Mặt bàn làm việc Hòa Phát 2024

Mặt bàn Hòa Phát 2020

Cấu tạo và phân loại các mẫu mặt bàn làm việc Hòa Phát mới nhất hiện nay

Mặt bàn làm việc Hòa Phát được làm từ gì? có mấy loại mặt bàn văn phòng hiện hay? Nếu bạn đang phân vân về cấu tạo cũng như chất lượng các sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát, hãy cùng chúng tôi khám phá và giải đáp những thắc mắc ở bài viết dưới đây nhé.

Mặt bàn văn phòng Hòa Phát là một trong những thành phần cấu tạo chính làm nên một chiếc bàn làm việc đúng chuẩn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, loại bàn mà người ta lựa chọn, thiết kế những mẫu mặt bàn khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng. Tại Nội Thất Hòa Phát, thông thường các mẫu mặt bàn văn phòng được Hòa Phát áp dụng 3 dạng chính là bàn chữ nhận, bàn góc L, bàn oval với đa dạng chất liệu gỗ công nghiệp được lựa chọn theo từng mẫu sản phẩm. Dưới đây là một số sơ lượng về các sản phẩm bàn Hòa Phát hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Tìm hiểu cấu tạo và phân loại mặt bàn làm việc Hòa Phát 2024

1.1 Cấu tạo và nguyên liệu sản xuất mặt bàn văn phòng

Cấu tạo sơ lược của gỗ công nghiệp MFD - MDF - HDF
Cấu tạo sơ lược của gỗ công nghiệp MFD – MDF – HDF

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm bàn văn phòng, bàn học bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Đây được xem là lựa chọn tối ưu bởi tính thẩm mỹ và giá thành vượt trội hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên đắt đỏ hiện nay. Bên cạnh đó, độ bền chắc, dể sản xuất của các sản phẩm gỗ công nghiệp giúp cho nhà sản xuất dể tạo hình các mẫu mặt bàn hơn, tạo sự tiện lợi, đa dạng và chủ động trong khâu cắt ghép, thiết kế sản phẩm bàn Hòa Phát.

Các mặt bàn gỗ với nhiều màu sắc lựa chọn
Các mặt bàn gỗ với nhiều màu sắc lựa chọn

Hòa Phát sử dụng ba chất liệu chính: Melamine, Laminate, Veneer đi kèm 3 loại cốt gỗ MFC, MDF, HDF để tạo nên các sản phẩm mặt bàn thông dụng hiện tại. Các sản phẩm bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Hòa Phát được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mả và tính an toàn cho người sử dụng, hiện đang được áp dụng trên tất cả các dòng bàn văn phòng, bàn học Hòa Phát hiện nay.

Khám phá bài viết: Gỗ công nghiệp trong sản xuất nội thất

1.2 Ba mẫu mặt bàn văn phòng Hòa Phát phổ biến trong ngành nội thất

Trong năm 2022, Hòa Phát sản xuất và cung cấp ra thị trường 3 loại bàn chính cho 3 nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng bao gồm: bàn chữ nhận, bàn chữ L, bàn Oval dành cho văn phòng, phòng họp. Hãy cũng chúng tôi điểm qua thông tin của ba loại mặt bàn này nhé!

1.2.1 Mặt bàn chữ nhật – bàn dài Hòa Phát

"">>

1.2.2 Mặt bàn văn phòng góc chữ L

Bàn làm việc mặt góc chữ L sang trọng
Bàn làm việc mặt góc chữ L sang trọng

Bàn góc L được thiết kế tối ưu cho không gian làm việc, giúp tăng diện tích thao tác công việc cho người sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo sự gọn gàng ít tốn diện tích nhất. Những mẫu sản phẩm bàn Hòa Phát với mặt chữ L thường được sử dụng trong các văn phòng lãnh đạo, chuyên viên giao dịch, những vị trí cần xử lý một lượng lớn giấy tờ công việc nhưng vẫn cần đảm bảo độ du chuyển thấp nhất có thể.

>>> Tìm hiểu thêm về bàn văn phòng: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

1.2.3 Mặt bàn Oval – bàn tròn phòng họp Hòa Phát

Bàn họp mặt Oval giá rẻ
Bàn họp mặt Oval giá rẻ

Dòng mặt bàn Oval chủ yếu được sử dụng cho các sản phẩm bàn họp, bàn lãnh đạo Hòa Phát. Với thiết kế đặc thù bo góc nhẹ nhàng, dòng sản phẩm bàn Oval tạo nên sự sang trọng, cuốn hút đầy đẳng cấp cho không gian làm việc, hội nghị của doanh nghiệp.

Mua bàn họp Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hop

Dòng sản phẩm bàn tròn Hòa Phát chủ yếu được sử dụng làm nên các sản phẩm bàn họp cỡ vừa và nhỏ, tạo sự gắn kết cho người sử dụng dể dàng thao tác và trao đổi công việc một cách nhanh chóng, thích hợp cho các không gian văn phòng diện tích khiêm tốn.

2. Mua bàn làm việc Hòa Phát tại Nội thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Trên đây là một số thông tin về các loại mặt bàn làm việc Hòa Phát cũng như cấu tạp của chúng, hy vọng với những thông tin thú vị mà Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng đã cung cấp đến quý quý khách hàng, chúng ta đả có cái nhìn chi tiết hơn về các loại sản phẩm Bàn Hòa Phát trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin thắc mắc, đặt mua các sản phẩm bàn Hòa Phát quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780916 084 0850917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886