Tủ văn phòng dưới 1m – Trợ thủ đắc lực cho văn phòng cở nhỏ

Tủ văn phòng dưới 1m - Trợ thủ đắc lực cho văn phòng cở nhỏ

Đối với không gian văn phòng có diện tích vừa và nhỏ, tủ văn phòng dưới 1m thường được lựa chọn là ưu tiên hàng đầu để đựng tài liệu, vì kích thước nhỏ gọn dưới 1m rất tiện lợi, giúp tận dụng tối đa và tiết kiệm diện tích. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng Tủ Hòa Phát kích thước mini vẫn có thể đáp ứng đầy đủ công năng và nhu cầu của người sử dụng. Hiện nay, tủ văn phòng thấp có nhiều mẫu khác nhau: tủ hồ sơ 2 ngăn, tủ hồ sơ 3 ngăn, tủ hồ sơ không cửa, tủ file, tủ hồ dơ cánh lùa,  tủ hồ sơ cánh mở hoặc kết hợp ngăn kéo đóng mở…

Vậy mẫu tủ văn phòng dưới 1m nào phù hợp với mục đích sử dụng và không gian văn phòng của bạn? Để biết câu trả lời, hãy đọc bài viết dưới đây của Showroom hoaphatmiennam.vn nhé.

1. Ưu điểm vượt trội của tủ dưới 1m dành cho văn phòng của Hòa Phát

Sự hiện diện không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp phần nào minh chứng cho sự phổ biến rộng rãi của tủ đựng hồ sơ loại nhỏ. Không chỉ mẫu tủ nội thất Hòa Phát này được đánh giá cao về thiết kế mà độ bền của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích cụ thể của sản phẩm này.

1.1 Độ bền tủ Hòa Phát cao

Tủ văn phòng dưới 1m được làm từ nhiều chất liệu khác nhau:

  • Chất liệu gỗ: chủ yếu bằng gỗ MFC phủ Melamine, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, gỗ đã qua xử lý chống thấm, chống ẩm, chống mối mọt cao mang lại sự an tâm khi sử dụng.
  • Chất liệu sắt: Tủ hồ sơ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, do được phun sơn tĩnh điện nên bề mặt sơn bên ngoài của tủ hồ sơ sắt mịn, không nhám, không bong tróc, không han gỉ.
Tủ văn phòng mini có độ bền cao
Tủ văn phòng mini có độ bền cao

1.2 Thiết kế tủ dưới 1m cho văn phòng hiện đại

Ngày càng có nhiều mẫu tủ văn phòng thấp NỘI THẤT HÒA PHÁT ra đời phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất theo mục đích sử dụng, không gian văn phòng và giá thành.

Đối với một văn phòng rộng rãi, bạn có thể lựa chọn các kích thước khác nhau của tủ hồ sơ dạng cánh mở, dạng cánh kín hoặc dạng cửa kính để lưu trữ tài liệu. Còn với những nơi làm việc hạn chế về diện tích, bạn nên chọn tủ trượt để tiết kiệm diện tích hơn.

Thiết kế tủ đẹp, hiện đại
Thiết kế tủ đẹp, hiện đại

1.3 Giá cả tủ dưới 1m cho văn phòng phải chăng

Chỉ với giá từ 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm tủ văn phòng dưới 1m có tác dụng lưu trữ và bảo quản tài liệu văn phòng một cách hiệu quả. Phù hợp với không gian văn phòng cũng như tài chính của mình.

Giá thành những chiếc củ dưới 1m không quá cao, dễ tiếp cận với nhiều khách hàng
Giá thành những chiếc củ dưới 1m không quá cao, dễ tiếp cận với nhiều khách hàng

2. Bộ sưu tập tủ hồ sơ dưới 1m dành cho văn phòng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn cần lưu trữ những tài liệu cần sử dụng thường xuyên thì một chiếc tủ tài liệu thấp với thiết kế cửa kính trong suốt, hoặc không cửa là phù hợp nhất, điều này giúp bạn có thể nhìn thấy tên hồ sơ của những hồ sơ bên trong. Giúp tăng nhanh mức độ tìm kiếm tài liệu cũng như hạn chế các thao tác thừa không cần thiết lặp đi lặp lại trong ngày làm việc.

