Kệ treo tường nhà bếp là gì? Vì sao nên thiết kế kệ treo tường nhà bếp?

ke-treo-tuong-nha-bep-04

Đối với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại thì việc loại bỏ những đồ nội thất cồng kềnh và thay vào đó là những món nội thất đơn giản tiện dụng đang được ưa chuộng. Không chỉ tiện dụng, tiết kiệm diện tích mà còn giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng hiện đại. Nếu bạn đang phân vân thiết kế kệ treo tường nhà bếp, thì hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn cho không gian nhà mình nhé.

1. Kệ treo tường nhà bếp là gì?

Kệ treo tường trong nhà bếp không chỉ đơn thuần là nơi để đựng đồ, mà còn là điểm nhấn trang trí quan trọng. Nó phản ánh phong cách và cá tính của gia chủ, đồng thời tạo nên không gian sống tiện nghi. Kệ giúp tối ưu hóa diện tích, sắp xếp gọn gàng các vật dụng nấu nướng, và mang lại cảm giác ngăn nắp cho căn bếp. Ngoài ra, việc trưng bày một số vật dụng đẹp mắt trên kệ còn góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân thiện, khiến việc nấu nướng trở nên thú vị hơn.

Xem thêm>>  Ghế xoay tròn hòa phát | Ghế xoay văn phòng giá rẻ nhất hiện nay
ke-treo-tuong-nha-bep-01
Kệ bếp treo tường bằng gỗ

2. Kệ treo tường nhà bếp có ưu điểm gì?

Có thể nói khu vực bếp là nơi chứa nhiều đồ gia dụng nhỏ nhất từ dao, dĩa, cốc chén, gia vị, xông nồi…vì vậy mà việc sắp xếp thế nào để thuận tiện cho nấu nướng cũng khiến rất nhiều chị em nội trợ đau đầu.

Bạn đã từng mất thời gian đi tìm một con dao, hay loay hoay lục lọi kìm gói gia vị mới mua giữa rất nhiều ngăn tủ đựng đồ, đến lúc bạn nghĩ tới việc sử dụng kệ treo tường cho nhà bếp.

ke-treo-tuong-nha-bep-02

Vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng. Bất cứ khoảng không gian trống nào cũng có thể thích hợp đặt kệ treo tường nhà bếp và bạn tự do bày biện dụng cụ theo ý mình. Bạn không cần mất thời gian nhớ vị trí đồ dùng ở đâu trong những hộc tủ đóng kín nữa mà có thể thấy được đồ mình cần nhanh chóng nhờ những chiếc kệ này.

Nhỏ gọn, thông mình, đây chắc chắn là món đồ nội thất giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, giải phóng không gian, tạo cảm giác gọn gàng, thoáng đãng cho căn bếp.

ke-treo-tuong-nha-bep-03
Giá tủ bếp treo tường bằng gỗ kết hợp sắt

3. Lựa chọn kệ bếp treo tường như thế nào?

3.1 Kệ bếp treo tường phù hợp với mục đích sử dụng

ke-treo-tuong-nha-bep-04
Kệ bếp treo tường bằng nhựa

Bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của kệ treo tường nhà bếp trước khi mua. Nếu nhu cầu chỉ cần để gia vị chế biến, dầu ăn, gạo, bánh… thì tốt nhất bạn hãy chọn kệ gỗ treo tường thiết kế đơn giản chỉ với một thanh ngang.

Xem thêm>>  Các mẫu cầu thang gác lửng đẹp giá thành rẻ 2024

Nhưng nếu trong phòng bếp của bạn có quá nhiều đồ dùng như xoong chảo, nồi cơm, máy xay thịt… thì kệ treo tường kim loại phân chia nhiều ngăn, nhiều tầng là thích hợp hơn cả.

3.2 Kệ bếp treo tường tương ứng với nội thất nhà bếp

ke-treo-tuong-nha-bep-05
Mẫu kệ bếp treo tường đơn giản

Bạn cần phải chọn kệ treo tường có màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian nội thất phòng bếp. Điều đó sẽ tạo nên sự hài hòa, cân đối, mang đến cảm giác thoải mái để bạn sáng tạo ra nhiều món ăn ngon. Trong những căn hộ chung cư bây giờ thì phòng bếp lại hay liền luôn với phòng khách, nên bạn càng phải chú ý đến yếu tố hài hòa, cân đối trong trang trí nội thất.

3.3 Kệ treo tường nhà bếp phù hợp phong thủy

ke-treo-tuong-nha-bep-06
Tủ bếp treo tường thông minh

Muốn phòng bếp luôn có cảm giác ấm áp thì kệ gỗ treo tường là lựa chọn phù hợp, bởi vì gỗ mang lại sự thân thiện, gần gũi và thân thiện về mặt cảm quan. Những gam màu ấm của gỗ tự nhiên như màu đỏ, màu nâu, màu đen… vừa sạch sẽ, dễ lau chùi lại hợp phong thủy.

Trên đây là lợi ích của thiết kế kệ treo tường nhà bếp mà Hoà Phát chọn lựa chia sẻ cho quý bạn đọc. Nội thất Hoà Phát TpHCM rất sẵn sàng đồng hành với gia đình Việt, truy cập website: https://hoaphatmiennam.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết và sản phẩm nội thất chất lượng.

Xem thêm>>  Nội thất văn phòng có sẵn tại TpHCM

Nội Thất Hòa Phát HPMN là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng bàn ghế tủ văn phòng chính hãng đến từ thương hiệu Hòa Phát tại thị trường Việt Nam. hoaphatmiennam.vn phân phối hơn 2000 đầu sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, công cộng chất lượng. Đảm bảo nhu cầu sử dụng và trang trí của người tiêu dùng, mang đến các trải nghiệm sử dụng tốt nhất hiện nay.

Liên hệ mua sắm nội thất dành cho văn phòng và gia đình chính hãng Nội Thất Hòa Phát tại:

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/
  • ĐT tư vấn:  (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886