Ảnh thực tế ghế giám đốc TQ09

TQ09-anh-thuc-te

Cùng khám phá những thông tin và hình ảnh thực tế ghế giám đốc TQ09 thông qua bài viết dưới đây để nắm bắt thêm về sản phẩm và những điều đặc biệt về mẫu ghế xoay da cao cấp của Nội Thất Hòa Phát nhé.

1. Hình ảnh và thông tin mẫu ghế giám đốc TQ09

Ghế giám đốc Hòa Phát là một trong những dòng ghế văn phòng cao cấp được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi ngoại hình, công năng và sự tiện dụng dành cho không gian làm việc. Dưới đây, showroom hoaphatmiennam.vn xin giới thiệu đến bạn mẫu sản phẩm ghế giám đốc bọc da TQ09 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống phân phối của chúng tôi nhé.

1.1 Thông tin về mẫu ghế văn phòng Hòa Phát

Mẫu ghế da cao cấp Hòa Phát TQ09 thiết kế dành cho không gian văn phòng lãnh đạo với thiết kế sang trọng, tiện nghi phục vụ tốt nhu cầu làm việc và trang trí không gian văn phòng hiện nay.

TQ09-anh-thuc-te_2
Mẫu ghế xoay da cao cấp TQ09 với góc nhìn trực tiếp

Thiết kế mẫu sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát TQ09 sử dụng phần khung ốp gỗ sơn PU sang trọng, bề mặt ghế sử dụng đệm mút dày với vật liệu bọc gồm ba lựa chọn dành cho khách hàng: bọc da thật tại mặt tiếp xúc người ngồi, bọc da công nghiệp và bọc PVC với các mức giá khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Bề mặt đệm ghế được chăm chút với các đường chỉ chắc chắn, tạo hình đẹp mắt với phần tựa lưng khâu quả trám. Phần tay vịn ghế giám đốc TQ09 sử dụng chất liệu gỗ thiết kế cách điệu sang trọng, bên trên bề mặt ốp PVC trang trí mang đến sự đồng bộ và nét chất trong thiết kế tổng quan sản phẩm.

Ghế Hòa Phát TQ09 không thể ngả lưng, tuy nhiên với thiết kế phần tựa lưng cao cùng đệm ngồi dày vẫn mang đến cho bạn sự thoải mái và êm ái cả khi làm việc lẫn thư giản tại không gian văn phòng.

Sản phẩm ghế xoay da Hòa Phát TQ09 sử dụng phần chân xoay bằng thép ốp gỗ trang trí ấn tượng, các bánh xe bằng nhựa cho phép ghế có sự cơ động cao dễ sử dụng. Mẫu ghế xoay cao cấp Hòa Phát sử dụng ống piston đứng kết hợp cần gạt cho phép bạn có thể tự điều chỉnh độ cao ghế ngồi phù hợp với vóc dáng của mình.

1.2 Hình ảnh thực tế ghế giám đốc TQ09

Dưới đây là một số góc chụp thực tế của mẫu sản phẩm ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ09 được showroom hoaphatmiennam.vn ghi lại nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm mời quý khách hàng cùng tham khảo.

TQ09-anh-thuc-te
Ảnh thực tế ghế giám đốc TQ09
TQ09-anh-thuc-te_1
Sản phẩm ghế giám đốc da thật TQ09 chụp từ phương ngang

2. Các bước liên hệ đặt mua ghế giám đốc Hòa Phát

Showroom nội thất văn phòng hoaphatmiennam.vn là đơn vị chính thức, được ủy quyền trong lĩnh vực tư vấn phân phối và lắp đặt các sản phẩm nội thất thương hiệu Hòa Phát chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Mẫu ghế giám đốc Hòa Phát TQ09 hiện đang được phân phối chính hãng trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý hoaphatmiennam.vn với các cam kết chính hãng về xuất xứ, giá thành phải chăng đi kèm các chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm phân phối của doanh nghiệp. Đảm bảo cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, an tâm trong quá trình sử dụng.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về kích thước và giá của sản phẩm ghế giám đốc bọc da TQ09, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ website của đại lý Nội Thất Hòa Phát tại địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây liên lạc:

Hoặc quý khách hàng có thể nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn bán hàng Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc Miền Bắc: (024)3550.5888 yêu cầu nhân viên tư vấn trực tiếp các thông tin sản phẩm cần tham khảo.

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM số 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội. Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886