Bản vẽ thiết kế hộc di động HS1D

ban-ve-HS1D-hpmn

Tham khảo thông tin và hình ảnh kèm bản vẽ thiết kế hộc di động HS1D dành cho văn phòng bao gồm các yếu tố kích thước, chất liệu, kiểu dáng và tính năng giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan chi tiết về mẫu sản phẩm hộc di động rỏ ràng hơn trước khi quyết định đặt mua.

1. Thông tin sản phẩm kèm bản vẽ thiết kế

Cùng hoaphatmiennam.vn khám phá các thông tin xoay quanh mẫu sản phẩm hộc tủ sắt di động Hòa Phát HS1D để xem mẫu hộc này có gì đáng mua nhé.

1.1 Thông tin sản phẩm hộc di động HS1D

Mẫu sản phẩm hộc di động Hòa Phát HS1D thiết kế dành cho không gian bàn làm việc các mẫu sản phẩm dòng bàn chân sắt Hòa Phát hiện nay. Thiết kế hộc di động sử dụng chất liệu tôn tấm dập tạo hình, bề mặt hộc sơn phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện mang đến sự bền màu, khả năng chống xước, chống trầy tốt với tuổi thọ sử dụng cao.

HS1D-hoaphatmiennamvn
Hộc sắt di động 3 ngăn HS1D

Hộc di động Hòa Phát sở hữu lối thiết kế hiện đại với 3 ngăn kéo bao gồm: 2 ngăn nhỏ và 1 ngăn lớn sử dụng ray bi và bánh xe trợ lực. Thiết kế các ngăn kéo bên ngoài có tay nắm cửa dạng âm với tông màu cam sang trọng, hộc HS1D sử dụng khóa cùm giúp đảm bảo bảo mật cho tài liệu, đồ dùng cá nhân lưu trữ bên trong.

Sản phẩm hộc sắt 3 ngăn Hòa Phát HS1D trang bị 4 bánh xe bằng nhựa màu đen hỗ trợ khả năng cơ động cho sản phẩm, phía trước ngăn kéo lớn có một bánh xe nhỏ trợ lực cho kết cấu tủ khi kéo mở nhằm đảm bảo cân bằng tải trọng bên trong hộc.

1.2 Bản vẽ thiết kế học di động HS1D

Dưới đây là hình ảnh bản vẽ thiết kế mẫu hộc di động Hòa Phát HS1D mời quý khách hàng cùng tham khảo:

ban-ve-HS1D-hpmn
Bản vẽ thiết kế hộc di động HS1D

Mẫu sản phẩm hộc di động sắt sơn tĩnh điện với 3 ngăn kéo thiết kế kiểu dáng hiện đại dùng cho không gian bàn làm việc cá nhân. Mẫu hộc tủ sở hữu kích thước với chiều rộng 42cm, chiều sâu 50cm và chiều cao 66cm. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian bên dưới các mẫu bàn làm việc tiêu chuẩn hiện nay.

Mẫu hộc ngăn kéo HS1D thuộc dòng sản phẩm nội thất văn phòng do Nội Thất Hòa Phát phát triển và sản xuất, hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN với mức giá siêu ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay, đi kèm chính sách bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng tại không gian làm việc.

2. Mua hộc di động Hòa Phát chính hãng

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm hộc di động HS1D chính hãng Hòa Phát đã được Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát cấp chứng nhận và ủy quyền trong việc phân phối sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, hoaphatmiennam.vn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

Đến với chúng tôi, bên cạnh các sản phẩm nội thất hộc di động như mẫu HS1D, quý khách hàng còn có cơ hội khám phá hàng trăm mẫu nội thất chất lượng dành cho văn phòng làm việc với đầy đủ kích thước, mẫu mã, chất liệu, công năng đi kèm giá thành phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về kích thước và giá của sản phẩm, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ website của đại lý Nội Thất Hòa Phát tại địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây liên lạc:

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886