Báo giá bàn ghế phòng họp 8 người Hòa Phát

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người

Thông tin Báo giá bàn ghế phòng họp 8 người của Nội Thất Hòa Phát

Kích thước bàn họp 8 người được cho là khá chuẩn cho những văn phòng làm việc uy mô nhỏ, ít thành viên. Trên thị trường hiện nay không khó để người dùng có thể tìm thấy những bộ bàn ghế dành cho phòng họp, các sản phẩm này có kiểu dáng, chất liệu và giá thành vô cùng đa dạng. Tuy nhiên đó cũng chính là lý do khiến mọi người cảm thấy băn khoăn vì không biết lựa chọn thương hiệu nào để được đảm bảo về chất lượng. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát ngay hôm nay nếu bạn cũng đang trăn trở về vấn đề này. Dưới đây là bài viết báo giá bàn ghế phòng họp 8 người của nội thất Hòa Phát. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

>>> Tham khảo đầy đủ mẫu bàn họp: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hop

Vì sao nên chọn bàn ghế phòng họp Hòa Phát?

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người

  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước.
  • Chất liệu sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng và môi trường.
  • Màu sắc hiện đại từ màu ghi, vân gỗ sáng, màu nâu gỗ tự nhiên,… thích hợp cho mọi không gian, văn phòng làm việc.
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành.
  • Giá cả sản phẩm phù hợp.
  • Độ bền cao, dễ vệ sinh, bảo quản.

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người

Mua bàn ghế phòng họp Hòa Phát giá rẻ ở đâu?

Không quá khó để tìm được một nơi cung cấp các sản phẩm bàn ghế phòng họp trên thị trường nội thất ngày càng phát triển như hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu thì hãy đến với Nội thất Hòa Phát TPHCM ngay hôm nay.

san-pham-ban-hoa-phat-showroom

Tọa lạc tại số 55 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh, tại đây, bên cạnh bàn ghế phòng họp chất lượng giá rẻ, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều các mặt hàng nội thất khác dành cho văn phòng, gia đình. trường học, khu công nghiệp,… Tất cả đều là sản phẩm chính hãng Hòa Phát với chất lượng vượt trội, kiểu dáng phong phú và thường xuyên được cập nhật đổi mới. Đặc biệt, các sản phẩm tại đại lý Hòa Phát TPHCM đều có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Báo giá bàn ghế phòng họp 8 người

1. Bàn họp chữ nhật SVH3612CN

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người SVH3612CN

Bàn họp chữ nhật SVH3612CN với mặt bàn hình chữ nhật được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp melamine cao cấp có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.

Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn.

Mặt bàn liền, có 3 chân, không sử dụng đợt.

Giá bán sản phẩm: 3,245,550₫

2. Báo giá bàn ghế phòng họp 8 người Hòa Phát SVH2412CN

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người SVH2412CN

Bàn họp chữ nhật SVH2412CN có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế đơn giản, bắt mắt và ấn tượng, mang đến cho bạn một không gian phòng họp hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp hơn.

Bàn họp chữ nhật SVH2412CN luôn là sự lựa chọn tối ưu của mọi phòng họp doanh nghiệp, công ty. Bàn thích hợp cho những cuộc họp, thảo luận có số lượng ít.

Giá bán sản phẩm: 2,100,000₫

3. Bàn họp văn phòng ATH2812OV

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người ATH2812OV

Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Chân bàn được thiết kế 3 chân vững chắc với yếm thẳng lửng.

Mặt bàn liền chân không sử dụng đợt.

Giá bán sản phẩm: 2,653,350₫

4. Báo giá bàn ghế phòng họp 8 người Hòa Phát CT3012H1

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người CT3012H1

Bàn họp văn phòng CT3012H1 với mặt bàn hình chữ nhật, mặt liền hai cạnh ngắn lượn cong, nhưng lại tạo ra sự mềm mại, gần gũi, bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt được sơn phủ PU tạo nên độ sáng bóng cho sản phẩm, có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.

Chân bàn được thiết kế kiểu ghép hộp 3 chân nổi trang trí có soi rãnh trang trí, yếm giữa không đợt

Bàn họp văn phòng CT3012H1 với có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Giá bán sản phẩm: 6,351,450₫

5. Bàn họp Hòa Phát CT4016H2

báo giá bàn ghế phòng họp 8 người CT4016H2

Bàn họp văn phòng CT4016H2 với mặt bàn quây, 4 cạnh cong, chia ô, có tấm da trang trí., mặt liền với các góc bàn bo R., nhưng lại tạo ra sự mềm mại, gần gũi, bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt được sơn phủ PU tạo nên độ sáng bóng cho sản phẩm, có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn.

Chân bàn được thiết kế hộp, có sử dụng đợt. có trang trí màu ánh bạc, yếm giữa không đợt, giữa có rãnh hoa ở giữa có gờ vát.

Bàn được thiết kế với hệ thống chạy dây điện thoại, dây điện máy tính đến từng chỗ ngồi, mỗi chỗ ngồi có phần bọc giả da đen trên mặt bàn.

Giá bán sản phẩm: 10,988,250₫

Trên là thông tin báo giá bàn ghế phòng họp 8 người của nội thất Hòa Phát mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn

Hotline: 0916 952 958 – 028 3511 8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886