+20 mẫu bàn làm việc đứng độc đáo cho năm 2024

bàn làm việc đứng

Chiếc bàn làm việc đứng giúp người dùng có thêm lựa chọn, thay đổi tư thế làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm góp phần cải thiện sức khỏe cũng như năng suất công việc. Ứng dụng bàn đứng trong không gian văn phòng trở thành một xu hướng mới của không ít công ty, doanh nghiệp. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian làm việc, chiếc bàn còn đáp ứng được tức thì nhu cầu làm việc ngẫu hứng của nhiều người, giúp thay đổi tư thế làm việc từ ngồi sang đứng một cách nhanh chóng, cải thiện sức khỏe cũng như tạo sự thoải mái cho đội ngũ nhân viên tạo nên năng suất làm việc vượt trội.

1. Lợi ích bàn làm việc đứng đem lại?

Ngồi làm việc trong một khoảng thời gian dài ở văn phòng khiến bạn luôn cảm thấy nhức mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của rất nhiều nhân viên. Bàn văn phòng đứng là một giải pháp hoàn toàn mới, để hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lợi ích của bàn sau đây nhé:

1.1 Giảm nguy cơ béo phì và nhiều triệu chứng khác

Hãy quan tâm đến sức khoẻ của bạn nhiều hơn
Hãy quan tâm đến sức khoẻ của bạn nhiều hơn

Khả năng bị chứng béo phì ở người ngồi làm việc văn phòng đang ngày một gia tăng, điều này đã được rất nhiều nhà nghiên cứu chứng minh. Để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh béo phì trong môi trường làm việc ngồi lâu như vậy bàn làm việc đứng là sự lựa chọn hàng đầu.

Thay vì ngồi liên tục trong vài giờ bạn có thể đứng mà vẫn hoàn thành công việc, ngoài ra tư thế này cũng là một trong những trạng thái vận động của cơ thể, giúp bạn đốt cháy hoàn toàn calo đang chuyển hoá thành mỡ thừa loại bỏ ngay nguy cơ béo phì, mắc bệnh về tim mạch, lượng đường trong máu, đau nhức mỏi lưng v.v

1.2 Cải thiện tâm trạng làm việc và tăng năng suất

Thay đổi tư thế làm việc giúp cơ thể khỏe khoắn, cải thiện năng suất làm việc một cách hiệu quả
Thay đổi tư thế làm việc giúp cơ thể khỏe khoắn, cải thiện năng suất làm việc một cách hiệu quả

Cảm giác ngồi liên tục đôi khi khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi, thậm chí là có những cảm xúc lo âu tiêu cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi chuyển sang dùng bàn làm việc đứng, những suy nghĩ đó sẽ ngày càng có xu hướng giảm đi rất nhiều.

Nếu bạn không tin vào những câu nói nhờ vào chiếc bàn này mà khi làm việc được thoải mái, đưa ra được nhiều ý tưởng hơn. Thì đừng chần chừ, mà hãy lập tức thử ngay và bạn sẽ cảm nhận được vì sao chiếc bàn đứng này lại kỳ diệu như vậy.

2. Tổng hợp những mẫu bàn làm việc đứng đẹp nhất 2024

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu bàn đứng văn phòng có thiết kế phù hợp với từng phong cách công sở khác nhau mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý:

Khám phá thêm: Bàn giám đốc nhập khẩu đẹp đẳng cấp cho 2024

2.1 Mẫu bàn làm việc tăng giảm chiều cao phong cách hiện đại

Mẫu bàn làm việc đứng hiện đại
Mẫu bàn làm việc đứng hiện đại

Với thiết kế và màu sắc đơn giản tưởng chừng như chẳng có gì đẹp mắt, thì với mẫu bàn đứng này hoàn toàn ngược lại. Chính sự đơn giản này sẽ khiến cho văn phòng làm việc của bạn trở nên hiện đại và cực kỳ tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi đứng với chân xoay tuỳ chỉnh.

2.2 Bàn làm việc đứng tiện ích

Hãy đứng lên để làm việc giảm thiểu những nguy cơ gây hại cho sức khỏe
Hãy đứng lên để làm việc giảm thiểu những nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Mẫu bàn làm việc đứng mini gằn liền bàn văn phòng là một sự lựa chọn cực kỳ hữu hiệu cho những ai vừa muốn ngồi, lại vẫn có thể đứng và giải quyết nốt phần công việc.

Khi ngồi quá lâu và cảm thấy căng thẳng mệt mỏi bạn hãy đi dạo khuây khoả một lúc, quay trở lại và đặt chiếc bàn đứng mini lên mặt bàn và tiếp tục hoàn thành công việc với một trạng thái tốt nhất nhé.

2.3 Bàn làm việc đứng gắn tường

Mẫu bàn đứng gắn tường cực kỳ thông minh, thu gọn diện tích
Mẫu bàn đứng gắn tường cực kỳ thông minh, thu gọn diện tích

Nếu văn phòng là nơi làm việc có bàn và ghế đầy đủ, vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến có một nơi riêng biệt, dùng để đặt chiếc bàn đứng gắn tường đầy tiện lợi và hiện đại này?

Điều này sẽ khiến nhân viên làm việc trở nên thư giãn trong một không gian thoáng đãng, hoàn thành công việc với tâm trạng không vướng một chút căng thẳng và hiệu suất công việc ngày càng gia tăng.

3. Mua bàn làm việc đứng ở đâu?

Bàn văn phòng đứng mini
Bàn văn phòng đứng mini

Chắc hẳn bạn đọc đang đau đầu về việc tìm cho mình một chiếc bàn đứng ưng ý, đạt hiệu quả cao về chất lượng cũng như mẫu mã màu sắc sản phẩm đa dạng.

Để đạt được những yêu cầu trên, hoaphatmiennam.vn gợi ý bạn nên tìm hiểu kỹ và đến tận những cơ sở sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm bàn đứng được nhiều người tín nhiệm trên cả nước. Bạn cũng nên kiểm tra thông tin về các sản phẩm xem có đúng như những gì mà nhà cung cấp công bố không, từ kích thước, chất liệu, kết cấu sản phẩm…

Những chiếc bàn đứng khi sản xuất thông thường sẽ được gia công theo yêu cầu của khách hàng, làm cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng đảm bảo về mọi tiêu chí, làm việc dựa trên nguyên tắc giữ chữ tín hàng đầu, sản phẩm dùng bền bỉ theo thời gian.

Với những thông tin chi tiết và lợi ích của bàn làm việc đứng trên đây, sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất có được nơi tin tưởng, gửi gắm chọn mua sản phẩm vừa ý nhất cho mình. Bên cạnh đó, quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm Bàn Văn Phòng làm việc mang thương hiệu Nội thất Hòa Phát có thể ghé qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat để khám phá tất cả các dòng sản phẩm hiện tại Nội thất Hòa Phát đang cung cấp trên thị trường.

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886