Lựa chọn bàn ghế gỗ quán cafe đẹp năm 2024

phong-cach-thiet-ke-scandinavian-voi-su-ket-hop-giua-tong-trang-chu-dao-va-go

Không chỉ được sử dụng thường xuyên cho nội thất trong gia đình như bàn ghế hay tủ, kệ, chất liệu gỗ nếu biết cách biến tấu sẽ mang lại nhiều ý tưởng thiết kế trang trí độc đáo và sang trọng cho các quán cafe, nhà hàng. Vì vậy bàn ghế gỗ quán cafe hiện đang là xu hướng được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Vậy lí do là gì? Hãy cùng nội thất Hòa Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn bàn ghế gỗ quán cafe đẹp

1.1 Bàn ghế gỗ mộc mạc mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Khác với chất liệu nhựa hoặc sắt, bàn ghế gỗ quán cà phê mang lại nét cổ điển, tao nhã mà không kém phần sang trọng với những gam màu đỏ, nâu ấm áp. Với những quán cà phê mang phong cách hoài cổ, country hay vintage thì bàn ghế gỗ với những kiểu thiết kế độc đáo sẽ là yếu tố tạo điểm nhấn để thu hút khách, đặc biệt là giới trẻ.

Quán cà phê đậm chất vintage sử dụng bàn ghế gỗ làm điểm nhấn
Quán cà phê đậm chất vintage sử dụng bàn ghế gỗ làm điểm nhấn

1.2 Tính tiện dụng của bàn ghế gỗ quán cà phê.

Không chỉ thích hợp với những không gian quán mang hơi hướng cổ điển, với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bàn ghế gỗ có thể đáp ứng được rất nhiều các phong cách thiết kế quán khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, cá tính. Ngoài ra, bàn ghế gỗ được gia công, phủ bóng nên mặt bàn ghế rất trơn nhẵn, dễ dàng khi lau chùi. Không giống như bộ bàn ghế kim loại có nhược điểm là dễ bị rỉ sét nếu thường xuyên lau chùi hay ghế nhựa thì lại không chắc chắn.

Phong cách thiết kế Scandinavian với sự kết hợp giữa tông trắng chủ đạo và vật liệu gỗ
Phong cách thiết kế Scandinavian với sự kết hợp giữa tông trắng chủ đạo và vật liệu gỗ
Bàn ghế gỗ được Fika Cafe sử dụng
Bàn ghế gỗ được Fika Cafe sử dụng

1.3 Bàn ghế gỗ có độ bền cao.

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của bàn ghế gỗ cà phê. Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay các bộ bàn ghế gỗ đã qua quá trình xử lý như tẩm sấy, đánh bóng, phủ sơn nên không thấm nước và rất ít bị bào mòn. Trung bình tuổi thọ của 1 bộ bàn ghế gỗ phải kéo dài ít nhất 10 năm. Khi cần làm mới lại bạn chỉ cần đánh bóng, rất đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Với ưu điểm độ bền cao mà bàn ghế gỗ thường được sử dụng trong các quán cafe ngoài trời hay sân vườn
Với ưu điểm độ bền cao mà bàn ghế gỗ thường được sử dụng trong các quán cafe ngoài trời hay sân vườn

1.4 Sự gần gũi thân thiện

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đem đến cho khách hàng thấy được sự gần gũi với thiên nhiên khi ngồi thưởng thức đồ uống tại quán. Sự mộc mạc thân thiện chính là những ngụ ý từ những mẫu bàn ghế gỗ mang đến cho hình tượng của quán.

bàn ghế cà phê giá rẻ

1.5 Dễ dàng sắp xếp với không gian của quán

Với không gian của quán cafe thì việc dùng bàn ghế gỗ để bày trí là rất hợp lý vì bàn ghế gỗ dễ sắp xếp hơn. Ngoài ra không gian quán cafe được trang trí bằng các mẫu bàn ghế gỗ sẽ mang đến sự tinh tế, lịch thiệp và sang trọng cho quán nhiều hơn.

