Chọn tủ rượu đẹp cho phòng khách thêm sang

tu-ruou-dep-09

Tủ rượu là đồ trang trí nội thất khá thân thuộc với gia đình Việt. Một chiếc tủ rượu sang trọng không những làm đẹp cho không gian mà còn  giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Tùy theo diện tích phòng khách và sở thích của mỗi gia đình để có thể lựa chọn cho mình những chiếc tủ có kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp. Dưới đây là một số mẫu tủ rượu đẹp bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm Tủ Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1. Một số lưu ý khi trang trí tủ rượu phòng khách

tu-ruou-dep-01

Trước hết bạn phải cân nhắc những yếu tố phong thủy như hướng đặt tủ phù hợp với mệnh của chủ nhà, và vị trí đặt tủ so với những đồ nội thất khác trong phòng khách để chọn được một vị trí phù hợp, thuận phong thủy.

Thứ hai, một chiếc tủ rượu đẹp cùng chai rượu đơn thuần trong tủ là chư đủ để làm nổi bật món nội thất này. Bàn có thể kết hợp một số đồ trang trí để làm điểm nhấn cho tủ, tuy nhiên cũng đừng quá tham chi tiết.

tu-ruou-dep-02

Trang trí tủ rượu cũng cần phải theo một chủ đề nhất định để bộc lộ được cá tính của chủ nhà cũng như nét đẹp tổng thể của cả không gian.

Và sau khi đã xác định được phong thủy, chủ đề…bạn hãy bắt tay vào trang trí tủ rượu bằng cách phân bố hợp lý, sắp xếp chai rượu theo màu sắc, hương vị, năm sản xuất, hay theo ý tưởng mà bạn yêu thích…Chỉ cần một chút thời gian, là bạn đã có thể có một không gian thẩm mĩ theo cách riêng của mình.

tu-ruou-dep-03

2. Top 3 mẫu tủ rượu đẹp hiện đại “quyến rũ” mọi ánh nhìn

Nội thất trong nhà không chỉ còn là vật dụng đơn giản để phục vụ nhu cầu cá nhân đúng với công năng sử dụng của nó.  Nội thất trong gia đình hiện nay còn phục vụ nhu cầu trang hoàng nhà cửa của gia chủ, góp phần tăng mỹ quan, thẩm mỹ của ngôi nhà. Tủ rượu cũng vậy, một mẫu tủ rượu đẹp hiện đại luôn là điểm nhấn giúp gian phòng thêm sang chảnh, quyến rũ.

2.1 Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại một cánh thấp thanh lịch trắng và trắng

Tủ rượu 1 cánh thấp
Tủ rượu 1 cánh thấp

Với một người yêu thích sự nhã nhặn, không cầu kỳ thì một mẫu tủ rượu thiết kế đơn giản, tinh tế luôn là lựa chọn đầu tiên. Tủ có màu trắng thanh lịch mang lại dáng dấp tinh khôi nao lòng người.

2.1.1 Thiết kế

Tủ được thiết kế có hình hộp chữ nhật với kích thước 685*480*1598 mm nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Kết cấu tủ có 2 ngăn chủ đạo. Ngăn trên của tủ được thiết kế chia nhỏ thành 3 ngăn nhỏ cùng cánh cửa kính trong suốt viền trắng, tạo cảm giác hiện đại sang trọng.

Tiếp ngăn trên, phía bên dưới là một ngăn kéo, có núm tròn giúp bạn kéo ra, kéo vào thuận tiện. Toàn bộ tủ được bao phủ một màu sơn trắng thanh lịch, nhã nhặn không kém phần sang chảnh.

2.1.2 Công năng sử dụng

Do thiết kế tủ nhỏ gọn và chia ngăn riêng biệt, ngăn trên thường được gia chủ đựng rượu. Do ngăn trên là cửa có kính trong suốt vì vậy ngoài việc sử dụng đựng rượu thì nó còn giúp gia chủ “khoe” được rượu quý, giúp không gian phòng khách thêm phần thu hút. Ngăn dưới là ngăn kéo nên bạn thoải mái có thể tận dụng để cất một số đồ khác giúp nhà cửa thêm phần gọn gàng.

40+ mẫu tủ rượu treo tường đẹp sang trọng

2.2 Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại, thanh lịch đa năng

Tủ rượu đa năng
Tủ rượu đa năng

Còn gì tuyệt vời bằng một chiếc tủ đựng rượu nhưng có công năng sử dụng vượt ra ngoài mong đợi. Mẫu tủ đựng rượu đa năng chưa bao giờ hết hót cả.

