3 lưu ý khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý tại Hà Nội

Những sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lý thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới và độ hao mòn chưa nhiều thường được nhiều văn phòng lựa chọn. Nếu bạn cũng đang có ý định mua bàn ghế văn phòng thanh lý tại Hà Nội thì đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Bàn ghế nội thất văn phòng là một trong những món đồ quan trọng không thể thiếu trong các văn phòng công ty. Không chỉ có công năng chính làm nơi sinh hoạt, làm việc của đội ngủ nhân viên, Những bộ bàn ghế văn phòng còn là điểm nhấn của căn phòng, tao nên vẻ tổng quan thanh lịch, gọn gàng và chuyên nghiệp trong công việc.

Một mặt nào đó, Một số công ty thường chọn cách sắm sửa những bộ bàn ghế văn phòng thanh lý để tiết kiệm một phần chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không ít trường hợp phải đau đầu khi mua phải những bộ ghế kém chất lượng, hư hỏng hoặc không phù hợp với thiết kế chung của văn phòng công ty mình.

Để hạn chế những rủi ro không  đáng có khi chọn mua sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lý, Nội thất Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn đọc một số điều cần lưu í khi chọn mua những loại vật phẩm này.

1. Chọn bàn ghế phù hợp với văn phòng

Văn phòng bạn có diện tích nhỏ thì bạn không thể chọn một bộ bàn ghế gần quá bán diện tích hay ngược lại một văn phòng rộng không thể chọn một bộ bàn ghế nhỏ chỉ vừa đặt ở một góc.

Chọn không đúng kích thước cũng như loại bàn ghế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của văn phòng thậm chí là năng suất làm việc bởi chẳng ai có hứng thú làm việc ở một văn phòng không lịch sự, kém thu hút.


Mua bàn ghế văn phòng thanh lý tại Hà Nội cần chọn sản phẩm phù hợp

Khi chọn bàn ghế, bạn cũng nên xem xét với các đồ vật khác trong phòng làm việc để cân bằng, hài hòa từ màu sắc, kích thước, tạo nên một tổng thể hài hòa cho văn phòng làm việc của bạn. Đặc biệt, văn phòng làm việc là bộ mặt của doanh nghiệp nên cũng quan tâm đến chất lượng sản phẩm cho cân xứng với văn phòng của bạn.

Đến các chợ thanh lý đồ cũ ở Hà Nội, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn các sản phẩm với giá rẻ hơn giá mua mới rất nhiều. Tuy là sản phẩm cũ nhưng các sản phẩm này hầu hết đã qua chọn lọc nên chất lượng vẫn còn khá tốt. Bạn nên cân nhắc so sánh giá sản phẩm mới và sản phẩm thanh lý để chọn. Tùy vào chất lượng sản phẩm để định giá mua thích hợp.

2. Chế độ bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành là điều mà bạn cũng cần quan tâm. Tuy là những sản phẩm đã cũ nhưng được bảo hành là quyền lợi của người mua, sẽ cần thiết sử dụng trong trường hợp đồ bạn mua bị hỏng hay gặp trục trặc.

Ngoài ra, có những sản phẩm vẫn mới được bán thanh lý nên bạn không nên xem nhẹ vấn đề bảo hành sản phẩm. Các sản phẩm mới thường được bảo hành 6-12 tháng tùy đơn vị thì những sản phẩm thanh lý ít nhất phải được bảo hành từ 1-3 tháng.

3. Chọn đơn vị uy tín để mua bàn ghế văn phòng thanh lý tại Hà Nội

Sau khi đã xác định được sản phẩm sẽ phù hợp với văn phòng của bạn về hình dáng, kích thước, màu sắc, chất lượng, bạn hãy đi tìm một đơn vị uy tín để mua sản phẩm. Trước khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý, bạn nên tìm hiểu nhiều đơn vị khác nhau.


Nên chọn đơn vị uy tín khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý tại Hà Nội

Các đơn vị hiện nay cung cấp sản phẩm khá đa dạng với nhiều mặt hàng thanh lý phong phú, giá thành và chất lượng của mỗi đơn vị cũng có sự khác nhau. Vì thế, có tìm hiểu trước, đưa ra sự so sánh giá sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Tốt nhất bạn nên chọn những đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ thanh lý, có chế độ bảo hành, vận chuyển và chăm sóc khách hàng tốt để đặt mua sản phẩm cho văn phòng.

Đồ thanh lý nếu biết sắp xếp, lựa chọn sẽ đem lại sự thu hút, sang trọng không kém gì các sản phẩm mới. Hãy chú ý chọn lựa và cân nhắc kỹ để chọn được sản phẩm chất lượng với giá phù hợp. Chúc bạn sẽ mua được một sản phẩm ưng ý với những lưu ý trên.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886