Top 3 thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất trên thế giới

Một không gian sống đẹp, hiện đại chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều người. Để tạo ra được những không gian sống như vậy không thể nào thiếu những sản phẩm nội thất. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát TPHCM tìm hiểu về 3 thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất trên thế giới.

1. Ashley Furniture

Ashley Furniture là một thương hiệu đứng số 1 thế giới trong lĩnh vực nội thất và trở thành nhà sản xuất, bán lẻ nội thất số 1 của Mỹ. Thế mạnh của thương hiệu nội thất Ashley là đa dạng về mẫu mã sản phẩm và phong cách thiết kế không giới hạn, nhanh chóng đáp ứng với xu hướng tiêu dùng, giá cả phải chăng. Nội thất Ashley trang trí ngôi nhà theo 6 phong cách chủ đạo: truyền thống (Traditional), đương đại (Contemporary), cổ điển (Old World), tự nhiên (Nature), đồng quê (Cottage), hiện đại (Modern).

Bộ bàn ăn theo phong cách cổ điển
Bộ bàn ăn theo phong cách cổ điển
Phòng ngủ theo phong cách đồng quê
Phòng ngủ theo phong cách đồng quê
Phòng khách mang phong cách tự nhiên
Phòng khách mang phong cách tự nhiên

Trải qua không ít những biến động của thị trường, Ashley Furniture vẫn chứng minh được sức mạnh của thương hiệu với hướng đi đúng đắn trong định hướng chiến lược. Hơn thế, với mục tiêu chăm lo cho chất lượng sản phẩm, Ashley Furniture khẳng định giá trị Mỹ trong từng thiết kế và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí công chúng.

2. Aaron

Aaron được biết đến là công ty sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất danh tiếng và có quy mô lớn nhất nước Mỹ. Được công nhận là một trong 1000 công ty Fortune có doanh số bán hàng cao nhất trong năm 2016, nội thất Aaron phục vụ tới 1,4 triệu lượt khách hàng mỗi năm thông qua sự hoạt động của 12 nhà máy đồ gỗ nội thất, 17 trung tâm phân phối, và 2.000 phòng trưng bày có mặt trên khắp thế giới.

3. Dunelm Group

Dunelm Mill là thương hiệu nội thất của tập đoàn Dunelm Group danh tiếng, chuyên kinh doanh bán lẻ các mặt hàng nội thất trên quy mô lớn. Hệ thống cửa hàng của Dunelm Mill ngày càng được mở rộng trên toàn thế giới, hiện nay, thương hiệu đồ nội thất này đã cho ra đời một hệ thống với 150 cửa hàng nội thất, gần 100 cửa hàng cà phê Pausa trên khắp nước Anh. Dunelm Mill trở thành một trong những nhà bán lẻ đồ gia dụng và nội thất lớn nhất Vương quốc Anh và có trụ sở chính ở Business Park Watermead, Syston ở Leicestershire, Anh.

Bên cạnh đó, công ty nội thất Dunelm Mill cũng sở hữu nhà máy sản xuất rèm cửa, rèm và phụ kiện tại thành phố Leicester. Danh tiếng của thương hiệu nội thất Dunelm Mill lan rộng khắp toàn cầu và là một trong những địa chỉ được những khách hàng rất ưa chuộng.

Đó là top 3 thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất trên thế giới, mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Vân Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886