#5 mẹo khử mùi tủ gỗ mới mua không cần hóa chất

khử mùi tủ gỗ mới mua

Bỏ túi 5 mẹo khử mùi tủ gỗ mới mua một cách hiệu quả, an toàn

Khử mùi tủ gỗ mới mua cho gia đình – Nhiều gia đình ái ngại và khó chịu khi tủ gỗ mới mua của nhà mình có mùi khó chịu, nhiều hơn nữa là việc sử dụng tủ gây ra ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Bài viết dưới đây hoaphatmiennam.vn sẽ tiết lộ cho bạn 5 cách khử mùi tủ gỗ mới mua hiệu quả nhất.

1. Sử dụng trà khô hoặc cafe để khử mùi gỗ mới

Sử dụng chè khô để khử mùi tủ gỗ mới
Sử dụng chè khô để khử mùi tủ gỗ mới

Một trong những cách khử mùi tủ gỗ mới mua chính là việc sử dụng trà khô để khử mùi tủ. Các nguyên liệu này thường dễ dàng tìm kiếm trong căn nhà, nhất là những nhà có thói quen thưởng thức trà và cafe. Với đặc tính khô, hút ẩm và hút mùi tốt, để một túi trà khô hoặc cafe trong tủ gỗ mới sẽ giúp cho tủ nhanh chóng hết mùi và thơm mùi trà hoặc cafe rất dễ chịu.

Cách khử mùi hôi tủ gỗ này thật đơn giản, tuy nhiên cách vài ngày bạn nên thay túi bã để tránh để lâu ngoài không khí trà mốc ẩm lại gây ra tác dụng ngược.

Xem thêm>>  Nội thất Hòa Phát Nha Trang

2. Khử mùi tủ gỗ mới mua với hỗn hợp nước chanh muối

Sử dụng nước chanh muối để khử mùi tủ gỗ
Sử dụng nước chanh muối để khử mùi tủ gỗ

Tủ mới mua thường có mùi sơn có chứa nhiều xeton. Để trung hòa được hợp chất này, nhiều người thường sử dụng đến hỗn hợp chanh muối. Để một bát nhỏ hỗn hợp này trong góc tủ, bạn sẽ nhanh chóng khử đi mùi tủ mới khó chịu và khiến cho không khí trong tủ có mùi dễ chịu, the mát.

Tuy nhiên cách khử mùi hôi tủ quần áo gỗ mới mua này cũng có điểm bất lợi chính là không cẩn thận thì hỗn hợp dễ bị đổ hoặc để quên lâu ngày nước chanh lên men sẽ có mùi chua khó chịu. Do đó, bạn cần phải chú ý thay hỗn hợp thường xuyên 1,2 ngày để đảm bảo tủ sạch và thơm tho nhất.

3. Dùng vỏ bưởi, vỏ quýt, vỏ chanh treo trong tủ

Vỏ bưởi - cam có tác dụng khử mùi tủ gỗ mới cực kỳ hiệu quả
Vỏ bưởi – cam có tác dụng khử mùi tủ gỗ mới cực kỳ hiệu quả

Vỏ của các loại quả có múi và tép trên có tính chất thơm và hút mùi tủ rất tốt. Các tinh dầu phát ra từ vỏ bưởi, vỏ cam có tác dụng hút mùi tủ, hạn chế gián chuột cư trú. Bạn chỉ cần để vài vỏ quả trong tủ 2,3 ngày là chiếc tủ quần áo mới mua của bạn sẽ thơm ngay. Đây là một trong những cách khử mùi tủ gỗ mới mua được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng, đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, cách khử mùi này còn tận dụng được vỏ các loại quả hay ăn hàng ngày, không mất chi phí nên rất được lòng các bà mẹ nội trợ sử dụng.

Khám phá: Tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát

4. Sử dụng bia để khử mùi tủ gỗ mới mua

Bia cũng là một chất khử mùi và tẩy rửa hiệu quả
Bia cũng là một chất khử mùi và tẩy rửa hiệu quả

Nếu bạn không ngại mùi bia lên men thì có thể thử sản phẩm này trong việc khử mùi tủ gỗ mới. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần kiếm một chút bia, đổ ra một chiếc khăn mềm và lau toàn bộ bề mặt tủ bằng bia. Sau đó mở hết các cánh tủ ra để khô tự nhiên. Sau vài lần làm vậy thì tủ gỗ mới mua của bạn sẽ giảm đáng kể mùi sơn khó chịu.

Xem thêm>>  Ưu nhược điểm ghế lưới văn phòng bạn cần biết

Sử dụng bia còn khiến cho nấm mốc khó phát triển, tủ sáng bóng như mới. Chính vì thế, cách khử mùi tủ gỗ mới này được đánh giá rất cao.

5. Để gói thơm hoặc tinh dầu

Sử dụng tinh dầu để khử mùi tủ gỗ mới mua của gia đình
Sử dụng tinh dầu để khử mùi tủ gỗ mới mua của gia đình

Ngoài các cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để khử mùi tủ gỗ mới thì việc sử dụng các loại gói thơm, các hợp chất tinh dầu để trong tủ cũng át được mùi tủ mới một cách rõ rệt. Các túi thơm hoặc tinh dầu thơm bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội hoặc các cửa hàng thực tế trên thị trường. Bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm một địa chỉ, tới mua tinh dầu và để vào góc tủ để giảm dần mùi tủ là được.

Với những cách khử mùi tủ gỗ mới mua mà chúng tôi tiết lộ phía trên, hi vọng phần nào giúp bạn tìm ra cách khử mùi gỗ mới hiệu quả nhất. Để tìm kiếm được những mẫu tủ mới ít mùi và không gây khó chịu cho người dùng, bạn nên tìm đến các đơn vị phân phối đồ gỗ uy tín và chất lượng như Hòa Phát Miền Nam. Tại đây, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đồ nội thất chính hãng với giá thành hợp lý, không sử dụng các loại sơn hóa học nhiều chất độc hại gây ra mùi tủ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Tham khảo: báo giá tủ quần áo Hòa Phát

Mọi chi tiết thắc mắc cũng như nhu cầu đặt mua các sản phẩm tủ gỗ hòa phát dành cho văn phòng, nhà ở quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ:

Showroom Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tổng đài: (028)3511.8666(028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780917 312 319 – 0916 084 085

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

#Cách khử mùi gỗ công nghiệp; Khử mùi gỗ ngâm nước; Cách khử mùi giường gỗ mới; Cách xử lý gỗ có mùi hôi; Cách khử mùi hôi tủ quần áo mới; Cách khử mùi gỗ thông; Cách khử mùi cay của ván MDF; Cách khử mùi sơn trong tủ quần áo.

Trần Hiến

Xem thêm>>  [+20 mẫu] thiết kế nhà nhỏ có gác lửng đẹp hiện đại cho 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886