Mua giường tầng sinh viên giá rẻ tại TP.HCM

Giường tầng là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và nhanh gọn. Giường có có ưu điểm có thể tiết kiệm diện tích, giá thành lại rẻ rất thích hợp sử dụng cho những nơi tại kí túc xá giành cho sinh viên.

Với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, càng ngày giường tầng sinh viên càng nâng cao về chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã để thu hút được khách hàng.

Hiện tại giường đang có rất nhiều kiểu dáng cũng như sử dụng chất liệu khác nhau. Tại Hòa Phát, chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm với khung giường chấn ắt sơn tĩnh điện cao cấp giúp giường có thể sử dụng được lâu hơn, tránh tình trạng bị rỉ sét, chống thấm nước, lau chùi dễ dàng và chịu được nhiệt độ cao chính là ưu điểm của sản phẩm giường tầng tại Hòa phát.

Hiện tại Nội thất Hòa Phát cho ra đời dòng sản phẩm giường tầng Giường tầng GT40 được thiết kế với kiểu giường tầng. Phần khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện vừa tạo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa có thể tránh được tình trạng hoen gỉ sắt, giữ màu lâu bền hơn.

Giường tầng sinh viên được thiết kế với 4 cọc màn tiện dụng, thanh chắn giường chính giữa ở tầng 2 để tạo độ an toàn cho người sử dụng. Đầu giường với thanh nan ống thép được sơn tĩnh điện khung vuông 30 x 30 và phần khung giường với ống thép 25 x 50,. Phần giát giường được làm bằng gỗ công nghiệp. Chân giường được đệm nhựa để sản phẩm được cố định và ngăn không di chuyển.

Sản phẩm giường tầng GT40 bằng sắt sơn tĩnh có độ bền và phù hợp khi sử dụng cho KTX cho học sinh, sinh viên, công nhân….mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng và tiết kiệm không gian hiệu quả nhất.

Người ta thường có câu: Tiền nào của đó cho nên nếu bạn chọn mua giường tầng với giá rẻ nhất thì cũng không tránh khỏi tình trạng hàng sẽ không đảm bảo được tuổi thọ sử dụng trong nhiều năm hơn những mặc hàng Hòa Phát khác. Chính vì thế, để có thể chọn mua một chiếc giường tốt nhất, chúng tôi nên khuyên bạn chọn những mặt hàng có giá thành cao hơn so với sản phẩm khác nhưng nó không chênh lệch nhiều nhưng sẽ mang lại hiệu quả và tuổi thọ cao rất nhiều cho bạn.

Và các mặt hàng đó nằm tại đâu? Hiện tại thì nội thất đang có chi nhánh chuyên cung cấp giường tầng với giá rẻ nhất đến cho người sử dụng nằm tại địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15 quận Bình Thạnh, TP.HCM để khách hàng có thể đến tại nơi tham khảo và lựa chọn.

Chúng tôi cũng xin cung cấp một số mẫu giường tầng đang được bán chạy nhất tại cửa hàng cho khách hàng có thể tham khảo thêm:

Giường tầng Hòa Phát GT40BH

Giường tầng Hòa Phát GT15

 

Giường tầng GT03

Giường tầng Hòa Phát GT40B

>>> Tham khảo báo giá giường tầng hòa phát hiện nay: Tại đây

Mọi chi tiết hay thắc mắc về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ tại:

Website : https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0906.727.729 hoặc 0903 779 283

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886