Tủ Sắt Sơn Tĩnh Điện Có Tốt Không?

Tủ Sắt Sơn Tĩnh Điện Có Tốt Không?

Tủ sắt sơn tĩnh điện hay tủ gỗ tốt hơn? đây là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đến chọn mua các sản phẩm tủ văn phòng tại hoaphatmiennam.vn. Để giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng, dưới đây mời bạn hãy cùng chúng tôi tham đi sâu vào tham khảo những thông tin thú vị về dòng sản phẩm này nhé.

1. Tủ sắt sơn tĩnh điện là gì?

Tủ sắt sơn tĩnh điện là dòng sản phẩm tủ văn phòng, gia đình với thiết kế khung làm từ thép tấm dập tạo hình lắp ráp, bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ sơn phủ tĩnh điện mang đến sự cứng cáp, bền chắc hạn chế trầy xước. Thiết kế sơn phủ tĩnh điện mang đến cho chiếc tủ Hòa Phát những nét đặc trưng nổi bật và sự tiện ích trong quá trình sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm Tủ Hòa Phát chính hãng: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1.1 Đôi nét về phương pháp sơn tĩnh điện

Nguyên lý hoạt động của sơn tĩnh điện là dùng súng phun để tạo thành lớp sơn phủ trên bề mặt vật liệu. Lớp phủ tích điện được phun lên bề mặt của vật liệu và sau đó được nung nóng. Lúc này, bột sơn sẽ chảy ra và bám vào bề mặt vật liệu, tạo thành liên kết bền vững.

Mô tả quá trình phun sơn tĩnh điện
Mô tả quá trình phun sơn tĩnh điện

Các thiết bị sử dụng cho công nghệ sơn tĩnh điện bao gồm súng phun và hệ thống dây chuyền lắp ráp tự động. Ngoài ra, để đảm bảo nguyên tắc và quy trình sơn tĩnh điện, các công ty cần đầu tư thêm buồng phun sơn, phòng thu hồi sơn, phòng nấu, phòng sấy, máy nén khí, máy hút ẩm, bồn chứa hóa chất cho bề mặt vật liệu trước khi sơn.

Phương pháp sơn tủ sắt bằng sơn tĩnh điện giúp tiết kiệm chi phí triệt để nhằm giảm giá thành sản phẩm xuống mức hợp lý, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trong nhiều điều kiện khác nhau. 99% sơn được sử dụng triệt để, bột sơn còn lại trong quá trình sơn hoàn toàn được tái chế và tái sử dụng. Không cần sơn lót, và khu vực bị ảnh hưởng có thể được làm sạch dễ dàng bằng cách phun hoặc xịt.

1.2 Những lợi ích khi chọn chiếc tủ sắt sơn tĩnh điện

Việc ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho tủ khiến chúng thừa hưởng những tính năng tuyệt vời mà loại kỹ thuật này mang đến. Dưới đây là ba lợi ích mà chiếc Tủ Sắt Hòa Phát mang đến khi ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện:

Tủ sắt sơn tĩnh điện mang đến những giá trị vượt trội dành cho người tiêu dùng lẫn môi trường
Tủ sắt sơn tĩnh điện mang đến những giá trị vượt trội dành cho người tiêu dùng lẫn môi trường
  • Giá thành rẻ: Điều đầu tiên mà Nội Thất Hòa Phát muốn nhắc đến đó chính là giá thành sản phẩm tủ sơn tĩnh điện thường có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm dùng sơn phủ thông thường và cả các mẫu tủ sử dụng chất liệu gỗ trên thị trường hiện nay. Việc áp dụng công nghệ sơn mới giúp giá thành tủ giảm hơn 40-60% so với các dòng sản phẩm truyền thống thông dụng hiện nay.
  • Độ bền cao: điểm đặc trưng thứ hai cần nhắc đến cho các mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện chính là độ bền vượt trội mà chúng sở hữu. Với những sản phẩm tủ sắt sử dụng chất liệu sơn dầu, dung môi truyền thống, lớp sơn phủ thường dễ trầy xước và bong tróc trong khoảng từ 1-2 năm trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên với các mẫu tủ ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện, bề mặt sản phẩm được đảm bảo bảo vệ bới một lớp sơn đóng rắn bắm dính chắc chắn vào bề mặt thông qua kỹ thuật phun khô và nung ở nhiệt độ thích hợp. Giúp tăng sự chống chịu với các tác nhân hóa học, vật lý từ bên ngoài hiệu quả với độ bền lên tới 15 năm.
  • Thân thiện với môi trường: Việc ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho tủ sắt giúp giảm thiểu khả năng tác động đến môi trường khi không sử dụng các dung môi hóa học trong quá trình sơn phủ. Ngoài ra việc tái sử dụng phần sơn thừa trong quá trình phun một cách dễ dàng cũng là yếu tố tốt giúp giảm thiểu tác động của công nghệ này đối với môi trường cũng như chi phí sản xuất. Mặt khác, sơn tĩnh điện không chứa các chất độc hại nên có thể dễ dàng xử lý trong các bải rác một cách dễ dàng.

2. Mua tủ sắt sơn tĩnh điện tại hoaphatmiennam.vn

Hiện tại, Showroom hoaphatmiennam.vn là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các dòng sản phẩm tủ sắt dành cho không gian gia đình, văn phòng với đa dạng về mẫu mã, chất liệu đi kèm các khuyến mãi giá bán hấp dẫn mà bạn không nê bỏ lỡ.

Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất chính hãng tại thị trường TPHCM, Hà Nội… Nội Thất Hòa Phát tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

– Khám phá ngay một số sản phẩm tiêu biểu tại Nội Thất Hòa Phát:

Tủ sắt đựng quần áo dành cho gia đình:

Tủ sắ văn phòng các loại:

Mọi thông tin thắc mắc hoặc nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886