bàn học này phù hợp với những bạn học sinh cấp 3, ưa thích sự đơn giản, mới mẻ và trường thành. Bàn học giống như một phần decor xinh xắn, đặc biệt phần thanh sắt chắn chéo phần chân cũng là một điểm nhất mới lạ.

2.3 Mẫu bàn đôi dành cho học sinh bằng gỗ đẹp mắt theo phong cách Scandinavian

Bàn học sinh bằng gỗ công nghiệp dành cho 2 bé
Bàn học sinh bằng gỗ công nghiệp dành cho 2 bé

Bàn học đôi chắc hẳn rất phù hợp với gia đình có 2 công chúa sinh đôi, hoặc có 2 chị em gái gần bằng tuổi nhau. Mẫu bàn học này ở hữu màu hồng tím pastel cực kỳ xinh xắn. Không chỉ có công năng làm bàn học, mẫu bàn này còn là nơi vui chơi của bé tiết kiệm không gian. Thiết kế với tủ ở giữa có thể đựng sách vở, 2 bên là 2 bàn học tách riêng, cùng với ghế tựa bằng nhựa mềm và chân gỗ. Cảm giác giống như bạn đang ở quán cafe vậy.

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp còn có thêm kệ sách nhỏ ở phía trên để tránh sự trống trải cho bức tường. Không gian bảng phấn ở giữa quả là sự thiết kế tiện ích và thú vị giúp con mình học tập tốt hơn.

2.4 Mẫu bàn học sinh bằng gỗ tự nhiên thiết kế hình chữ L

Mẫu bàn học sinh bằng gỗ chữ L
Mẫu bàn học sinh bằng gỗ chữ L

Mẫu bàn học chữ L luôn đem đến sự mở rộng không gian và tiết kiệm tối đa không gian khi đặt bàn học ở góc phòng. Mẫu bàn học sinh bằng gỗ góc L được sản xuất từ gỗ tự nhiên cực kỳ chắc chắn, thiết kế đẹp mắt. Trẻ có đặc điểm thường rất quậy phá, không để ý nên hay đùa nghịch nhau xô vào bàn, vì vậy một chiếc bàn chắc chắn là điều phụ huynh nào cũng mong muốn.

Kệ sách cùng chất liệu với màu bàn gỗ, được chia thành nhiều ô vuông nhỏ sát tường có thể đựng đồ vật kỷ niệm, để sách,… Phần hộc tủ phía dưới chân và kệ sách tích hợp giúp tăng diện tích để sách vở, truyện, báo,… Hơn thế, kích cỡ của ghế và bàn học được thiết kế đạt tiêu chuẩn giúp bé ngồi học thoải mái nhất, không bị cong vẹo cột sống và loại bỏ những tác động đau xương khớp khi ngồi không đúng tư thế.

Nhiều gia đình thường tận dụng những chiếc bàn cũ cho con cái học mà không chú ý đến mong muốn, cảm xúc của con mình. Hãy tạo điều kiện tốt cho bé học tập bằng việc lựa chọn mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp. Nội Thất Hòa Phát với nhiều mẫu bàn học sinh bằng gỗ chắc chắn đem tới nhiều lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng.

3. Cách chọn mua bàn học cho học sinh phù hợp

Khi mua bàn học cho trẻ, các bạn cần đảm bảo được những tiêu chí sau:

  • Không nên mua bàn học có quá thấp hay quá cao so với chiều cao của trẻ. Khi lựa chọn bàn học có chiều cao không phù hợp có thể làm ảnh hưởng đến thị lực của trẻ, do trẻ phải cúi quá sát ( do bàn quá thấp) hay tầm nhìn của trẻ bị hạn chế (do bàn quá cao).
mau-ban-ghe-hoc-sinh-bang-go-hoa-phat
Lựa chọn bàn học có chiều cao phù hợp với trẻ
  • Một kinh nghiệm thú vị mà bạn có thể áp dụng khi mua bàn cho trẻ, đó chính là xác định chiều cao của bàn dựa trên tư thế ngồi của trẻ. Bàn học được coi là phù hợp khi chân chân của trẻ vừa chạm tới mặt đất, trong khi đó khuỷu tay của trẻ vừa cao hơn mặt bàn một chút.
  • Đối với học sinh tiểu học, phụ huynh không nên mua những chiếc bàn học bằng gỗ có mặt phẳng ngang mà nên lựa chọn bàn có mặt hơi nghiêng về phía bé một khoảng cách thích hợp. Với độ nghiêng vừa phải này, học sinh sẽ không bị mỏi mắt, cổ khi học bài, đồng thời giúp cho lưng, cổ luôn thẳng.
  • Ghế ngồi phải đảm bảo sự thoải mái, chiều cao của ghế cũng cần phù hợp với chiều cao của trẻ, sao cho chân trẻ vừa chạm tới mặt đất để tạo được điểm tựa vững chắc.
  • Bạn nên chọn ghế ngồi có phần lưng tựa, có thể lựa chọn phần lưng tựa làm bằng đệm mềm để tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông, thoải mái vào mùa hè.

Xem Báo Giá Bàn Ghế Học Sinh Hòa Phát

Mọi thông tin thắc mắc cũng như cần tư vấn đặt hàng các mẫu sản phẩm bàn học sinh Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng truy cập vào địa chỉ mua hàng: https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc gọi điện trực tiếp theo số hỗ trợ: (028)3511.8666(028)3511.9666

Công ty Nội thất Hòa Phát TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Hotline: 0917 312 3190916 084 085

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Có thể bạn quan tâm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886