Nội thất biệt thự cổ điển mang những đặc trưng nào?

biet-thu-co-dien-04

Với những người yêu thích vẻ đẹp cổ kính và đường nét cầu kì thì biệt thự cổ điển là lựa chọn được ưu tiên. Từ màu sắc đến đường nét thiết kế đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian. Nếu bạn đang có ý định sở hữu căn biệt thự với thiết kế cổ điển, tham khảo ngay những gợi ý ngay dưới đây bạn nhé.

1. Nội thất của biệt thự cổ điển

biet-thu-co-dien-01

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển đang được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là những gia đình có điều kiện về kinh tế. Bởi thông qua phong cách này, sự đẳng cấp, bề thế và cá tính của gia chủ sẽ được thể bởi món nội thất có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ cùng không gian sống xa hoa, lộng lẫy.

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển hiện nay có sự pha trộn với phong cách hiện nên không quá cầu kỳ và rườm rà mà thay vào đó là những chi tiết thiết kế đơn giản hơn từ mặt phẳng tường, trần nhà, những đường phào chỉ thẳng tắp được ưu ái hơn cả.

2. Biệt thự cổ điển có hoa văn cầu kì

biet-thu-co-dien-02

Các biệt thự mang phong cách này có mặt khá sớm tại Việt Nam và phát triển cho đến nay. Các chúng luôn mang nét lôi cuốn, tinh tế và đẳng cấp nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng cầu kỳ, mang đến cho mỗi ngôi nhà một nét độc đáo, một nét đẹp kiến trúc vô cùng hiện đại. Sự kết hợp giữa sắc màu, vật liệu cao cấp, hoa văn tinh tế là yếu tố tạo sự khác biệt cho nội thất cổ điển.

Đường nét, hoa văn trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển được lựa chọn một cách kĩ lưỡng để có thể để lại vẻ đẹp riêng của công trình tạo nên sự thu hút với ánh nhìn của người ngoài về sự tinh tế, về nét đẹp và sự hoàn mỹ. Các chi tiết càng nhỏ sẽ càng được thiết kế một cách tỉ mỉ và trau chuốt theo tỉ lệ tiêu chuẩn.

3. Màu sắc

biet-thu-co-dien-03

Màu sắc được coi là phông nền giúp nhấn mạnh vẻ đẹp của toàn bộ những món đồ nội thất. Và dù với thiết kế nội thất biệt thự cổ điển hay phong cách nào đi chăng nữa thì tùy thuộc vào sở thích cũng như phong thủy hợp tuổi gia chủ để lựa chọn.

Để thể hiện được sự tinh tế nội thất cổ điển thường ưu tiên sử dụng những màu tối như xanh đen, đỏ đô hay màu rêu, xám. Vì đây là những tông màu màu thể hiện được đẳng cấp của vua chúa quý tộc. Còn gam màu sáng thì vẫn được dùng nhưng không nhiều hoặc có sự pha trộn phối hợp giữa các chi tiết.

4. Chất liệu thiết kế của biệt thự cổ điển

biet-thu-co-dien-04

Độc đáo, đẳng cấp, là những gì mà nội thất cổ điển mang lại. Thiết kế nội thất biệt cổ điển rất ưa chuộng sử dụng chất liệu da kết hợp với gỗ và đá hoa cương. Gỗ luôn được coi là vật liệu phổ biến trong các thiết kế nội thất, đặc biệt là cổ điển.

Chất liệu gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ không gian nội thất biệt thự nào mà nó hiện diện. Không gian nội thất biệt thự được ốp gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp tráng lệ, kiêu sa, bền vững theo thời gian.

biet-thu-co-dien-05

Không phải tự nhiên mà vật liệu bằng gỗ, kết hợp với chất liệu da đính thêm đá hoa cương là chất liệu được xem như chìa khóa trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển. Dễ nhận thấy rằng, cả 3 chất liệu đều mang phong cách tinh tế và sang trọng.

Khi kết hợp với tông màu trầm sang trọng cùng màu be nhẹ nhàng càng làm bật lên giá trị đẳng cấp mà căn nhà muốn tôn vinh. Chính vì thế, khi muốn có một không gian nội thất sang trọng đúng chuẩn cổ điển thì việc đầu tiên gia chủ cần cân nhắc đến chính là chất liệu.

5. Thiết kế nội thất phong cách cổ điển Pháp

Dựa trên những nguyên tắc nghiêm ngặt về cách sắp đặt, trang trí, tính cân đối và màu sắc, đối với những người yêu vẻ đẹp hoài cổ, truyền thống phong cách thiết kế nội thất cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về phong cách cổ điển Pháp ngay dưới đây.

5.1 Đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp

phong-cach-co-dien-phap-01

Gây ấn tượng bởi vẻ lãng mạn, cuốn hút, ngọt ngào, các thiết kế nội thất cổ điển Pháp cho dù trải qua bao thời gian vẫn không hề mất đi vẻ đẹp kiêu hãnh và đẳng cấp của nó. Nội thất cổ điển Pháp luôn tinh tế trong mỗi chi tiết, vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất vẫn luôn trường tồn với thời gian tại nhiều nước phát triển trên thế giới.

Với vẻ sang trọng, quý phái và đầy cuốn hút, phong cách thiết kế nội thất cổ điển Pháp vẫn luôn có sức hấp dẫn không hề nhỏ đối với các gia chủ hiện đại. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những căn biệt thự, nhà ở có diện tích lớn.

5.2 Ngắm nhìn không gian phong cách cổ điển Pháp đẹp

phong-cach-co-dien-phap-02

Phòng khách gây ấn tượng bởi chiếc lò sưởi, những tấm thảm, họa tiết phảo chỉ đối xứng thường thấy.

phong-cach-co-dien-phap-03

Đường nét hoa văn cầu kỳ, mỗi chi tiết đều tinh xảo, các nét lượn đầy gợi cảm.

phong-cach-co-dien-phap-04

Phòng ngủ theo phong cách cổ điển luôn có sự xuất hiện của những chiếc rèm, giường ngủ có những đường nét trang trí cầu kỳ và tinh xảo.

phong-cach-co-dien-phap-05

Một ví dụ điển hình khác của phong cách Pháp. Sử dụng các đường gờ chỉ cầu kì trên tường cũng như vật dụng nội thất tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng.

phong-cach-co-dien-phap-06

Sử dụng các đường gờ chỉ cầu kì trên tường cũng như vật dụng nội thất tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng.

phong-cach-co-dien-phap-07

Phong cách Pháp luôn mang vẻ lãng mạn và quyến rũ. Phòng ngủ với tông màu hồng này rất thích hợp cho phòng ngủ của con gái yêu của bạn

phong-cach-co-dien-phap-08

Một thiết kế vô cùng sang trọng mang phong cách cổ điển Pháp. Một chiếc giường lớn và êm ái, tông màu nhã nhặn, vật dụng nội thất với các đường cong uyển chuyển tạo nên sự lãng mạn cho không gian căn phòng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886