Mỗi thiết kế tủ dưới 1m đựng hồ sơ văn phòng là một phong cách lưu trữ khác nhau nên bạn cần chú ý lựa chọn tủ sắt văn phòng phù hợp với không gian riêng của từng người dùng. Đặc biệt là dòng tủ tài liệu dưới 1m được thiết kế bằng gỗ, sắt có thể thay thế theo yêu cầu khách hàng nên có nhiều sự lựa chọn.

2.1 tủ hồ sơ di động

Tủ hồ sơ di động dưới 1m là một giải pháp rất hữu ích cho những văn phòng nhỏ hơn vì chúng có thêm 4 bánh xe gắn bên dưới để có thể di chuyển đến bất cứ đâu trong văn phòng. Bên cạnh đó, mẫu Hộc Di Động thường được trang bị cho không gian dưới bàn làm việc vừa có thể tiết kiệm phần lớn không gian, vừa giúp tăng khả năng sử dụng và đồng bộ trong công việc cho chủ sở hữu một cách nhanh chóng.

Tủ hồ sơ di động loại nhỏ nhiều ngăn cùng thiết kế năng động, có thể tự điều chỉnh diện tích lưu trữ theo ý muốn của người dùng đang được rất nhiều công ty ưa chuộng.

Mẫu tủ hồ sơ di động LEADER dành cho văn phòng
Mẫu tủ hồ sơ di động LEADER dành cho văn phòng

2.2 Tủ File tài liệu Hòa Phát

Tủ đựng hồ sơ được làm từ chất liệu sắt cao cấp sơn phủ tĩnh điện bền đẹp nên không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, bảo vệ đồ dùng không bị ẩm mốc. Đây là dòng tủ File văn phòng cao cấp giá rẻ được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, công sở hiện đại để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Tủ sắt ngăn kéo đựng File tài liệu Nội Thất Hòa Phát
Tủ sắt ngăn kéo đựng File tài liệu Nội Thất Hòa Phát

2.3 Tủ văn phòng dưới 1m dành cho bàn làm việc cấp cao

Mẫu tủ phụ bàn làm việc thiết kế nhỏ nhắn sử dụng nhằm mục đích mở rộng không gian thao tác và lưu trữ tài liệu cho lãnh đạo, nhân sự cấp cao tại doanh nghiệp.

Thiết kế tủ phụ kích thước nhỏ dưới 1 mét đựng hồ sơ văn phòng với đa dạng về kết cấu ngăn tủ, chất liệu cấu tạo phong phú tạo nên nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng một cách phù hợp nhất.

Tủ phụ bàn làm việc giám đốc
Tủ phụ bàn làm việc giám đốc

2.4 Tủ văn phòng dưới 1m có cửa trượt

Mẫu tủ cửa lùa được thiết kế với các đợt tủ, 2 cánh lùa, 2 tay nắm và 1 khóa, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và có thể dễ dàng di chuyển khi đóng mở lưu trữ tài liệu cho công việc.

Thiết kế tủ văn phòng cánh lùa cao dưới 1m có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau như lối đi chung, đầu bàn làm việc, khu vực bên dưới cửa sổ giúp tiết kiệm tối đa không gian chết một cách hoàn hảo, tăng tính chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

Tủ hồ sơ thấp cánh lùa Hòa Phát
Tủ hồ sơ thấp cánh lùa Hòa Phát

Hiện nay, các sản phẩm nội thất tại showroom Nội Thất Hòa Phát của chúng tôi được đông đảo khách hàng đón nhận và sử dụng rộng rãi. Xem thêm các mẫu nội thất văn phòng đẹp và hiện đại của chúng tôi tại: https://hoaphatmiennam.vn/

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của Showroom hoaphatmiennam.vn về các mẫu tủ hồ sơ dưới 1m dành cho văn phòng đến từ thương hiệu Nội Thất Hòa Phát với thiết kế đẹp, sự tiện dụng, giá thành rẻ chính hãng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm một số gợi ý hay trong việc lựa chọn cho mình một mẫu tủ văn phòng có thiết kế đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi chi tiết thắc mắc cũng như cần tư vấn, báo giá các sản phẩm tủ dưới 1m dành cho văn phòng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây liên lạc:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886