Top 5 nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

noi-that-biet-thu-04

Những căn biệt thự được cả thế giới trầm trồ mang trong mình sự sang trọng, tiện nghi bậc nhất, tích hợp đầy đủ những căn phòng chức năng và mang trong mình thiết kế nội thất đỉnh cao, độc đáo. Cùng ngăm nghía top 5 nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới sau đây.

1. Nội thất Heinz Julen Penthouse

noi-that-biet-thu-01

Căn biệt thự Heinz Julen Penthouse nằm tại ngôi làng Zermatt, Thụy Sĩ, được biết đến không chỉ bởi thiết kế tổ chim độc đáo mà còn bởi hệ thống nội thất sử dụng bên trong. Với diện tích 260m2, toàn bộ không gian sống đều được làm gỗ thủ công. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, đứng ở trong ngôi nhà bạn có thể nhìn toàn cảnh ngôi làng Zermatt và tận hưởng cảm giác giao hòa với thiên nhiên của công trình nội thất đẹp nhất thế giới.

2. Nội thất biệt thự của nhà vườn ở Brazil

noi-that-biet-thu-02

Nhắc đến biệt thự nhà vườn không thể không nhắc đến Brazil. Đất nước này hiện đang sở hữu nhiều biệt thự nhà vườn có nội thất đẹp nhất thế giới. Không chỉ chú trọng về không gian sống gần gũi với thiên nhiên, các chủ biệt thự còn rất đề cao sự tiện nghi bên trong căn hộ.

Đặt chân vào căn biệt thự, chúng ta sẽ thấy sự khác biệt về thiết kế nội thất, hoàn toàn sáng tạo và độc đáo từ sự thay đổi, cách sắp xếp, màu sắc đến phong cách thiết kế tạo nên sự thú vị đúng chất của một không gian biệt thự đẹp nhất thế giới.

3. Nội thất Jade Mountain ở St Lucia biệt thự thu nhỏ

noi-that-biet-thu-03

Là một khách sạn mới tại Saint Lucia một quốc đảo xinh đẹp nàm trong lòng Đại Tây Dương, đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các chuyến du lịch dành cho tầng lớp thượng lưu. Giống như một biệt thự được thu nhỏ, mọi thứ bên trong đều được trang bị đầy đủ với phong cách nội thất cao cấp. Mặc dù không là biệt thự riêng biệt nhưng nội thất và kiến trúc của Jade Mountain xứng đáng lọt vào danh sách nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới.

4. Chalet Brickell tại Pháp – ngôi nhà gỗ có nội thất đẹp nhất thế giới

noi-that-biet-thu-04

Nằm trong dãy Rhone – Alpes của pháp, Chalet Brickell được giới chuyên môn đánh giá cao bởi thiết kế gỗ tuyệt vời, độc đáo nhất trong khu vực và là một trong những công trình nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Tất cả phần tường, sàn và trần nhà đầu được sử dụng loại gỗ đặc biệt với nhiều hoa văn độc đáo mang vẻ đẹp rất cổ điển.

Sự khác biệt tạo nên ấn tượng của không gian này là sự đối lập giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Chủ sở hữu căn nhà này chắc hẳn là một người rất tinh tế khi kế hợp hai phong cách nhưng không phá vỡ hay giảm đi giá trị của bất cứ phong cách nào. Nội thất được làm từ những chất liệu quý giá như: nhung, da và đá cẩm thạch đã tạo nên sự sang trọng, lộng lẫy.

5. Yellowstone Club ở Big Sky – biệt thự sang trọng có nội thất đẹp nhất thế giới

noi-that-biet-thu-05

Yellowstone Club ứng cử viên xuất sắc của danh sách hệ thống nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới và cũng là khu trượt tuyết dành cho quý tộc, đây là nơi thường hay lui tới để nghỉ dưỡng của các cặp vợ chồng tỷ phú như: vợ chồng tỷ phú Bill Gates, CEO Google Eric Schmidt, vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel, cựu Phó Tổng thống Dan Quayle, CEO NBCUniversal Steve Burke,…

Ngoài khu vực chơi trượt tuyết ở bên ngoài, hầu hết các phòng của resort đều dành để phục vụ cho dịch vụ trượt tuyết như: phòng thay đồ, đường khởi động, máy sấy giày, phòng ăn, phòng ngủ…Hầu hết nội thất đều được làm từ gỗ quý, sử dụng gam màu nâu vàng để làm nổi bật lên sự sang trong mang tính chất cổ điển.

Trên đây là nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới mà Nội thất Hòa Phát chia sẻ cùng bạn, nếu có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc truy cập website Nội Thất Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM.

  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886