Top 10 bộ giường gỗ sồi Nga sang trọng giá rẻ 2024

giường gỗ sồi nga

Trong bài viết dưới đây, nội thất Hòa Phát TPHCM xin được giới thiệu cùng bạn một số mẫu giường gỗ sồi Nga giá rẻ sang trọng được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bên cạnh phòng khách hay phòng bếp thì phòng ngủ cũng là một không gian luôn được mọi người đặc biệt chú trọng trong việc thiết kế, trang trí nội thất. Trong đó, giường ngủ chính là sản phẩm quan trọng nhất, bởi đó chính là nơi mọi người nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ khác nhau với kích thước, kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, giường làm từ gỗ sồi Nga vẫn được người dùng vô cùng ưa chuộng.

giường gỗ sồi nga

1. Ưu điểm của giường gỗ sồi Nga

1.1 Khả năng chống mối mọt và chống thấm cao

Gỗ sồi Nga là loại gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài, qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nên có chất lượng rất tốt và được xếp vào một trong những dòng gỗ cao cấp. Trong gỗ có chứa hàm lượng tamin rất cao nên có khả năng chống mối mọt vô cùng vượt trội. Bên cạnh đó, giường ngủ gỗ sồi Nga còn được trải qua quá trình tẩm sấy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ẩm, chống thấm của sản phẩm này.

giường gỗ sồi nga

1.2 Khả năng chịu va đập tốt

Thịt gỗ sồi Nga chắc chắn nên có khả năng chịu va đập rất tốt, khó bị trầy xước, tạo cho người dùng cảm giác an toàn, không bị rung lắng, lung lay trong quá trình sử dụng. Từ đó có được một giấc ngủ thư giãn và thoải mái nhất.

giường gỗ sồi nga

1.3 Tính thẩm mỹ cao

Với giường gỗ sồi Nga, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi màu vàng mỡ màng của loại gỗ này thực sự bắt mắt. Loại gỗ này có những đường vân to, tròn rất nổi bật.

Khi được đóng thành giường ngủ, loại gỗ này khiến cho chiếc giường trở nên đẹp hơn, làm cho không gian trở nên sáng và đẹp hơn. Đây là một lý do khiến bạn nên sở hữu chiếc giường này trong phòng ngủ của mình.

giường gỗ sồi nga

1.4 Kiểu dáng đa dạng

Chất liệu gỗ sồi Nga khá dễ dàng trong việc thiết kế, tạo ra nhiều mẫu giường ngủ đẹp như: giường ngủ khung gỗ kết hợp với đệm dày, giường ngủ bệt phong cách Nhật Bản, giường ngủ kết hợp tủ đầu giường thiết kế tinh xảo… Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp theo phong cách và sở thích riêng của mình.

giường gỗ sồi nga

1.5 Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Với đặc tính ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm làm từ các loại gỗ khác, giường gỗ sồi Nga được ứng dụng cho rất nhiều không gian như: cho phòng ngủ em bé, phòng ngủ cặp vợ chồng mới cưới, hay cho các phòng khách sạn cao cấp,… Giường ngủ gỗ sồi không chỉ là sản phẩm mang đến những giấc ngủ quý giá cho mỗi người mà còn là phụ kiện tuyệt vời cho không gian sống của bạn, khẳng định cá tính, đẳng cấp, gu thẩm mỹ của người dùng.

giường gỗ sồi nga

2. Cách bảo quản giường ngủ gỗ tự nhiên

2.1 Hạn chế tiếp xúc với nước

Không chỉ riêng mình giường ngủ mà bất cứ những đồ nội thất nào được làm từ gỗ tự nhiên nói chung và gỗ sồi Nga nói riêng thì đều phải tránh tiếp xúc với nước. Bởi khi nước ngấm vào gỗ thì sẽ dễ bị mối mọt và làm cho nội thất của chúng ta nhanh hỏng hơn.

giường gỗ sồi nga

Tuy có khả năng chống thấm nhưng độ ẩm cao sẽ khiến các tế bào gỗ nở ra và dễ gây phồng rộp bề mặt gỗ. Vì vậy, giường được làm từ gỗ tự nhiên thì nên kê giường lên cao, hoặc sử dụng cao su cách nước để lót dưới chân giường để bảo quản giường ngủ gỗ tốt hơn, tránh để giường ở những nơi ẩm thấp vì sẽ dễ bị hút ẩm dưới sàn. Nó không những ảnh hưởng đến chất lượng của giường mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

2.2 Vệ sinh giường thường xuyên và đúng cách

Khi vệ sinh giường gỗ sồi Nga, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho gỗ và lau thật khô lại bằng khăn nhé. Tránh để lại ẩm ướt sẽ không tốt cho giường. Bạn cũng không cần phải thực hiện vệ sinh giường ngủ thường xuyên, chỉ cần mỗi tháng một lần để lau sạch bụi bẩn. Nếu vệ sinh thường xuyên thì rất có thể dẫn đến bề mặt gỗ dễ bị hao mòn và mất đi độ bóng của bề mặt giường.

giường gỗ sồi nga

Việc lau chùi, vệ sinh giường ngủ đúng cách không chỉ đem lại cho bạn giấc ngủ ngon mà giúp giảm đi các vết ố bẩn, làm tăng độ bóng đẹp cho chiếc giường của mình.

2.3 Lưu ý về trọng lượng

Mỗi một loại giường đều có một quy định về trọng lượng khác nhau. Nên hạn chế việc nhiều người ngồi trên giường, hạn chế cho con trẻ đùa giỡn, nhún nhảy mạnh trên giường vì nó có thể sẽ gây quá tải, khiến giường ngủ dễ bị cong vẹo, gãy. Hoặc trong một thời gian lâu thì giường sẽ bị lún xuống và sẽ bị gãy.

giường gỗ sồi nga

3. Một số mẫu giường gỗ sồi Nga đẹp nhất hiện nay

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

giường gỗ sồi nga

Trên là một số mẫu giường gỗ sồi Nga đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này mà nội thất Hòa Phát TPHCM muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ chọn được cho phòng ngủ của gia đình mình những chiếc giường thật chất lượng và ưng ý.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

    • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
    • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
    • Email: info@hoaphatmiennam.vn
    • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

    • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
    • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886