Trang trí không gian văn phòng với bàn làm việc mặt kính

ban-lam-viec-mat-kinh-02

Bạn muốn góc làm việc của mình thật sang trọng và tiện nghi, hãy thử cân nhắc sử dụng những chiếc bàn mặt kính, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Cùng tìm hiểu xem tại sao nên chọn bàn làm việc mặt kính cho văn phòng bạn nhé.

1. Bàn làm việc mặt kính giúp tối ưu hóa không gian

ban-lam-viec-mat-kinh-01

Bởi thiết kế đơn giản nên bàn làm việc mặt kính không mang lại sự nổi bật hay ấn tượng cho không gian nhưng công dụng của nó không vì thế mà thu nhỏ lại. Đặt một chiếc bàn mặt kính trong phòng làm việc làm giảm đáng kể sự cồng kềnh của các nội thất xung quanh, đồng thời giúp không gian được mở rộng hơn.

ban-lam-viec-mat-kinh-02

Tính chất trong suốt của kính còn giúp bạn khoe được những món đồ trang trí nổi bật trong phòng. Đây chắc chắn là thiết kế chiếm được nhiều cảm tình của những người có tính cách đơn giản. Tiết kiệm không gian, mang đến sự nhẹ nhàng tinh tế cho văn phòng làm việc là những điều dễ nhận thấy của thiết kế bàn làm việc nhôm kính này.

2. Tính thẩm mỹ cao

ban-lam-viec-mat-kinh-03

Bàn làm việc mặt kính được ưa chuộng nhiều tại các công ty văn phòng bởi tính thẩm mĩ cao và sự tiện dụng cho không gian làm việc.

Những mẫu bàn này có thiết kế cách tân khá mới mẻ không chỉ về chất liệu sử dụng sản xuất mà còn có kiểu dáng hoàn toàn mới có khả năng tối ưu hóa không gian phòng làm việc. thiết kế này đem tới sự sang trọng, lịch lãm cho văn phòng làm việc.

ban-lam-viec-mat-kinh-04

Nếu như trước đây nói về bàn làm việc là nhắc tới những chiếc bàn gỗ thì nay với những chiếc bàn mặt kính cũng là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng thanh thoát. Bàn có thể sử dụng kết hợp các chất liệu gỗ kính, chân sắt mặt kính hoặc bàn kính cường lực và được cấu tạo với hai phần chính là phần chân và mặt bàn. Loại bàn làm việc này có thể sử dụng trong các văn phòng giám đốc, trưởng phòng hay nhân viên đều được.

3. Đồng điệu với không gian xung quanh

ban-lam-viec-mat-kinh-05

Giấy dán tường cũng là một cách khá ổn để cá nhân hóa không gian phòng làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa thích các thiết kế táo bạo hay họa tiết nổi bật, hãy lựa chọn các đồ nội thất đơn giản cùng một bàn làm việc có mặt thủy tinh trong nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp đặc biệt của bức tường.

Các loại bàn làm việc mặt kính hình hạt đậu, hình tròn hay bầu dục… với kích thước khá lớn tuy lạ mắt nhưng lại rất tốn diện tích và dễ tạo góc chết. Tuy nhiên với mặt bàn bằng chất liệu kính trong suốt, tổng thể phòng làm việc lại không hề bị phá vỡ mà cách trí nội thất cũng không bị tác động nhiều.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Thu Hoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886