1.6 Dễ dàng cho việc vệ sinh bàn ghế

Với những bộ bàn ghế gỗ cafe sẽ giúp ích cho việc vệ sinh nhanh và sạch sẽ hơn. Khi đặt những bộ bàn ghế gỗ trong quán sẽ tạo cảm giác sạch sẽ ấn tượng cho khách hàng. Các mẫu bàn ghế gỗ cafe càng sử dụng thì càng đẹp nên bạn không phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm này.

bàn ghế cà phê giá rẻ đẹp

1.7 Giá thành bình dân.

Khi nhắc đến bàn ghế gỗ nhiều người sẽ lo lắng về sự xa xỉ của nó. Tuy nhiên chỉ những loại bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên quý như gỗ nghiến, gỗ giáng hương mới đắt đỏ thôi còn những loại gỗ như tần bì, gỗ thông, gỗ sồi vẫn cho chất lượng rất tốt, đa dạng về mẫu mã mà giá thành lại phải chăng. Ngoài ra, so với việc phải thay mới nội thất hằng năm thì khoản tiền bạn bỏ ra để sắm bàn ghế gỗ cho quán cafe của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Từ những lí do mà chúng tôi đã đưa ra ở trên, có thể thấy rằng bàn ghế gỗ quán cà phê có nhiều ưu điểm vượt trội mà những chất liệu khác không sánh được. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi xu hướng sử dụng bàn ghế gỗ làm đồ trang trí nội thất cho các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn đang nóng lên trong mấy năm gần đây.

2. Giá bàn ghế gỗ quán café hiện nay bao nhiêu?

2.1 Sơ lượng về giá bộ bàn ghế cafe hiện nay

Hiện nay như cầu sử dụng đồ nội thất gỗ ngày càng nhiều từ nhà cửa, cửa hàng, và đặc biệt là ở nhiều quán café cũng đã lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ để tạo nên sự sang trọng hơn cho quán. Tuy nhiên việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, cũng như giá bàn ghế gỗ quán café có đắt không, thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

ban-ghe-go-quan-cafe-hien-dai
Giá bàn ghế gỗ quán café hiện nay bao nhiêu?

Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người, để chọn được một bộ bàn ghế phù hợp với quán café của mình. Mỗi loại, mỗi kiểu dáng, kích thước,.. sẽ có những mức giá khác nhau.

Vì dụ với một bộ bàn ghế gỗ đơn giản ở những quán café bệt thì trung bình cũng đã từ 500.000 trở lên bao gồm cả bàn ghế, nếu cao cấp hơn thì có mức giá thường cũng sẽ cao hơn có thể lên tới chục triệu cũng có.

Tuy nhiên thì hiện nay nhiều người lựa chọn tìm mua những sản phẩm bàn ghế ở những quán café thanh lý, có thể tìm mua được những sản phẩm phù hợp cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Còn nếu ai muốn làm mới hơn cho quán café mình thì có thể đầu tư kinh tế nhiều hơn, tự thuê thiết kế cũng như xưởng sản xuất thì sản phẩm tạo ra sẽ phù hợp và ưng ý hơn cho quán, thì giá một bộ cũng sẽ khá cao ít nhất cũng phải trên 1 triệu đồng.

2.2 Cách lựa chọn bàn ghế gỗ cafe giá rẻ

Khi mở ra một quán cafe có rất nhiều điểm bạn cần quan tâm và suy nghĩ tới, trong đó có việc lựa chọn bàn ghế cho quán như thế nào cho phù hợp với không gian của quán. Điều này cũng đã làm cho các chủ quán cafe phải đau đầu suy nghĩ, vì đây cũng là một trong những thứ thu hút khách hàng đến với quán.

Chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán cafe
Chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán cafe

Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế bàn ghế cho quán cafe để cho các bạn lựa chọn và cũng có giá thành khác nhau. Bởi vậy bạn nên lựa chọn thật cẩn thận mẫu thiết kế vừa phù hợp không gian quán lại vừa phù hợp với túi tiền của mình.

2.2.1 Mẫu thiết kế, kích thước, màu sắc

Việc chọn lựa bàn ghế gỗ cho quán cafe thật là không đơn giản chút nào. Từ mẫu thiết kế phải phù hợp với phong cách của quán. Bàn ghế phải được thiết kế chắc chắn đậm chất dấu ấn riêng thì mới lưu lại ấn tượng lâu trong lòng thượng khách.

Kích thước của bộ bàn ghế cũng phải phù hợp để tạo được không gian rộng rãi thoáng đãng cho quán cafe. Không chỉ có vậy màu sắc của những bộ bàn ghế này cũng khá quan trọng vì nó chính là điểm nhấn cho quán, màu của bàn ghế hòa quyện cùng không gian sẽ tạo nên sự sang trọng tinh tế. Đó hoàn toàn là những vấn đề rất quan trọng khi chọn lựa bàn ghế cho quán cafe.

2.2.2 Chất liệu

Bạn nên chọn những bộ bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn mà giá thành cũng hợp lý. Ngoài ra bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên nó tạo nên sự sang trọng và thuần túy.

2.2.3 Địa điểm lựa chọn bàn ghế gỗ cafe giá rẻ

Bạn nên chọn lựa những địa chỉ tin cậy bán hàng có uy tín để tránh được việc phải mua trúng hàng giả hàng kém chất lượng mà giá thành cao.

