10 mẫu bàn ghế sắt đẹp nhất 2024

Bàn ghế sắt với độ bền cao, mẫu mã đẹp hiện nay cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu như trước đây, những vật dụng làm từ sắt thường được đánh giá là thô kệch, tính thẩm mỹ thấp thì giờ đây các sản phẩm làm từ sắt được tạo rất nhiều hình thù, kiểu dáng bắt mắt. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tham khảo 4 mẫu bàn ghế sắt đẹp nhất 2024 dưới đây.

1. Mẫu bàn ghế sắt sang trọng

Mẫu bàn ghế này lựa chọn thiết kế cây lá gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, đặc biệt rất phù hợp với không gian sân vườn. Những hình ảnh cây lá gần gũi, mộc mạc sẽ hòa cùng bầu không khí thoáng đãng tại sân vườn tạo nên một không gian để trò chuyện, sẻ chia giữa mọi người.

Mẫu bàn ghế sắt cho sân vườn sang trọng nhưng không kém phần thân thiện
Mẫu bàn ghế sắt cho sân vườn sang trọng nhưng không kém phần thân thiện

Lựa chọn màu vàng đồng lại càng tăng lên sự sang trọngvà tính mỹ thuật cho bộ sản phẩm này. Màu vàng đồng không quá nổi bật nhưng đủ để thu hút và là điểm nhấn cho không gian sân vườn nhà bạn.

Tìm hiểu thêm mẫu bàn hòa phát: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

2. Mẫu bàn ghế sắt cổ điển

Không gian phòng khách là một trong những không gian quan trọng nhất trong mỗi gia đình. Đây là nơi để đón tiếp bạn bè, gia đình quây quần và đóng vai trò như bộ mặt của ngôi nhà. Bởi thế, nội thất trong phòng khách luôn được chọn lựa kĩ càng, tỉ mỉ, đặc biệt là bộ bàn ghế.

Mẫu bàn ghế cổ điển phù hợp không gian phòng khách
Mẫu bàn ghế cổ điển phù hợp không gian phòng khách

Với những không gian phòng khách được thiết kế theo hướng cổ điển thì bộ bàn ghế sắt cổ điển này sẽ là thứ giúp không gian hoàn thiện hơn. Đây là mẫu bàn ghế được thiết kế theo phong cách cổ điển, từ màu sắc, họa tiết đều mang hơi hướng cổ điển, theo phong cách châu Âu tối giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Sử dụng màu đen, điểm xuyết là những họa tiết màu đồng và mặt ghế, bàn bằng đá hoa cương sáng bóng sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

3. Mẫu bàn ghế sắt tinh tế

Nếu phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà bạn thì không gian phòng khách cũng không kém phần quan trọng. Bếp là nơi mọi người bên nhau ăn bữa cơm ấm cúng, chia sẻ và gắn kết với nhau hơn. Một bộ bàn ghế trong phòng bếp bởi vậy không chỉ để phục vụ ăn uống mà còn đem lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Mẫu bàn ghế bằng sắt tinh tế cho phòng bếp ấm cúng
Mẫu bàn ghế bằng sắt tinh tế cho phòng bếp ấm cúng

Mẫu bàn ghế sắt sang trọng nhưng đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian phòng bếp, không chỉ là không gian gia đình mà có thể trở thành nơi họp mặt bạn bè thân thiết. Mẫu bàn ghế này được thiết kế với họa tiết đơn giản, màu sơn tối kết hợp cùng đệm ghế màu be nổi bật, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

Bàn được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết nổi bật trên nền đá sáng. Những bữa cơm thân mật, ấm cúng trên chiếc bàn sang trọng sẽ là điều kiện tốt để gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, giúp bạn bè gần gũi nhau hơn.

Tham khảo mẫu ghế hòa phát: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

4. Mẫu bàn ghế sắt giả cổ

Bạn là người thích phong cách hoài cổ. Bạn không muốn sống trong một không gian đơn điệu. Vậy thì mẫu bàn ghế bằng sắt theo phong cách hoài cổ chính là sản phẩm dành cho bạn. Từ màu sắc, thiết kế đều mang phong cách phương Tây độc đáo, mới lạ, ấn tượng.

Mẫu bàn được làm từ sắt, giả cổ tạo nên nét độc đáo cho không gian
Mẫu bàn được làm từ sắt, giả cổ tạo nên nét độc đáo cho không gian

Những chi tiết đơn giản nhưng rất tinh tế, được uốn rèn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và làm nổi bật không gian của bạn.

