Ưu và nhược điểm của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Ưu và nhược điểm của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tủ tài liệu Hòa Phát là dòng sản phẩm không thể thiếu trong môi trường làm việc của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay tủ Hòa Phát có nhiều mẫu mã, chất liệu để bạn lựa chọn như tủ sắt văn phòng Hòa Phát, tủ gỗ, tủ âm tường Hòa Phát,…

Tủ sắt văn phòng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Tuy không sang trọng bằng tủ gỗ nhưng tủ sắt văn phòng Hòa Phát mang trên mình nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Vậy hãy cùng điểm danh những ưu nhược điểm của tủ sắt Hòa Phát trong bài viết dưới đây nhé.

Tham khảo thêm Tủ Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Ưu điểm của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Tủ tài liệu Hòa Phát bằng sắt phù hợp với văn phòng diện tích nhỏ

Diện tích văn phòng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng tủ văn phòng. Vì vậy trong những năm trở lại đây, nội thất Hòa Phát đã liên tục cho ra các dòng tủ sắt với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt với những văn phòng có diện tích khiêm tốn thì tủ sắt, nhất là các loại tủ âm tường Hòa Phát sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

su-dung-tu-hoa-phat-tiet-kiem-khong-gian
sử dụng tủ Hòa Phát giúp tiết kiệm không gian cho phòng làm việc

Giá thành tủ Hòa Phát bằng sắt rất bình dân

tu-hoa-phat
Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát thường có giá thảnh rẻ hơn so với những mẫu tủ gỗ cùng loại

Tủ sắt được thiết kế với đầy đủ tính năng, ngăn chứa đồ, kẹp file, tài liệu. Với thiết kế khoa học, tủ sắt văn phòng Hòa Phát hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng. So với tủ gỗ thì tủ sắt vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, mà giá thành  hay chi phí để sở hữu một chiếc tủ Hòa Phát bằng sắt lại cực kỳ thấp. Chỉ với 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu tủ sắt văn phòng mang thương hiệu Hòa Phát nổi tiếng, chất lượng và bền bỉ.

Tủ sắt văn phòng Hòa phát là sản phẩm có tuổi thọ cao

Tủ sắt được thiết kế từ vật liệu cứng, nguyên liệu là những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng crom không gỉ, tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và được đánh giá cao. Tủ sắt được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, nên có độ bền cao, không trầy xước, gỉ ố, bền màu sơn, khó bong tróc, có khả năng chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu.

san-pham-tu-sat-hoa-phat
Sản phẩm tủ sắt Hòa Phát được thiết kế chắc chắn với độ bền cực cao

Tủ tài liệu Hòa Phát bằng sắt hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, những chiếc tủ sắt được sản xuất với tính thẩm mỹ cao, không hề thua kém tủ gỗ. Tủ sắt được sơn với nhiều màu sắc đa dạng, cho khách hàng thoải mái sự lựa chọn phù hợp theo sở thích của mình. Nhờ nước sơn nhẹ nhàng, tủ sắt chứa tài liệu hứa hẹn mang lại cho văn phòng của bạn sự thoải mái cũng như sự tinh tế vô cùng.

san-pham-tu-hoa-phat
Kiểu dáng tủ mang phong cách hiện đại, lịch sự và không kém phần chuyên nghiệp

Nếu như tủ gỗ là sản phẩm mang lại không gian văn phòng thanh lịch, sang trọng và ấm áp thì tủ tài liệu Hòa Phát bằng sắt mang đến cho văn phòng của bạn một không gian mới, hiện đại và năng động.

Tủ tài liệu sắt dễ di chuyển, dễ vệ sinh

Tủ sắt văn phòng được làm bằng kim loại mỏng, độ dày chỉ từ 0.5 – 1mm nên tạo ra không gian khoang chứa rất rộng rãi, bên trong tủ có nhiều ngăn. Điều này còn giúp cho việc di chuyển tủ sắt trở nên thuận tiện hơn bởi trọng lượng của tủ sắt tương đối nhẹ sovới tủ gỗ. Đặc biệt bề mặt tủ nhẵn mịn, khó bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi, vệ sinh.

tu-sat-hoa-phat-de-dang-di-chuyen
Với trọng lượng nhẹ, tủ sắt thường dể dàng di chuyển hơn

Nhược điểm của tủ sắt văn phòng Hòa Phát

Nhược điểm duy nhất của tủ Hòa Phát bằng sắt là khi sử dụng tủ dễ gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên những tiếng ồn này cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay tâm trạng người tiêu dùng. Vì vậy tủ tài liệu Hòa Phát bằng sắt vẫn luôn được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

tu-sat-hoa-phat

Trên đây là một số giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về những ưu, nhược điểm sủa sản phẩm tủ Hòa Phát, Quý khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về mặt hàng nội thất Hòa Phát xin vui lòng liên hệ qua những cách sau để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất.

Nội Thất Hòa Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0916 952 958

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

https://hoaphatmiennam.com.vn/

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886