Cách sửa ghế xoay Hòa Phát hay bị tụt, bị kêu và không di chuyển được

cách sửa ghế xoay hòa phát

Thông thường đối với sản phẩm nội thất văn phòng nào sau một thời gian dài sử dụng thường gặp các lỗi hỏng hóc. Với ghế xoay Hòa Phát cũng vậy, sau một thời gian sử dụng dài hay sử dụng không đủ cách thường xuất hiện các lỗi như ghế xoay hay bị tụt, kêu cót két, bánh xe không di chuyển được.

Với những lỗi hỏng thông thường, đơn giản thì quý khách hàng có thể sửa ghế xoay Hòa Phát tại nhà mà không cần phải thay bỏ, hay mua ghế mới nhé.

810.000910.000
880.000

Cách sửa ghế xoay hay bị tụt, bị hư ống hơi

Ghế xoay Hòa Phát bị tụt, bị hư ống hơi là một trong những lỗi hỏng thường gặp khi sử dụng ghế xoay. Khi ghế xoay bị tụt thì đa số mọi người sẽ nghĩ ngay tới việc mua chiếc ghế mới.

Nhưng nếu biết cách sửa ghế xoay, chúng ta sẽ vẫn tiếp tục sử dụng ghế được qua đó tiết kiệm được chi phí cho công ty.

Xem ngay video:

Cách sửa ghế xoay không hạ xuống được

Ghế xoay không nâng lên và hạ xuống được nguyên nhân do ống hơi ghế bị kẹt hoặc ben của ghế xoay bị hỏng đây là bộ phận thuộc vào cấu tạo bên trọng nên khi sửa chữa sẽ hơi khó khăn một xíu.

Để khắc phục tình trạng ghế không nâng lên và hạ xuống được bạn hãy tra thêm dầu mỡ nhờn cho ghế.

Sau khi tra dầu mỡ mà lỗi vẫn không khắc phục được lỗi thì cần thiên hệ với đơn vị cung cấp ghế để tham khảo chế độ bảo hành hoặc sửa chữa phù hợp nhất.

 cách sửa ghế xoay hòa phát

Cách sửa pitong ghế xoay

Piston ghế xoay có rất nhiều tên gọi khác nhau như cần hơi lên xuống ghế xoay, ben hơi ghế xoay hay thủy lực ghế xoay văn phòng. Khi pitong ghế xoay bị hỏng, bị kẹt có rất nhiều nguyên nhân:

  • Tuổi thọ của piston: Tuổi thọ của piston theo lý thuyết là 3000 – 4000 lần lên xuống, trung bình khoảng 3 – 5 năm tùy điều kiện, mức độ sử dụng, trọng lượng của người ngồi,….
  • Piston không thể đẩy lên cao: piston bị kém không thể đẩy ghế lên cao được, hoặc không thể giữ được ghế ở độ cao mong muốn,…
  • Vỡ doăng nhựa piston: nếu bị vỡ doăng nhựa piston ghế sẽ bị nghiêng và không thể giữ thăng bằng cũng như độ cao mong muốn.

Cách sửa ghế xoay hay bị kêu

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tiếng kêu cót két khi sử dụng ghế xoay văn phòng Hòa Phát:

Thứ nhất, trọng lượng của người ngồi quá lớn trong khi khả năng tải trọng của ghế xoay yếu, các điểm kết nối với nhau không được vít chặt chẽ hoặc chất liệu ghế xoay giá rẻ không đảm bảo độ chắc chắn khi ngồi.

Thứ hai, quá trình di chuyển ghế xoay văn phòng không được bảo quản đúng cách khiến cho các ốc vít bị lỏng hoặc bộ phẩn kết nối của ghế bị gãy dẫn đến tình trang khi ngồi phát ra tiếng kêu.

cách sửa ghế xoay hòa phát

Thứ ba, khi đặt ghế xoay bạn chọn một vị trí không cần bằng khiến khả năng tải trọng không được san sẻ ra các vị trí khác nhau. Ghế bị bập bệnh cũng khiến cho khi ngồi không cảm nhận được sự êm ái, an toàn.

Thứ tư, tiếng kêu phát ra do ben ghế chất lượng thấp. Tiếng kêu xuất hiện khi có một vật nặng đè lên là vấn đề luôn gặp phải không thể tránh khỏi và cách xử lý di nhất là thay ben ghế chất lượng tốt hơn, thông thường các dòng ghế rẻ tiền sẽ được trang bị các dòng bên chất lượng thấp, chúng ta cũng nên chú ý vấn đế này khi mua ghế.

610.000
340.000425.000

Trên đây là những cách sửa ghế xoay thông thường và đơn giản mà bạn có thể tự sửa tại nhà, tại văn phòng mà không cần gọi thợ hay phải mua ghế mới. Với một số lỗi hỏng phức tạp cần thay thế linh kiện, phụ kiện ghế xoay thì quý khách hàng có thể đến đại lý nội thất Hòa Phát để mua phụ kiện ghế xoay chính hãng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886