Hình chụp thực tế ghế lưới GL315

GL315-anh-thuc-te_2

Tham khảo sản phẩm và thông tin chi tiết kèm hình chụp thực tế ghế lưới GL315 dành cho văn phòng với thiết kế lưng cao có tựa đầu hiện đang là một trong những sản phẩm ghế Hòa Phát được yêu thích và tin dùng tại các không gian làm việc hiện đại. Mời bạn cùng showroom hoaphatmiennam.vn khám phá những điều thú vị xung quanh mẫu ghế xoay lưới lưng cao Hòa Phát này nhé.

1. Thông tin đặc điểm sản phẩm ghế GL315

Là mẫu ghế văn phòng với thiết kế lưng cao thường gặp dành cho các vị trí chuyên viên, trưởng phòng… sản phẩm ghế xoay lưới Hòa Phát GL315 được xem là sự lựa chọn thú vị mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng cho không gian làm việc hiện nay.

GL315-anh-thuc-te_5
Ghế xoay văn phòng tựa lưng cao GL315 với góc máy nghiêng

Về thiết kế tổng quan, mẫu sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát với kiểu dáng lưng cao sử dụng khung tựa lưng bằng nhựa đúc màu đen cao cấp với độ bền cao, bề mặt tựa bọc vải lưới mang đến sự êm ái, đàn hồi tốt và điều hòa không khí cho lưng người ngồi. Phần trên ghế có trang bị thêm tựa đầu đồng dạng, có thể nâng hạ tùy chỉnh, phía sau ốp mạ trang trí tạo điểm nhấn.

GL315-anh-thuc-te_4
Cận cảnh phần tựa lưng ghế GL315 với độ thẩm mỹ cao dành cho không gian làm việc

Mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát sử dụng tay vịn bằng nhựa đúc đồng chất bắt nối với khung thân qua các vít cố định chắc chắn. Phần đệm ngồi sử dụng mút dày bề mặt bọc da công nghiệp đen mang đến cho bạn sự trang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của mình.

Ghế văn phòng lưng cao có tựa đầu GL315 thiết kế dạng ghế xoay lưng tĩnh không có khớp ngả lưng, bù lại thiết kế đường nét ghế uốn lượng giúp cho bạn đảm bảo được tư thế ngồi tốt và thoải mái nhấ.

Sản phẩm ghế xoay lưng lưới Hòa Phát sử dụng phần chân xoay bằng thép mạ cao cấp, hệ thống 5 bánh xe bằng nhựa hỗ trợ sự cơ động kết hợp phần piston hơi nâng hạ độ cao của ghế GL315 thông qua cần gạt bên dưới đệm phía tay phải người ngồi. Ghế văn phòng có khả năng xoay tròn không giới hạn mang đến sự thoải mái và cơ động dành cho khách hàng.

2. Hình ảnh thực tế ghế lưới lưng cao GL315

Dưới đây là một số hình ảnh với các góc chụp khác nhau của sản phẩm ghế xoay văn phòng tựa lưng cao Hòa Phát GL315 do đội ngũ showroom hoaphatmiennam.vn ghi nhận mà giới thiệu đến quý khách hàng.

GL315-anh-thuc-te_1
Ghế xoay văn phòng có tựa đầu GL315 với góc nhìn chính diện
GL315-anh-thuc-te
Ảnh thực tế mẫu ghế xoay lưới lưng cao GL315-
GL315-anh-thuc-te_3
Phía sau lưng ghế xoay văn phòng GL315

Mẫu sản phẩm hiện tại đang được trưng bày và phân phối chính hãng tại hệ thống đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN mời quý khách hàng cùng khám phá trải nghiệm và mua sắm.

3. Thông tin đại lý phân phối ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất ghế văn phòng GL315 chính hãng Hòa Phát đã được Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát cấp chứng nhận và ủy quyền trong việc phân phối sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phân phối, lắp đặt thi công nội thất cho các công trình lớn nhỏ hiện nay. Nội Thất Hòa Phát tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhằm hướng đến trải nghiệm tốt dành cho khách hàng.

Showroom nội thất văn phòng 55 Bạch Đằng
Showroom nội thất văn phòng 55 Bạch Đằng

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Hiện tại quý khách hàng tại khu vực TpHCM và Hà Nội có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm ghế xoay văn phòng tựa lưng cao GL315 của Hòa Phát có thể liên hệ với đại lý phân phối chính hãng Nội Thất Hòa Phát HPMN thông qua các hình thức liên lạc sau:

Truy cập vào trang web bán lẻ của chúng tôi theo liên kết: https://hoaphatmiennam.vn/ click vào danh mục các sản phẩm cần tham khảo, kiểm tra trực tiếp thông tin và giá từng loại sản phẩm trực tiếp trên website, hoặc quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm trải nghiệm thực tế tại địa chỉ:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886