+15 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng Hòa Phát mới nhất 2024

tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng

Một trong những sản phẩm nội thất không thể vắng mặt trong không gian phòng ngủ gia đình chính là chiếc tủ quần áo. Đó không chỉ là nơi cất giữ quần áo luôn ngay ngắn, gọn gàng, sạch sẽ mà còn là một điểm nhấn vô cùng quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa và sang trọng cho phòng ngủ. Ngày nay, bên cạnh các mẫu tủ gỗ tự nhiên thì tủ quần áo được sản xuất từ gỗ công nghiệp cũng đang được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng, kiểu dáng và giá thành của nó. Trong bài viết ngay sau đây, chúng tôi xin được tổng hợp và giới thiệu cùng bạn một số mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng giá rẻ của Hòa Phát Miền nam hot nhất năm 2024.

tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng

1. Những lý do nên chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng Hòa Phát

1.1 Chất lượng tốt

Tủ quần áo được làm từ gỗ công nghiệp như gỗ ép, Melamine, Laminate, MDF,… Mỗi loại sẽ tương ứng với chất lượng cũng như giá cả khác nhau. Tuy nhiên nếu nói đến độ bền và chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng

Trải qua những quá trình sản xuất nghiêm ngặt, kết hợp với quy trình tẩm sấy, vì thế mà tủ quần áo gỗ công nghiệp của Hòa phát của độ bền vô cùng ổn định, không bị mối mọt, cong vênh hay nứt nẻ trong suốt quá trình sử dụng, mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ đẹp, gọn gàng và sạch sẽ. Một số loại gỗ công nghiệp có thời gian sử dụng lên đến 15 – 20 năm.

1.2 Mẫu mã đa dạng

Chất liệu gỗ công nghiệp rất dễ trong việc gia công vì thế mà có rất nhiều mẫu tủ gia đình khác nhau để phù hợp với nhu cầu người dùng từ tầm trung đến cao cấp. Đồng thời kích thước cũng đa dạng, phù hợp với phòng ngủ nhỏ hay phòng ngủ có diện tích rộng lớn.

tủ 3 buồng

Đến với Nội thất Hòa Phát TPHCM, bạn sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu tủ quần áo 3 buồng với kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng ngủ của các gia đình Việt hiện nay.

1.3 Giá cả phải chăng

Với những mẫu tủ gỗ công nghiệp, quá trình sản xuất và gia công không khó khăn như gỗ tự nhiên, vì thế giá thành bán ra cũng khá ổn định, phù hợp với người tiêu dùng. Không cần tốn quá nhiều tiền bạn đã có thể sở hữu tủ quần áo đẹp trong không gian phòng ngủ.

tủ đẹp

2. Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng Hòa Phát đẹp nhất

2.1 Tủ quần áo gia đình TU18B2C3

tủ gia đình TU18B2C3
tủ gia đình TU18B2C3

Tủ quần áo gia đình gỗ TU18B2C3 có thể phục vụ cho cá nhân hoặc gia đình, tủ có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau.

Tủ có 3 cánh mở và 2 ngăn kéo, khoang cánh ngắn gồm 1 đợt di động và 1 suốt treo quần áo. Khoang cánh dài gồm 1 đợt di động, 1 suốt treo quần áo và 1 ngăn phụ có khóa.

Tủ sử dụng chất liệu khung thép kết hợp với cánh gỗ công nghiệp phủ melamine.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng TU18B2C3 có màu vàng vân gỗ rất sang trọng, hiện đại.

2.2 Tủ quần áo Hòa Phát TA3B2N

Tủ quần áo Hòa Phát TA3B2N
Tủ quần áo Hòa Phát TA3B2N

Tủ quần áo Hòa Phát TA3B2N có thể phục vụ cho cá nhân hoặc gia đình, tủ có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau.

Tủ có 3 buồng, hai bên là 2 buồng dài cánh mở, buồng ở giữa phía trên là cánh gỗ mở, phía dưới có 2 ngăn kéo. Tủ TA3B2N có thể dùng để treo quần áo, đựng đồ,… rất tiện lợi.

2.3 Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng Hòa Phát TA3B3N

tủ quần áo TA3B3N
tủ quần áo TA3B3N

Tủ có thiết kế hình chữ nhật đứng với chiều rộng 1600, cao 2000 có kết cấu vững chắc khi được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với lớp sơn phủ PU cao cấp bên ngoài có tác dụng chống mối mọt ăn mòn, chống thấm nước hay va đập mạnh, đảm bảo duy trì tuổi thọ sản phẩm ở mức độ cao nhất, dễ dàng trong thao tác lau chùi vệ sinh sản phẩm.

Bao quát bên ngoài là màu nâu quý phái, quyến rũ mang đến không gian sang trọng và lịch thiệp. Ngoài ra Tủ Áo Hòa Phát còn trang trí những đường vân gỗ nổi bật kết hợp với họa tiết sắc xảo mang đến sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ.

Tủ gồm 2 phần chính chứa đồ tiện lợi. Bên trên tủ 3 cánh mở có kích thước lớn có thể treo móc quần áo hay xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng. Bên dưới có 3 ngăn kéo kích thước nhỏ có thể chứa những vật dụng nhỏ trong gia đình. Ngoài ra mỗi ngăn đều có tay cầm làm bằng inox mạ sáng tiện lợi.

3. Một số mẫu tủ quần áo gỗ 3 buồng đẹp khác

tủ quần áo 3 buồng

tủ quần áo nội thất hòa phát

tủ quần áo gỗ

tủ gia đình giá rẻ

tủ gia đình đẹp

tủ quần áo đẹp

tủ quần áo hòa Phát

Một chiếc tủ đẹp, chất lượng và có giá cả phù hợp không chỉ mang lại cho gia đình bạn sự tiện nghi mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hy vọng rằng với những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF
Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh
Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh
Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ
Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh
Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m6
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh
Mẫu tủ áo 3 buồng gỗ
Mẫu tủ áo 3 buồng gỗ
Mẫu tủ quần áo 3 buồng hiện đại
Mẫu tủ quần áo 3 buồng hiện đại
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m2
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1m2
Mẫu tủ quần áo 3 buồng 4 cánh
Mẫu tủ quần áo 3 buồng 4 cánh
Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại
Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại
Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp
Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp
Tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Đọc thêm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886