Những lưu ý khi chọn và bày trí bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách

Bàn ghế Đồng Kỵ với rất nhiều ưu điểm, tạo nên không gian phòng khách lịch sự, sang trọng nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Những mẫu bàn ghế cho phòng khách từ thương hiệu Đồng Kỵ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, giá thành. Hãy cùng xem những lưu ý khi chọn và bày trí bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách đẹp qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao nên chọn bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách?

Bàn ghế thuộc thương hiệu Đồng Kỵ nổi tiếng bền, đẹp là điểm thu hút đầu tiên với khách hàng. Các sản phẩm bàn ghế phòng khách được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên độ bền cao. Các đường vân gỗ tự nhiên và màu sắc gỗ tạo nên nét mộc mạc mà sang trọng riêng có của bàn ghế Đồng Kỵ.


Bàn ghế Đồng Kỵ có ưu điểm bền, đẹp, chắc chắn

Bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên rất chắc chắn, có độ chịu lực tốt, màu sắc cũng bền theo thời gian. Đặc biệt, có những loại gỗ qua thời gian sử dụng sẽ đổi thành các màu đậm hơn rất sang trọng và bắt mắt.

Những sản phẩm gỗ Đồng Kỵ được gia công bởi những thợ có tay nghề cao nên cũng hạn chế tối đa sự co ngót thường xảy ra với các đồ nội thất gỗ.

2. Lưu ý khi bày trí bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách

Tùy vào không gian phòng khách nhà bạn, bạn nên chọn những mẫu bàn ghế với kích thước, màu sắc và thiết kế đẹp. Kê bàn ghế phòng khách cũng cần sự tinh tế để nó hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng như kệ tivi, giá sách, kệ tủ.

Ngoài ra, tùy không gian phòng khách để lựa chọn bộ bàn ghế và bài trí phù hợp. Không gian phòng khách to không được chọn những bộ bàn ghế quá nhỏ, gây nên sự mất cân bằng trong trang trí, khiến không gian phòng khách trở nên trống rỗng, gây cảm giác lạnh lẽo, không đầm ấm.

Ngược lại, với những mẫu phòng khách nhỏ, hay những không gian như phòng ngủ thì chỉ nên chọn những bộ bàn ghế nhỏ trong phòng ngủ chứ không nên chọn những bộ to, đồ sộ, chiếm hết không gian của các đồ nội thất khác gây rối mắt và giảm giá trị thẩm mỹ của căn phòng.

3. Đơn vị cung cấp bàn ghế phòng khách chất lượng

Những bộ bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách bằng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn những sản phẩm từ gỗ công nghiệp hay bàn ghế sắt. Đây là một vật dụng có giá trị trong gia đình nên cần được lựa chọn kỹ lưỡng, tìm hiểu kĩ trước khi mua để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với gia đình bạn.


Nội thất Hòa Phát là đơn vị cung cấp bàn ghế phòng khách chất lượng

Nội thất Hòa Phát là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất cho gia đình, văn phòng, trong đó có cả những bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Với 7 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, uy tín của Nội thất Hòa Phát ngày càng được khẳng định qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Các sản phẩm ở đây đều đã được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có chuyên môn sẽ hỗ trợ bạn chọn được một bộ bàn ghế ưng ý. Ngoài ra, đây là đơn vị có quy trình vận chuyển nhanh chóng, có nhiều chính sách bảo hàng và rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định mua bàn ghế Đồng Kỵ phòng khách, hãy liên hệ với Nội thất Hòa Phát ngay để nhanh chóng sở hữu sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886