5. Bàn ghế sắt tolix

mau-ban-ghe-sat-mang-phong-cach-chau-au-co-dien
Mẫu bàn ghế sắt mang phong cách châu Âu cổ điển

Đứng đầu trong danh sách bàn ghế sắt đẹp năm 2023 là mẫu tolix – dòng sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu cổ điển nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Sản phẩm được sơn màu xám đậm sang trọng, những đường nét hoa văn đẹp, tỉ mỉ và chi tiết khiến sản phẩm trở lên sang trọng hơn cả. Kết hợp với đó là một chiếc bàn có cùng chất liệu, kiểu dáng đồng điệu với bộ ghế sẽ giúp không gian trở lên mới lạ hơn, đẹp mắt hơn và nghệ thuật hơn.

6. Bàn ghế gỗ khung sắt phổ thông

ban-an-hien-dai-sang-trong-tai-gia-dinh
Mẫu bàn này khá được các gia đình ưa chuộng

Nếu bạn đang muốn mua những bộ bàn ghế cho gia đình thì hãy quên đi những mẫu bàn gỗ truyền thống thường gặp. Bàn ghế gỗ thường nặng, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và khó di chuyển nếu bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho căn phòng. Để tối giản hơn, tạo không gian rộng rãi hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bàn ghế gỗ khung sắt. Từng khu vực sử dụng bạn sẽ thấy có tính thẩm mỹ hoàn hảo hơn, ngoài ra không gian thoáng hơn cũng tạo được một nơi sinh hoạt chung cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra với cách trang trí đơn giản này bạn sẽ thấy ngôi nhà như có thêm một luồng gió mới, hiện đại và trẻ trung hơn.

7. Bàn ghế sắt kiểu tròn

ban-sat-tron-cho-nha-bep-gia-dinh
Bàn sắt tròn phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp

Một ngôi nhà lớn thường có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc sắp xếp đồ đạc. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có một khu vực nhỏ hẹp thì cần phải có sự lựa chọn các món đồ nội thất nhỏ gọn, tiện ích. Một mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2023 đó chính là bàn ghế sắt dáng tròn nhỏ xinh, 2 chiếc ghế đặt song song nhau. Đây chính là cách tạo điểm nhấn dễ dàng cho ngôi nhà của bạn mà không cần cầu kì, quá tốn kém.

8. Bàn sắt ốp gỗ thông pallet

ban-sat-op-go-thong-pallet
Một góc làm việc đẹp, tiện nghi

Đây là mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2023 chủ yếu dành cho góc học tập hoặc nơi đặt sách báo cho gia đình bạn. Nhờ kiểu dáng này mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi loại tài liệu mà bạn cần. Bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc bàn vuông để tối ưu nhất hiệu quả sử dụng cũng như để dễ lau chùi khi cần.

9. Bàn ghế sắt kiểu vuông

ban-ghe-sat-kieu-vuong-dep-hien-dai
Bàn ghế sắt kiểu vuông đẹp và hiện đại

Có rất nhiều mẫu bàn ghế sắt đẹp năm 2023 để bạn lựa chọn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế. Tùy thuộc vào không gian rộng, hẹp trong gia đình mà bạn có thể đặt những chiếc bàn to, nhỏ, kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản để tiếp khách, trưng bày hoặc đặt các đồ dùng cá nhân của mình.

10. Bàn ghế chân sắt mặt đá nhân tạo

ban-ghe-sat-mat-da

Đây là một thiết kế hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích phong cách châu Âu cổ điển. Một bộ bàn ghế chân sắt mặt đá nhân tạo sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn, thể hiện được nét thanh lịch, hiện đại mà bạn mong muốn. Những gam màu đơn giản sẽ khiến không gian trở lên sang trọng hơn cả.

Trên đây là 4 mẫu bàn ghế sắt đẹp nhất 2023. Hãy chọn một bộ bàn ghế phù hợp với không gian nhà và phong cách của bạn nhé. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các chủ đề liên quan tại hoaphatmiennam.vn nhé!

Thông tin liên hệ để được tư vấn mua hàng:

Hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283 (zalo – viber)

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tham khảo: 10 mẫu bàn ghế sắt trang trí cho phong cách sống hiện đại

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886