2.2.1 Thiết kế

Tủ rượu được thiết kế theo hình hộp chữ nhật. Vì ý định thiết kế là tủ đa năng nên chiều rộng của tủ có thể lớn hơn hoặc bằng 1,8 m và có chiều cao khoảng gần 2m. Như vậy, tủ sẽ được chia thành nhiều tầng và ngăn. Tuy nhiên, vì tủ có nhiều chức năng do dụng ý của gia chủ nên tủ chỉ thường không có cửa hoặc kính bên trên. Bên dưới tủ sẽ là những ngăn kéo nhỏ và các cánh cửa gỗ. Màu sắc của tủ thường là màu trắng hoặc màu vân gỗ.

2.2.2 Công năng sử dụng

Tủ được thiết kế với mục đích vừa làm vách ngăn phòng ăn và phòng khách vừa là vật trang trí tiện lợi. Tủ sẽ có khu định rượu riêng và bạn có thể thoải mái trang trí lọ hoa hoặc một số vật dụng, đồ vật trang trí trên tủ tạo điểm nhấn đẹp mắt cho gian phòng. Một phòng khách nối với phòng bếp tưởng như nhàm chán trở nên hoàn mỹ và đẹp chưa từng có nhờ mẫu tủ rượu đẹp, hiện đại, thanh lịch đa năng.

2.3 Mẫu tủ rượu đẹp hiện đại âm tường

Tủ rượu âm tường
Tủ rượu âm tường

Còn gì thú vị hơn khi nhà bạn có diện tích bé nhưng vẫn có thể chứa được một chiếc tủ đựng rượu. Một chiếc tủ rượu âm tường là lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích sưu tầm rượu.

2.3.1 Thiết kế

Tùy vào diện tích và sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn kích thước tủ rượu âm tường. Tuy nhiên, loại tủ rượu âm tường có diện tích trưng bày lớn có chiều rộng và chiều dài trên 2m là lựa chọn hàng đầu. Đối với những ai thích sang chảnh thì một chiếc tủ âm tường màu gỗ thường được ưa chuộng.

Các ngăn bên trên được thiết kế kính và cửa kính trong suốt giúp người ngoài có thể nhìn được tất cả những đồ trong tủ. Các ngăn bên dưới là cửa gỗ và ngăn kéo tiện lợi, đẹp và kín đáo.

2.3.2 Công năng sử dụng

Tủ âm tường vừa tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà vừa là một vật trang trí hữu hiệu luôn làm hài lòng mọi ánh nhìn. Tủ lớn nên bạn có thể thoải mái sưu tầm rượu để trên tủ, cửa kính giúp phô ra được vẻ đẹp, sang của những chai rượu bên trong. Các ngăn dưới có cửa gỗ kín, bạn tha hồ cất những đồ đạc trong nhà, giúp nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp.

3. Một số mẫu tủ rượu đẹp

tu-ruou-dep-04

Bộ tủ rượu đẹp với màu sắc trắng tinh tế, thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại chắc chắn sẽ mang lại một không gian tươi mới cho không gian trong nhà bạn.

tu-ruou-dep-05

Đây là một sản phẩm bền và rất hiện đại, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu. Tủ rượu này phù hợp cho phòng khách sang trọng hiện đại và có diện tích khá rộng.

tu-ruou-dep-06

Bộ tủ Rượu cao cấp phù hợp cho những ngôi biệt thự, được thiết kế chủ yếu từ gỗ thiên nhiên cao cấp, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu.

tu-ruou-dep-07

Thiết kế kính cường lực để gia chủ có thể tiện thấy và lấy được những chai rượu của mình mà không cần phải tìm, đồng thời có thể phô ra được những vẻ đẹp của những chai rượu quý đó.

tu-ruou-dep-08

Tủ rượu đẹp này tích hợp khả năng lưu trữ, gia chủ có thể các đồ khác như ly, chén, hoặc những chai rượu có kích thước quá to hoặc không muốn trưng bày lên phía trên.

tu-ruou-dep-09

Chiếc tủ rượu xinh xắn trong phòng khách cũng giống như những món đồ, những bức tranh đẹp giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

tu-ruou-dep-10

Chiếc tủ rượu đẹp này là lựa chọn hoàn hảo cho  gia chủ có lối sống phóng khoáng, muốn tận hưởng những phút giây thư giãn trong chính ngôi nhà của mình vào mỗi dịp cuối tuần.

Bạn có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc truy cập website https://hoaphatmiennam.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM.

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886