Các loại ổ khóa tủ sắt văn phòng phổ biến hiện nay

ổ khóa tủ sắt văn phòng

Phân biệt các loại ổ khóa dành cho tủ sắt văn phòng Hòa Phát các loại

Ổ khóa tủ sắt văn phòng là phương tiện giúp bảo quản đồ dùng cá nhân, tài liệu quan trọng một cách an toàn, riêng tư hơn – Nhờ đặc tính bền, kín nên tủ sắt trong văn phòng thường dùng để lưu giữ những tài liệu và giấy tờ quan trọng, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối người ta thường sử dụng khóa để bảo vệ, nhưng trên thị trường lại đang có quá nhiều loại ổ khóa tủ sắt Hòa Phát và nhiều địa chỉ cung cấp nên không biết nên chọn loại nào và mua ở đâu. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân loại ổ khóa tủ sắt và những lưu ý để chọn khóa tốt nhất, mời bạn cùng tham khảo.

>>> Mua ngay tủ hòa phát với giá ưu đãi

1. Các loại ổ khóa dùng trên mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát thông dụng nhất hiện nay

Mặc dù trên thị trường có không ít loại khóa dành cho tủ sắt, nhưng việc phân loại sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn được loại ổ khóa phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Sau đây là một số loại ổ khóa tủ sắt thông dụng nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

– Ổ khóa tủ sắt đính kèm tay nhựa

Ổ khóa tủ sắt tay nhựa
Ổ khóa tủ sắt tay nhựa

Đây là một trong những loại ổ khóa tủ sắt dòng trong văn phòng đang được mọi người ưa chuộng nhất, hầu hết các loại tủ sắt dạng chia ô khi thiết kế họ sẽ cắt thêm 1 lỗ nhỏ hình chữ nhật, mục đích chính là để gắn loại khóa tay nhựa này vào.

Ổ khóa tủ sắt tay nhựa này được thiết kế có một tay nhựa hình chữ nhật và thêm một cái khớp để lắp đặt khít vào cái lỗ nhỏ được cắt sẵn trên cửa tủ.

Giá tiền loại khóa này khá rẻ nên được dùng phổ biến nhất là với các tủ cá nhân ở văn phòng hay tủ để tài liệu, giấy tờ quan trọng của nhân viên và doanh nghiệp

– Ổ khóa tủ sắt văn phòng dạng khóa cùm (khóa xoay cổ điển)

Ổ khóa tủ sắt dạng khóa cùm
Ổ khóa tủ sắt dạng khóa cùm

Loại khóa này cũng được dùng khá phổ biến ở các doanh nghiệp, nó có tính thẩm mỹ cao hơn các loại khóa khác, bởi khi lắp khóa thường không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tủ.

Muốn lắp đặt được khóa này phải khoan lỗ tròn ở cánh tủ, bên trong có thành tủ nhô ra để giữ được cây quơ của ổ khóa, sản phẩm thường được dùng cho tủ nhiều ngăn kéo, tủ phụ với một ổ khóa có thể khóa toàn bộ cửa tủ một cách dể dàng.

– Ổ khóa tủ sắt locker văn phòng

Các dạng tủ locker thường dùng mẫu khóa gạt nhỏ gọn vừa tiện lợi vừa an toàn
Các dạng tủ locker thường dùng mẫu khóa gạt nhỏ gọn vừa tiện lợi vừa an toàn

Loại khóa này dành cho loại tủ có nhiều ngăn nhưng chỉ dùng chung một thao tác đóng mở tủ của thanh kim loại được gắn bên hông tủ. Do vậy loại khóa này sẽ tác động với thanh kim loại để khiến nó kéo lên hoặc hạ xuống, tương ứng với trạng thái đóng và mở tủ.

Với ổ khóa này dành cho các tủ sắt đựng tài liệu văn phòng dùng chung và không quan trọng của mọi người và của doanh nghiệp, để giảm bớt chi phí đầu tư cũng như hạn chế tình trạng thay mới ổ khóa khi làm mất, hoặc đơn giản là tiết kiệm thời gian khi mọi người muốn lấy tài liệu

2. Những lưu ý để chọn mua được ổ khóa văn phòng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp ổ khóa các loại tủ, bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng ở tại các cửa hàng kim khí, hay tại các đơn vị cung cấp nội thất văn phòng.Tuy nhiên bạn cần nắm được một vài lưu ý khi chọn mua để có thể yên tâm hơn về cả chất lượng lẫn giá cả.

– Chọn ổ khóa đồng bộ trên mọi chiếc tủ sắt ở văn phòng

Ổ khóa đồng bộ tạo tính thẩm mỹ cho chiếc tủ
Ổ khóa đồng bộ tạo tính thẩm mỹ cho chiếc tủ

Với ổ khóa tủ sắt hay bất kỳ loại tủ nào bạn cũng nên chọn khóa theo đồng bộ, điều này vừa tạo được tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu, lại thuận tiện trong việc khóa và bảo quản khóa. Ngoài ra chi phí cũng giảm nếu bạn mua nhiều cùng lúc.

– Lựa chọn các mẫu ổ khóa dành cho tủ sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng và công việc

Tủ thuộc vào nhu cầu công việc mà lựa chọn loại tủ có ổ khóa phù hợp
Tủ thuộc vào nhu cầu công việc mà lựa chọn loại tủ có ổ khóa phù hợp

Như chúng tôi đã nêu ra các loại ổ khóa tủ sắt phổ biến ở trên, khi chọn mua bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn ra sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu của mình nhất.

Nếu  là những giấy tờ  tài liệu quan trọng nên ưu tiên những loại khóa có độ bảo mật cao như ổ khóa dạng cốp. Còn giấy tờ sử dụng chung cho nhiều người nên lựa chọn khóa nhiều ngăn để thuận tiện trong việc lấy và cất giấy tờ.

Trên đây là một số thông tin thú vị về các mẫu ổ khóa tủ sắt văn phòng hiện đang được nội thất Hòa Phát sử dụng trên các dòng sản phẩm hiện tại. Để hiểu rỏ thêm về các dòng sản phẩm tủ sắt Hòa Phát cũng như chọn mua cho mình một chiếc tủ sắt đựng tài liệu phù hợp nhất.

Mọi chi tiết về các sản phẩm tủ Hòa Phát: tủ sắt, tủ locker, tủ gỗ văn phòng, tủ file tài liệu, tủ khóa an toàn… quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây tư vấn hỗ trợ mua hàng: 

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 – 0916 084 085 – 0917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886