Hình ảnh thực tế ghế GL110

GL110-anh-thuc-te

Khám phá chi tết sản phẩm kèm hình ảnh thực tế ghế GL110 dành cho nhân viên văn phòng với kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, đơn giản đi kèm mức giá rẻ hiện đang được yêu thích tại các không gian hành chính công sở. Sản phẩm ghế Hòa Phát GL110 đệm tựa bọc lưới với sự tiện ích hoàn hảo dành cho không gian văn phòng.

1. Thông tin đặc điểm sản phẩm ghế GL110

Mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát thiết kế tựa lưng lưới dạng trung thích hợp cho các vị trí nhân viên hành chính văn phòng mang đến cho bạn góc ngồi làm việc thoải mái, tiện nghi hoàn chỉnh, góp phần xây dựng văn hóa văn phòng một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp trong mắt đối tác ghé thăm.

GL110-anh-thuc-te_1
Sản phẩm ghế lưới lưng trung Hòa Phát GL110 với góc nhìn chính diện

Về đặc điểm thiết kế sản phẩm, mẫu ghế xoay nhân viên sở hữu khối tựa lưng trung bằng nhựa đúc chắc chắn, bề mặt bọc một lớp vải lưới mang đến độ đàn hồi và thông thoáng dành cho người ngồi làm việc.

Mẫu sản phẩm ghế xoay lưới GL110 sử dụng tay vịn bằng nhựa đúc bắt nối bằng vít chắc chắn, phần đệm ngồi ghế bằng mút xốp bên ngoài bọc vải lưới. Sản phẩm ghế xoay nhân viên không trang bị cơ cấu ngả lưng, thiết kế mâm ghế có chốt bập bênh mang đến cho người dùng sự thoải mái trong quá trình ngồi làm việc.

Ghế xoay văn phòng tựa lưng trung Hòa Phát GL110 có hai phiên bản chân nhựa hoặc chân mạ, thiết kế với bánh xe bằng nhựa và cơ cấu piston hơi nâng hạ độ cao hiệu quả.

Xem thêm>>  Chiêm ngưỡng những kiến trúc Art Nouveau tại Hà Nội

2. Hình chụp thực tế ghế xoay lưới GL110

Bên dưới đây là một số góc hình chụp thực tế của mẫu sản phẩm ghế xoay lưới dành cho văn phòng GL110 của Nội Thất Hòa Phát do showroom hoaphatmiennam.vn ghi hình và tổng hợp giới thiệu đến khách hàng. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

GL110-anh-thuc-te_4
Góc chụp ảnh thực tế sản phẩm ghế xoay văn phòng GL110 từ phương ngang
GL110-anh-thuc-te
Hình ảnh thực tế ghế xoay lưới GL110
GL110-anh-thuc-te_2
Ghế văn phòng tựa lưới Hòa Phát GL110 với góc ảnh thực tế
GL110-anh-thuc-te_3
Cận cảnh phần tựa lưng mẫu ghế xoay GL110

3. Cách đặt mua ghế xoay Hòa Phát

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát HPMN – hoaphatmiennam.vn là đơn vị chính thức được ủy quyền phân phối các dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, công cộng… chính hãng đến từ thương hiệu Nội Thất Hòa Phát trên phạm vi toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phân phối, lắp đặt thi công nội thất cho các công trình lớn nhỏ hiện nay. Nội Thất Hòa Phát tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhằm hướng đến trải nghiệm tốt dành cho khách hàng.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm ghế xoay lưới lưng trung GL110 nhanh và chính xác nhất nhé!. Mọi chi tiết về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Xem thêm>>  Thiết kế góc đọc sách cho ngôi nhà hiện đại

Truy cập vào trang web bán lẻ của chúng tôi theo liên kết: https://hoaphatmiennam.vn/ click vào danh mục các sản phẩm cần tham khảo, kiểm tra trực tiếp thông tin và giá từng loại sản phẩm trực tiếp trên website.

Chọn sản phẩm cần mua và tiến hành các bước đặt hàng, thanh toán (Lưu ý giá trên web là giá bán lẻ chưa bao gồm VAT và các phụ phí lắp đặt, vận chuyển nếu có). Sau khi khách đặt hàng, các nhân viên kinh doanh của Nội Thất Hòa Phát HPMN sẽ trực tiếp liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng, hỗ trợ lên hợp đồng, hẹn lịch giao và xuất hóa đơn theo yêu cầu.

Hoặc quý khách hàng có thể nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn bán hàng Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc Miền Bắc: (024)3550.5888 yêu cầu nhân viên tư vấn trực tiếp các thông tin sản phẩm cần tham khảo. Gửi báo giá chi tiết qua kênh chat hoặc Email khách hàng các sản phẩm cần tham khảo thông tin cũng như lên hợp đồng mua sắm các sản phẩm Nội Thất Hòa Phát chính hãng với mức giá tốt nhất.

Cuối cùng, quý khách có thể đến trực tiếp tại Showroom trưng bày sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát GL110 của Nội Thất Hòa Phát HPMN để trực tiếp tham khảo và trải nghiệm sản phẩm, nhận tư vấn báo giá trực tiếp các sản phẩm theo nhu cầu.

Xem thêm>>  Ghế Xoay Văn Phòng Có Tựa Đầu Hòa Phát Tựa Lưng Giá Rẻ

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM số 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội. Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886