Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo (P2)

mau-thiet-ke-phong-ngu-master-sang-trong-1

Một không gian phòng ngủ lý tưởng phải đảm bảo những yếu tố từ thẩm mĩ, tiện nghi đến cả phong thủy. Tuy nhiên, yếu tố phong thủy là điều kiện vô cùng quan trọng quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Dưới đây là những gợi ý thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Thiên Bình

Hai nét tính cách đặc trưng thường thấy ở những người cung Thiên Bình là thanh lịch và phong nhã.

Thiên Bình có xu hướng hiện đại và tinh tế vì vậy một chiếc rèm cửa mỏng với một chút họa tiết điểm xuyết sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo. sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá nhạt giản dị và màu trắng thanh khiết sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm áp, yên tĩnh mà vẫn không đánh mất vẻ sang trọng.

mau-son-phong-ngu12

2. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Thiên Yết

Luôn năng động, nhiệt tình và mạnh mẽ, tuy nhiên bạn lại mang trong mình tính cách chiếm hữu. Thế mạnh mang lại thành công cho Thiên Yết là bạn không bao giờ bỏ cuộc một khi đã đặt ra mục tiêu dù có khó khăn đến mấy. Không gian mơ ước của bạn là sự kết hợp giữa độc đáo, khác lạ, quyến rũ và gợi cảm. Màu tím huyền bí được sử dụng trong việc trang trí giường ngủ phù hợp với tính cách bí ẩn của cung này thêm vào đó là sự kết hợp hài hòa với màu trắng sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và không bị đơn điệu

mau-son-phong-ngu6

3. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Nhân Mã

Là những người lạc quan, trung thực và luôn mang lại cảm giác ấm áp đến cho người khác, vì vậy bạn nên sử dụng màu xanh nước biển làm màu chủ đạo. Giường ngủ với sự kết hợp đa dạng giữa các màu sắc và hình khối sẽ phù hợp với những người cung Nhân Mã luôn ưa khám phá, mạo hiểm.

mau-son-phong-ngu3

4. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Ma Kết

Người thuộc cung Ma Kết luôn kiên định và quyết đoán. Ma Kết sẽ dễ dàng bị thu hút bởi phong cách trang trí gồm những đồ vật có thiết kế mạnh mẽ, thêm vào đó là một số chi tiết hiện đại tương phản. Nên trang trí giường ngủ với màu sắc và phong cách đơn giản. Vì vậy, vải màu trắng kết hợp với một ít hoa văn tô điểm sẽ hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của họ.

mau-son-phong-ngu1

 

5. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Bảo Bình

Nét tính cách lớn nhất của Bảo Bình là ưa chuộng sự độc đáo. Giường ngủ được trang trí với màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp với nhiều đường nét, họa tiết khác nhau không tuân theo một quy luật nào sẽ phù hợp với tính cách ưa tự do, cá tính của cung Bảo Bình.

mau-son-phong-ngu4

6. Thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo Song Ngư

là những người tình cảm, giàu trí tưởng tượng và luôn luôn sáng tạo, tuy nhiên Song Ngư lại hay quên và rất dễ bị kích động.  Lãng mạn và huyền ảo với giường ngủ có nền màu trắng và bao phủ toàn hoa hồng phù hợp với những người có trí tưởng tượng phong phú thuộc cung Song Ngư. Không gian này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như mang cả khu vườn vào căn phòng đem lại giấc ngủ ngọt ngào cho Song Ngư.

phong-ngu-co-dien-chau-au1

Nội thất Hòa Phát người bạn nội thất đáng tin cậy

Trên đây là gợi ý thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo mà Hoà Phát chọn lựa chia sẻ cho quý bạn đọc. Nội thất Hoà Phát TpHCM rất sẵn sàng đồng hành với gia đình Việt.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về các mẫu vật phẩm nội thất cho văn phòng làm việc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn

>>> Tham khảo thêm mẫu giường ngủ: https://hoaphatmiennam.vn/giuong-ngu

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666

Mail: info@hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886