Tại sao nên chọn tủ bếp hình chữ L cho phòng bếp?

nha-bep-phong-cach-nhat-ban-02

Đối với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế việc sử dụng nội thất đa năng có thiết kế thông minh vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa làm đẹp cho căn nhà. Phòng bếp thường có diện tích khiêm tốn nhất trong căn nhà vì vậy mà thiết kế tủ bếp nên được thiết kế hợp lý để không chiếm quá nhiều không gian chung. Tủ bếp hình chữ L là món nội thất được nhiều người ưa chuộng, cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

Tham khảo cơ hội mua các sản phẩm bàn ghế ăn giá rẻ: https://hoaphatmiennam.vn/ban-ghe-an

1. Tủ bếp hình chữ L phù hợp với nhiều không gian

du-doan-xu-huong-thiet-ke-noi-that-phong-bep-2019-4

Thiết kế của tủ bếp chữ L được đánh giá là phù hợp với phần lớn không gian và đặc biệt thích hợp với những diện tích nhà bếp vừa và nhỏ. Tại các căn hộ chung cư hay nhà phố hiện nay, diện tích sinh hoạt thường khá hạn chế khéo theo khu vực bếp cũng rất nhỏ, sử dụng tủ bếp chữ L rất phù hợp với phòng bếp của các gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ bếp có góc vuông và được cố định dọc theo hai bức tường giúp tận dụng không gian hiệu quả và cung cấp không gian lưu trữ phong phú cho các gia đình. Không gian trống mà tủ bếp tạo ra có thể tận dụng để đặt bàn ăn gia đình nhỏ. Khu vực nấu nướng được quy hoạch gọn gàng trong một góc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình, người nấu nướng cảm thấy thoải mái vì không vướng bận chân tay trong lúc làm việc.

2. Tủ bếp hình chữ L giúp mở rộng diện tích

tu-bep-vintage-02

Trong số các thiết kế tủ bếp được ưa chuộng hiện nay thì tủ bếp gỗ chữ L là phổ biến nhất. Với thiết kế với một góc vuông và mở ra hai cạnh sẽ giúp chúng ta tận dụng vị trí góc nhà, đồng thời mở ra hai phía tạo cảm giác gian bếp sẽ rộng hơn. Khoảng cách từ chỗ đứng chuẩn bị đồ nấu nướng đến vị trí đặt bếp được rút ngắn, người nấu sẽ đỡ mất thời gian di chuyển.

3. Tủ bếp hình chữ L dễ dàng điều chỉnh kích thước

thiet-ke-phong-bep-chung-cu-05

Vừa giúp không gian thoáng đãng, tủ bếp chữ L còn linh hoạt trong việc điều chỉnh cũng như lắp đặt khi cần thiết. Có thể thiết kế tích hợp thêm ngăn tủ chứa đồ giúp không gian gọn gàng, chỗ nấu nướng cũng rộng rãi hơn. Thiết kế tùy chỉnh linh hoạt này cũng giúp mọi người tiết kiệm kinh phí sửa chữa rất phù hợp với phần đa gia đình Việt.

4. Lưu ý vị trí bố trí tủ bếp chữ L

thiet-ke-phong-bep-chung-cu-04

Quy tắc tam giác khi di chuyển trong bếp của người nấu cũng sẽ được đảm bảo với tủ bếp chữ L. Những khu vực chuyên dụng cho việc nấu nướng nên được thiết kế độ lập nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phầm, đồng thời thuận lợi cho việc nấu ăn.

Khu đặt bếp nên được đặt cách xa vị trí của nồi cơm, hoặc bồn rửa, khu sơ chế thực phẩm không được gần bàn ăn… Bạn có thể tham khảo phương án thiết kế này cho nhà mình, vừa tiện lợi lại đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886