Một số mẫu tủ sắt đựng tài liệu Hòa Phát giá dưới 3 triệu đồng

Việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ tại công sở trong tủ sắt là một phương pháp truyền thống đã có từ bao đời nay và đến nay vẫn còn được sử dụng. Tủ sắt đựng tài liệu Hòa Phát là sản phẩm được sử dụng phổ biết tại văn phòng các công ty, cơ quan hành chính nhằm lưu trữ tài liệu, hồ sơ. Ưu điểm của việc sử dụng tủ sắt Hòa Phát để đựng tài liệu là: giúp tránh thất lạc tài liệu, quản lý sổ sách một cách khoa học, dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm không gian làm việc.

Việc chọn lựa tủ sắt đựng tài liệu cũng khá đơn giản, thông thường người ta sẽ dựa vào diện tích văn phòng để chọn lựa. Ngoài ra, một yếu tố cũng rất quan trọng đó chính là giá cả. Hôm nay, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu tủ sắt đựng tài liệu có giá dưới 3 triệu đồng.

1. Một số mẫu tủ sắt đựng tài liệu Hòa Phát giá dưới 3 triệu đồng

1.1 Tủ sắt đựng tài liệu TU09K2D

Sản phẩm tủ sắt đựng tài liệu TU09K2D có thiết kế mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như nắm tay liền khóa giúp thao tác thuận tiện. kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tủ TU09K2D có màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng, có 1 khoang gồm 3 đợt di động, tủ có 2 cánh sắt mở, tay nắm nhựa liền khóa. Bên trong tủ có 3 đợt di động có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, có thể tháo lắp một cách nhanh chóng. Với ổ khóa chắc chắn đảm bảo tuyệt đối việc lưu trữ đồ đạc, hồ sơ, tủ TU09K2D phù hợp dùng để đựng tài liệu trong các văn phòng, công ty, xí nghiệp.

>> Tham khảo sản phẩm tủ văn phòng hòa phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1.2 Tủ tài liệu Hòa Phát TU09K3B

Tủ sắt tài liệu TU09K3B được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, sản phẩm của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Tủ TU09K3B thường dùng trong các văn phòng, công sở sử dụng để lưu trữ file hồ sơ, tài liệu. Tủ bao gồm 1 khối, 2 phần: Phần trên gồm 2 cánh kính lùa khung sắt, có khóa, bên trong có 2 đợt tủ di động. Phần dưới có 2 khoang cánh sắt lùa, khóa tiêng biệt, có lỗ thông hơi. Tủ được sơn cẩn thận bằng loại sơn cao cấp giúp sản phẩm bền, đẹp với thời gian, chịu được sự ăn mòn của hóa chất và môi trường.

1.3 Tủ hồ sơ Hòa Phát TU08

Tủ hồ sơ Hòa Phát TU08 được làm bằng sắt đảm bảo tuổi thọ cao, được phun sơn tĩnh điện bền đẹp, không phai màu và bảo quản tài liệu tốt.Tủ màu ghi, có 1 khoang gồm 3 đợt di động, sử dụng 2 cánh khung kính lùa, 2 cánh gương được chuyển động nhờ bánh xe treo trên nóc và dẫn hướng nhờ rãnh ở đáy, tay nắm nhựa, 1 khóa. Tủ TU08 được thiết kế với cánh kính thuận tiện cho việc nhận biết tài liệu dù ở một khoảng cách nhất định giúp tìm kiếm tài liệu một cách nhanh chóng.

Những chiếc tủ có đựng tài liệu của nội thất Hòa Phát đều có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chất lượng cao cấp cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng

https://hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886