Vì sao nên chọn mua bàn ghế văn phòng Hòa Phát?

ban-ghe-van-phong-hoa-phat-duoc-phan-phoi-voi-gia-hop-ly

Với mỗi văn phòng làm việc, bàn ghế văn phòng là không thể thiếu. Lựa chọn những sản phẩm bàn ghế văn phòng chất lượng, có tính thẩm mỹ sẽ giúp diện mạo văn phòng đẹp hơn, tăng năng suất làm việc của nhân viên văn phòng. Bàn ghế văn phòng Hòa Phát là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng nội thất hòa phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Chất lượng sản phẩm vượt trội

>>> Tìm hiểu sản phẩm bàn văn phòng hòa phát

Điều đầu tiên mọi doanh nghiệp đều quan tâm đó là chất lượng sản phẩm. Nhân viên tại các văn phòng phải làm việc với cường độ cao, thường xuyên ngồi nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế, lựa chọn những sản phẩm tốt giúp nhân viên thoải mái khi làm việc sẽ giúp làm tăng hiệu suất công việc của doanh nghiệp.


Bàn ghế văn phòng Hòa Phát có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác

Nội thất Hòa Phát có các sản phẩm với chất lượng vượt trội, các loại ghế với tính linh hoạt cao, tốt cho sức khỏe, phù hợp với từng không gian văn phòng sẽ đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Bàn làm việc được lựa chọn những nguyên liệu tốt, bền đẹp và trải qua kiểm nghiệm khắt khe trước khi sản xuất hàng loạt.

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng của Hòa Phát đều có độ bền cao, sẽ không có tình trạng han gỉ, mối mọt đối với bàn. Đặc biệt, các sản phẩm trong quá trình sản xuất đều không sử dụng bất kì loại hóa chất độc hại với con người nên rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

2. Kiểu dáng, mẫu mã bàn ghế văn phòng Hòa Phát phong phú

Với mỗi không gian trong văn phòng lại yêu cầu một loại bàn ghế riêng. Nội thất Hòa Phát có đa dạng các sản phẩm phù hợp với từng không gian như ghế gấp cho những nơi diện tích hẹp, ghế xoay linh hoạt cho văn phòng giám đốc, trưởng phòng, ghế riêng cho không gian phòng họp,..

Bàn làm việc cũng có nhiều loại đáp ứng nhu cầu của cả các văn phòng làm việc thông thường và phòng làm việc cao cấp, yêu cầu sản phẩm tinh tế, sang trọng. Bàn làm việc cũng có nhiều loại từ đơn giản đến thông minh như như bàn sơn Pu, bàn làm việc Newtrend, bàn làm việc Royal, bàn làm việc ghi chì, bàn làm việc vàng xanh.

Các mẫu bàn ghế văn phòng của Hòa Phát có thể đáp ứng cho một văn phòng làm việc hoàn chỉnh từ phòng họp, phòng giám đốc, trưởng phòng đến các nhân viên.

3. Giá cả hợp lý

Cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng, với chất lượng tốt, an toàn và bền đẹp nhưng các dòng sản phẩm tại Hòa Phát đều có giá thành rất hợp lý. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ, có thể lựa chọn ghế gấp, ghế chân tĩnh, ghế chân quỳ, bàn ghi chì hoặc có thể mua bàn ghế văn phòng cũ tại đà nẵng cũng có những sản phẩm của Hòa Phát được một số doanh nghiệp thanh lý với mức giá rẻ.


Bàn ghế văn phòng Hòa Phát được phân phối với giá hợp lý

Các sản phẩm cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn như ghế xoay, bàn sơn Pu với giá cao hơn nhưng chất lượng cao, độ bền đẹp, khả năng chống trầy xước, chịu lực hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác.

610.000
340.000425.000

>>> Tham khảo mẫu ghế hòa phát

Nếu bạn đang cần mua bàn ghế để trang bị cho văn phòng làm việc mới hoặc thay đổi diện mạo cho văn phòng hiện tại thì bàn ghế văn phòng Hòa Phát chính là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ với các nhà phân phối của Nội thất Hòa Phát theo hotline TP HCM 028 3511 8666Hà Nội 024 3550 5888 để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886