50 mẫu tủ đựng sách Hòa Phát giá rẻ mới nhất 2024

tủ đựng sách Hòa Phát

Bạn muốn biến không gian làm việc, học tập của mình trở nên gọn gàng và khoa học hơn. Bạn muốn có một không gian lưu trữ, bảo quản sách, tài liệu an toàn, chất lượng. Tủ đựng sách Hòa Phát sẽ là giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ và trang trí không gian làm việc, học tập của bạn.

Tham khảo các sản phẩm Giá Thư Viện TẠI ĐÂY

1. Xu hướng lựa chọn tủ đựng sách

Mỗi loại không gian phòng khác nhau sẽ cần mẫu tủ đựng sách của Hòa Phát khác nhau để sao cho không gian phòng trở nên cân xứng hơn. Một số xu hướng tủ sách đẹp cho không gian văn phòng hiện đại.

1.1 Tủ sách gỗ khung thép

Giá sách mặt gỗ khung thép GTV101
Giá sách mặt gỗ khung thép GTV101

Đây là mẫu tủ đựng sách vô cùng phổ biến hiện nay của Hòa Phát cho các không gian phòng đọc/phòng làm việc hiện đại. Tủ sách có thiết kế mở không cửa. Phần thanh ngang chắn ở giữa làm điểm tựa để giữ cân bằng và phân chia khu vực lưu trữ sách với khối lượng lớn đảm bảo an toàn.

Phần khung giá sách có thiết kế bằng kim loại chắc chắn tạo lực nâng tốt.

Chất liệu gỗ Melamine cao cấp có khả năng chống thấm, chống va đập, chống xước giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

1.2 Tủ đựng sách gỗ 4 tầng Hòa Phát

Giá sách gỗ Hòa Phát TGS105
Giá sách gỗ Hòa Phát TGS105

Giá sách gồm có 4 tầng sử dụng kết hợp chất liệu gỗ ép hoặc gỗ tự nhiên cao cấp giúp sản phẩm trông bền đẹp và trang nhã hơn. Phần hồi giá thiết kế kín có khoét lỗ ở giữa tạo điểm nhấn tinh tế, góc cạnh cho giá sách của bạn.

Phần đỡ sách phía sau thiết kế dạng mở với thanh chắn ngang lưng sách vừa đảm bảo việc giữ sách/ tài liệu ngăn nắp vừa tạo độ thoáng cho không gian phòng.

Gam màu gỗ sang trọng giúp sản phẩm trở nên nỗi bật hơn trong không gian lưu trữ sách báo, tài liệu.

1.3 Tủ sách dành cho thư viện

Tủ sách dành cho thư viện GS5K3
Tủ sách dành cho thư viện GS5K3

Với không gian thư viện, nơi có nhiều phân loại sách khác nhau thì sử dụng giá sách hay Tủ Hòa Phát có nhiều ngăn là lựa chọn phổ biến. Chất liệu phổ biến đối với loại tủ này là sắt sơn chống tĩnh điện hoặc gỗ ép công nghiệp cao cấp. Tủ chủ yếu thiết kế cấu trúc mở để tạo độ thông thoáng cho không gian lưu trữ tài liệu.

2. Tại sao nên chọn tủ đựng sách Hòa Phát?

"Mẫu

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp tủ đựng sách với nhiều mẫu mã, giá cả, chất lượng khác nhau. Vậy tại sao bạn nên chọn tủ sách Hòa Phát mà không phải thương hiệu nào khác?

2.1 Tuổi thọ cao

Các sản phẩm tủ Hòa Phát có độ bền cao
Các sản phẩm tủ Hòa Phát có độ bền cao

Sản phẩm của Hòa Phát không chỉ tập trung vào mẫu mã đẹp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của người dùng. Mà nó còn tập trung mạnh vào chất lượng sản phẩm, nguyên liệu chế tạo. Kết hợp với đó là dây chuyền sản xuất công nghệ cao. Giúp sản phẩm tủ sách Hòa Phát có tuổi thọ lâu hơn, bền đẹp hơn.

2.2 Giá cả cạnh tranh

Giá thành luôn là ưu tiên hàng cầu của các sản phẩm tủ, kệ Hòa Phát
Giá thành luôn là ưu tiên hàng cầu của các sản phẩm tủ, kệ Hòa Phát

Sản phẩm của Hòa Phát được hãng đưa ra với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài ra, Hòa Phát còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt. Nên khi mua các sản phẩm của Hòa Phát, bạn nên tìm hiểu các chương trình ưu đãi hiện tại cũng như ưu đãi thường niên để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát TPHCM là địa chỉ bán tủ đựng sách gia đình Hòa Phát
Nội Thất Hòa Phát TPHCM là địa chỉ bán tủ đựng sách gia đình Hòa Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ tủ sách thì nên lựa chọn đơn vị/ đại lý chính thức của Hòa Phát để được hưởng đầy đủ quyền lợi, ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng riêng từ hãng.

Hơn nữa, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chính hãng, bạn sẽ được cam kết và đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Nội Thất Hòa Phát Miền Nam là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ đựng sách Hòa Phát chính hãng hàng đầu tại thị trường TpHCM, bên cạnh các sản phẩm tủ sách tài liệu trưng bày, hoaphatmiennam.vn còn cung cấp đến khách hàng các dòng sản phẩm nội thất văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà ở, công cộng chính hãng Hòa Phát với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể an tâm trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất, đồng thời nhận được những lời tư vẫn hữu hiệu từ đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Nội Thất Hòa Phát TPHCM để sắm về cho mình một chiếc tủ đựng sách ưng í nhất nhé!

Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Có thể bạn quan tâm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886