[Top 30+] mẫu bàn làm việc nhỏ xinh gọn gàng tối ưu hóa không gian

ban-lam-viec-nho-05

Với phần đa căn hộ hiện đại hiện nay đều có diện tích khá khiêm tốn, vì thế lựa chọn nội thất sao cho vừa tiện ích vừa gọn gàng là điều không dễ dàng. Đối với bàn làm việc tại nhà cũng thế, cùng tham khảo một số mẫu bàn làm việc nhỏ xinh thông minh giúp bạn tối ưu hóa không gian căn hộ của mình nhé.

ban-lam-viec-nho-01

1. Cách chọn bàn làm việc nhỏ cho không gian có diện tích khiêm tốn

Tùy phong cách thiết kế ngôi nhà, nhất là màu sơn nội thất của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu Bàn Văn Phòng Hòa Phát phù hợp.

Về kiểu dáng: Bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn thường có các thiết kế hình chữ nhật, hình chữ L những diện tích nhỏ hơn so với bàn làm việc văn phòng. Cũng có thiết kế lượn góc tạo nên sự phá cách đẹp mắt cho chiếc bàn nhỏ xinh.

ban-lam-viec-nho-02

Về cấu tạo: Có khá nhiều mẫu bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn để bạn lựa chọn. Có thể là mẫu bàn truyền thống thiết kế đơn giản như thường thấy. Hoặc là những thiết kế phá cách độc đáo, sáng tạo với những đường gấp tinh tế tạo thành chân bàn, vừa là nơi chứa đồ dùng nhỏ gọn. Cũng có thể lựa chọn bàn làm việc kiểu gắn trực tiếp lên tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà nhỏ.

Về màu sắc: Bàn làm việc tại nhà nhỏ gọn có màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, thường màu sơn nội thất các căn nhà có màu trắng hoặc gam màu sáng cho nên khách hàng nên lựa chọn bàn làm việc có gam màu tương đồng tạo nên sự đồng điệu cho góc làm việc. Thường được chọn nhiều nhất là màu trắng, xám, ghi, xanh nhạt, vàng nhạt… cũng có khi là có những màu rực rỡ hơn theo ý thích của từng người.

ban-lam-viec-nho-03

2. Những mẫu bàn làm việc nhỏ giúp tối ưu hóa không gian

Bàn làm việc bằng kim loại này có một ngăn riêng để giấy tờ, máy tính xách tay, máy tính bảng và có thể gấp gọn lại khi không dùng đến chỉ với một động tác nhỏ. Bàn làm việc này là một thiết kế thanh lịch và thiết thực cho bất cứ ngôi nhà nào.

ban-lam-viec-nho-04

Bàn làm việc nhỏ gọn gắn liền với tường này là một thiết kế tuyệt vời giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Bàn làm việc được trang bị đầy đủ không gian cất trữ sổ bút, đèn, loa, ổ cắm và có thể điều chỉnh một cách linh hoạt.

ban-lam-viec-nho-05

Chiếc bàn gỗ này là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc giá sách nhỏ gọn với bàn vi tính. Chiếc bàn được tạo ra từ nguyên liệu gỗ, rất nhẹ, nhỏ gọn giúp bạn có một nơi để học tập, làm việc thoải mái.

ban-lam-viec-nho-06

Đây là chiếc bàn có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, giúp bạn có thể làm việc tại nhà. Chiếc bàn được gắn liền với tường, chân bàn cũng là kệ để cất trữ những đồ đạc bạn hay sử dụng khi làm việc.

ban-lam-viec-nho-07

Chiếc bàn đa năng trên ảnh là một thiết kế thật hiện đại và tiết kiệm diện tích. Chiếc bàn với nguyên liệu kim loại được thiết kế tối giản rất giúp chủ nhà có thể dễ dàng lắp ráp cũng như di chuyển đến bất cứ phòng nào trong nhà.

ban-lam-viec-nho-08

Hy vọng với những gợi ý trên của Nội thất Hòa Phát miền Nam, bạn đã có thể thiết kế góc làm việc thông minh tại nhà. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng qua đường dây nóng: 0906.727.7290903 779 283 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn

>> Tham khảo thêm các mẫu bàn chân sắt hòa phát: https://hoaphatmiennam.vn/ban-chan-sat

Thu Hoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886