Chọn nội thất cổ điển Italia cho phòng khách đẳng cấp

noi-that-co-dien-italia-03

Đối với những ai mong muốn có một thiết kế phòng khách sang trọng và đẳng cấp thì nội thất mang phong cách cổ điển Italia được xem lựa chọn hàng đầu. Phòng khách của bạn sẽ toát lên sự thanh thoát và tao nhã từ mẫu mã cho đến màu sắc với phong cách thiết kế này. Cùng tham khảo một số gợi ý nội thất cổ điển Italia cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng.

1. Đường nét thiết kế tinh tế

Hầu hết hoa văn thiết kế của phong cách này đều được chạm khắc công phu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi góc nhìn. Tuy vậy, nhìn tổng thế không gian lại toát lên vẻ thanh thoát chứ k hề cồng kềnh, rối mắt

noi-that-co-dien-italia-01

2. Nội thất cổ điển Italia có màu sắc trang nhã

Màu sắc là yếu tốt quan trọng làm nên sức hấp dẫn của phong cách thiết kế này. Các gam màu đặt trưng thường được sử dụng là nhũ bạc, nhũ vàng, trắng, vàng kem…tạo nên sự nhẹ nhàng, lãng mạn cho không gian căn nhà

noi-that-co-dien-italia-02

3. Phù hợp với nhiều không gian

Không chỉ được áp dụng với những công trình lớn, mà nội thất cổ điển Italia còn được dùng nhiều ở quy mô gia đình. Thiết kế nội thất hiện đại bạn sẽ không bao giờ lo chúng lỗi thời, các sản phầm vẫn luôn tỏa sáng và khẳng định đẳng cấp riêng của mình.

Xem thêm>>  20 mẫu tủ văn phòng cửa lùa Hòa Phát mới năm 2024

thiet-ke-phong-khach-voi-phong-cach-vintage-2

4. Nội thất cổ điển Italia sử dụng đa dạng các loại chất liệu

Những vật liệu đa dạng từ cao cấp như gỗ, da và lanh cho đến vật liệu công nghiệp như chrome, kính, nhựa, bê tông tạo nên những sản phẩm nội thất không thể tối ưu hơn, tinh tế và công năng hơn, phù hợp với mọi loại hình văn hóa, kiến trúc, thẩm mỹ khác nhau của mọi khách hàng.

noi-that-co-dien-italia-03

5. Thiết kế đơn giản và phóng khoáng

Nội thất cổ điển Italia hiện đại đề cao sự đơn giản và phóng khoáng, đề cao không gian hiện đại, thoáng đãng và ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên với những gam màu trung tính tạo sự thanh lịch và gần gũi thiên nhiên, khéo léo tạo nên những mảng màu đối lập nổi bật cá tính.

noi-that-co-dien-italia-04

Trên đây là một số gợi ý thiết kế phong cách nội thất cổ điển Italia được Nội Thất Hòa Phát tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín gửi đến cho quý khách hàng cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin được cung cấp bởi HPMN, bạn đã có thêm được những gợi ý trải nghiệm sử dụng và trang bị nội thất phù hợp nhất theo phong cách ưa thích cho không gian sống của gia đình mình.

Để tham khảo thêm các sản phẩm cũng như tìm hiểu thêm nhiều bài viết thú vị từ Nội Thất Hòa Phát HPMN, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom trưng bày nội thất văn phòng chính hãng Nội Thất Hòa Phát tại Tp Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/
  • ĐT tư vấn:  (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Xem thêm>>  Cung cấp ghế Hòa Phát tại quận Bình Tân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886