Thiết kế phòng ngủ phong cách Baroque

phong-ngu-phong-cach-Baroque-04

Là một trong những phong cách xuất phát từ những nước châu Âu, Baroque được yêu thích bởi những  đường nét thiết kế rất thời thượng, phô trương, hoa mỹ, cầu kỳ, tinh xảo. Với những biến tấu độc đáo, phong cách này dự đoán sẽ lên ngôi trong những năm tới. Tham khảo một số gợi ý thiết kế phòng ngủ phong cách Baroque để làm mới không gian của mình bạn nhé.

1. Phong cách Baroque là gì?

phong-ngu-phong-cach-Baroque-01

Baroque là một phong cách nghệ thuật bắt nguồn từ thời kỳ Phục Hưng – Ý, sau đó lan ra khắp châu Âu và cả những thuộc địa ở Tân thế giới cho tới cuối thế kỷ 18. Baroque được yêu thích bởi đường nét khoáng đạt, đầy màu sắc và cảm xúc.Hoạ tiết Baroque là tổ hợp những hình hoa lá uốn lượn cách điệu, hoặc những hình khối được đan cài linh hoạt.

Khi truyền tải nghệ thuật Baroque vào trang trí nội thất, người ta có thể thấy rõ nét tinh tế của những hoa văn Baroque phù hợp với những không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Có thể thấy những hoa văn uốn lượn cầu kỳ đặc trưng của phong cách này có mặt trong nhiều mẫu thiết kế giường, tủ, đèn chùm, cầu thang, giấy dán tường, gương, phụ kiện… Những chi tiết này được kết hợp với những thiết kế hiện đại, tạo nên nét đột phá ấn tượng cho không gian.

2. Phòng ngủ phong cách Baroque

2.1 Nội thất phòng ngủ phong cách Baroque

phong-ngu-phong-cach-Baroque-02

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Baroque luôn mang đến cho quý khách những những ấn tượng về sự quyền uy, giàu có của đời sống vua chúa, quý tộc ngày xưa. Đồ nội thất được đánh giá có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao với đường nét chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Những ánh đèn chùm trang trí không chỉ đem đến sự cá tính riêng cho căn phòng mà còn tạo ra sự lung linh, huyền ảo cho căn phòng lúc về đêm.

2.2 Ánh sáng phòng ngủ phong cách Baroque

phong-ngu-phong-cach-Baroque-03

Bên cạnh sự cầu kỳ với nhiều chi tiết thì phong cách thiết kế Baroque cũng đem đến cho người sự dụng những dấu ấn riêng trong trang trí ánh sáng. Những tia sáng có màu sắc huyền bí được người thiết kế che giấu nguồn sáng một cách kính đáo như không tìm ra được nơi ánh sáng phát ra từ đâu. Điều này đã tạo nên sự ảo ảnh và giúp căn phòng ngủ trở nên rộng hơn và có thêm chiều sâu.

2.3 Màu sắc phòng ngủ phong cách Baroque

phong-ngu-phong-cach-Baroque-04

Nếu như bạn ưa thích phong cách Baroque và muốn có ý định thiết kế nội thất phòng ngủ của mình theo phong cách này thì đòi hỏi không gian phòng ngủ của bạn phải có diện tích đủ rộng. Những không gian nhỏ hẹp sẽ làm hạn chế nhiều ý tưởng về cách trang trí, bố cục sắp sếp,… của nhà thiết kế. Những gam màu sang trọng, tĩnh lặng như vàng nhũ, bạc ánh kim hay trắng thường là tông màu được lựa chọn cho phong cách thiết kế Baroque.

Liên hệ ngay với Nội thất Hòa Phát để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc mua sắm và trang trí nội thất gia đình bạn. Địa chỉ 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886