Hiện nay Nội Thất Hòa Phát đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tình và đem đến cho khách hàng những mẫu mã sản phẩm mới nhất với chất lượng tốt nhất. Đến với Hòa Phát là bạn đã đến với sự tin tưởng của mình, bạn có thể lựa được những bộ bàn ghế gỗ cafe giá rẻ nhưng lại có chất lượng và mẫu mã thật tuyệt vời.

3. Bốn lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ cho quán cafe

Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ cho quán cafe mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ tới bạn.

3.1 Nên lựa chọn những mẫu bàn ghế có giá “mềm”

Khởi nghiệp với điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ cho quán cafe có giá thành vừa phải, một mặt để tiết kiệm chi phí ban đầu, mặt khác bạn có thể dễ dàng thay thế khi bị hư hỏng. Còn nữa, nếu muốn việc kinh doanh luôn thuận lợi thì bạn phải thường xuyên “làm mới”, thay đổi phong cách của quán bằng những bộ bàn ghế nhiều kiểu dáng, mẫu mà. Vậy thì tại sao bạn phải mua sắm những bộ bàn ghế đắt tiền nhỉ?

Bàn ghế có giá thành rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ thay đổi mà không lo tốn kém
Bàn ghế có giá thành rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ thay đổi mà không lo tốn kém

3.2 Màu sắc của bộ bàn ghế phải phù hợp với phong cách của quán.

Trong thiết kế nội thất, màu sắc hài hòa là một yếu tố đóng vai trò quan trọng, không chỉ tạo điểm nhấn cho quán cà phê mà còn gây ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy những mẫu bàn ghế mà bạn chọn cần có màu sắc hài hòa với màu sơn tường, các đồ nội thất khác và phong cách của quán.

Bàn ghế gỗ cho quán cafe theo phong cách vintage
Bàn ghế gỗ cho quán cafe theo phong cách vintage
cac-mau-ban-ghe-cho-quan-cafe-mang-phong-cach-industrial
Các mẫu bàn ghế cho quán cafe mang phong cách industrial

3.3 Nên lựa chọn đa dạng các mẫu bàn ghế

Để tạo nên sự đa dạng cho không gian quán, bạn nên lựa chọn nhiều kiểu dáng bàn ghế khác nhau. Bạn cũng nên bố trí loại bàn dành cho 2 người ngồi và loại bàn dành cho một nhóm người ngồi. Một mẹo nhỏ để “ăn gian” không gian quán cafe mà nội thất Hòa Phát muốn mách cho bạn là bạn nên lựa chọn bàn vuông hay bàn dài chữ nhật thay cho bàn tròn. Bởi những loại bàn này không những tiết kiệm diện tích, tận dụng được các góc nhỏ trong quán mà còn có thể dễ dàng kéo chúng lại với nhau khi có những nhóm khách đông muốn ngồi cùng nhau.

tiet-kiem-dien-tich-hon-voi-ban-ghe-go-hinh-vuong-va-chu-nhat
Bàn vuông hay bàn dài chữ nhật giúp tiết kiệm diện tích

3.4 Không bố trí quá nhiều bàn ghế

Khi lên danh sách số lượng bàn ghế cần phải mua, bạn nên tính đến khoảng không gian đủ để nhân viên và khách hàng cảm thấy thoải mái khi đi lại. Mặt khác, bố trí quá nhiều bàn ghế trong một diện tích quán sẽ tạo nên cảm giác chật chội và làm mất đi khoảng không gian trang trí của quán. Bạn nên nhớ mọi thứ chỉ nên dừng ở mức vừa phải.

ban-ghe-go-nho-cho-quan-cafe
Không nên “tham lam” quá nhiều bàn ghế

Việc lựa chọn bàn ghế gỗ cho quán cafe liên quan đến rất nhiều vấn đề và bạn đều phải cân nhắc kĩ trước khi quyết định mua mẫu bàn ghế nào cho không gian quán của mình. Bởi chúng không chỉ là vật dụng để ngồi mà còn là một yếu tố trang trí của quán, mang lại phong cách riêng của quán.

Vậy trên là những thông tin mà chúng tôi đưa ra để có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp, vì một quán café có không gian đẹp chính là một điểm thu hút nhưng sẽ có sự góp mặt của những đồ nội thất bên trong, đặc biệt là những bộ bàn ghế một chỗ ngồi thoải mái để thưởng thức những lý café thơm ngon, giúp thực khách lưu giữ được những hình ảnh ấn tượng từ quán café.

4. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Chọn bàn ghế gỗ cafe mini các chủ quán cần biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886