Xu hướng thiết kế nội thất gia đình năm 2024

Nhà là nơi gắn kết và chia sẻ yêu thương của các thành viên trong gia đình, thiết kế nội thất gia đình không đơn thuần là sự sắp xếp bài trí không gian trong nhà mà giống như khoác lên một tấm áo mới cho tổ ấm, vừa tạo nên vẻ đẹp vừa tạo cảm giác gắn kết cho mọi thành viên.

Xu hướng thiết kế năm 2024 cho các hộ gia đình vẫn tiếp tục đề cao sự sang trọng, thanh lịch trong màu sắc nhưng vẫn mang nét cá tính ấn tượng.

1. Sử dụng gam màu nhẹ khi thiết kế nội thất gia đình

Những gam màu nhẹ nhàng, trang trọng chưa bao giờ lỗi mốt trong thiết kế Nội Thất Gia Đình. Những gam màu như pastel, vàng nhạt, nâu nhạt, vàng chanh, tím nhạt…đều mang đến cảm giác dễ chịu và phù hợp với mọi tính cách từ lãng mạn nhẹ nhàng đến tinh tế sang trọng tuỳ theo cách kết hợp của bạn và sự hài hoà với những đồ nội thất trong nhà.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-01

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-02

2. Thiết kế nội thất gia đình hướng về thiên nhiên

Mang thiên nhiên vào nhà không còn là một ý tưởng quá mới tuy nhiên vẫn luôn được ưa chuộng đối với các hộ gia đình. Trang trí nhà bằng hoa tươi, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn gian cũng đã phần nào mang đến sự trang nhã, thoải mái cho căn nhà bạn.

Ngoài ra ý tưởng thiết kế nội thất khi phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, tre cũng ngày càng phổ biến và tiếp tục dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất gia đình trong năm 2024.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-03

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-04

3. Thiết kế nội thất gia đình mang cá tính riêng

Mỗi gia đình mang một nét văn hoá riêng vì vậy mà phong cách thiết kế nội thất cũng không giống nhau. Những nét độc đáo riêng tuỳ theo tính cách và du thẩm mỹ của mình đều khiến không gian nhà bạn trở nên khác biệt.

Nhấn nhá không gian nhà bạn với việc thêm hoạ tiết cho sofa, rèm cửa, gối hay những vật phẩm trang trí như các bức vẽ hay đồ handmade…cũng là một ý tưởng thiết kế nội thất gia đình không tồi.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-05

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-06

4. Tích hợp khả năng lưu trữ

Những vật dụng đa năng vừa có tính thẩm mỹ, vừa có khả năng lưu trữ đang được nhiều nhà thiết kế nội thất gia đình lựa chọn, bởi hiện nay các căn hộ nhỏ đang khá phổ biến. Đó là những chiếc ghế chuyển đổi được thành giường ngủ, bàn kiêm ghế, giá treo tường đa năng, sofa kết hợp tủ để đồ…. vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tiện nghi trong sử dụng.

Bên cạnh đó, những món nội thất gấp gọn cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong những “phát minh” mới mẻ của các nhà thiết kế làm cho khách hàng rất hài lòng.

xu-huong-thiet-ke-noi-that-gia-dinh-07

5. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886