Ghế có bàn viết đa năng giá rẻ tại TpHCM

Ghế có bàn viết

Ghế có bàn viết – ghế làm việc đa năng

Ghế có bàn viết giúp giải quyết tốt nhu cầu ngồi học tập và làm việc tại chỗ trong các không gian mở rộng như hội trường, phòng họp một cách hiệu quả, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và thoải mái nhất. Những năm gần đây, mô hình văn phòng, phòng họp hội nghị sử dụng những sản phẩm ghế liền bàn đang dần mở rộng bởi sự cơ động sẵn có của nó. Chiếc ghế với thiết kế đơn giản dể dàng sử dụng, gấp gọn tiết kiệm không gian một cách tốt nhất. Dưới đây, hãy cùng Nội thất Hòa Phát tìm hiểu về một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này nhé!

Mua Ghế Gấp Hòa Phát.

1. Ghế có bàn viết tiện lợi trong sử dụng ở mọi hoàn cảnh

Ghế kèm bàn viết G04B luôn tạo sự tiện lợi nhất cho người dùng
Ghế kèm bàn viết G04B luôn tạo sự tiện lợi nhất cho người dùng

Với mẫu ghế có bàn viết sẽ giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái trên diện tích bàn của riêng mình. Việc đi ra vào chiếc ghế này cũng khá thoải mái. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ mặt bàn qua một bên và đứng dậy là được. Tư thế ngồi khi học, khi viết cũng rất ấn tượng, có thể ngồi thẳng lưng hay dựa vào thành ghế rồi chỉnh mặt bàn vào sát về phía mình là được.

Ngoài ra, mặt hàng này còn mang lại sự tiện ích cho cơ sở giảng dạy. Khi không cần sử dụng hay cần có không gian để thực hiện công việc khác thì bạn có thể sắp gọn lại các chiếc ghế này vào mọi góc. Chính vì thế mà sản phẩm ngày càng nhiều sự khách hàng ưa chuộng sử dụng.

2. Ghế có bàn viết đa dạng về mẫu mã và chất liệu

Ghế liền Bàn Hòa Phát có mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều đối tượng sử dụng cũng như không gian làm việc
Ghế liền Bàn Hòa Phát có mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều đối tượng sử dụng cũng như không gian làm việc

Không chỉ là trường học mới sử dụng mặt hàng này, mà ngay cả bệnh viện, hội trường, cơ quan, công ty… đều có nhu cầu. Bởi đây là chiếc ghế mang lại nhiều tiện dụng khi cần hội họp, nâng cao tay nghề cho nhân viên của mình.

Sản phẩm ghế có bàn viết hiện khá đa dạng về kiểu dáng chất liệu và cả giá thành. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình hơn.

– Đứng đầu là mẫu ghế dành cho các buổi hội nghị cao cấp. Mẫu ghế này có nệm lót xung quanh khá êm ái, nhưng cái bất tiện là không thể dịch chuyển được.

– Mẫu ghế kiểu đơn giản bằng kim loại hiện đang được sử dụng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng của nó. Giá thành rẻ, dễ gấp gọn, tiện sử dụng… mà công năng vẫn đảm bảo như đang sử dụng một ghế và một Bàn Làm Việc Hòa Phát riêng biệt. Hiện nay, mẫu này có nhiều chất liệu khác nhau như dạng lưới, dạng nệm lót lưng và dạng trơn.

3. Đối tượng phù hợp để sử dụng ghế có bàn viết

Ghế có bàn viết là mẫu sản phẩm mà người sử dụng trực tiếp sẽ là người ngồi và sử dụng nó. Còn người đầu tư và quyết định mua lại là đối tượng khác. Đó có thể là:

3.1 Không gian phòng họp hội nghị doanh nghiệp, hội trường văn phòng

Ghế gấp có bàn giúp tăng thêm không gian làm việc trong các phòng họp hội nghị... hỗ trợ nhu cầu ngồi làm việc tức thời của nhiều người
Ghế gấp có bàn giúp tăng thêm không gian làm việc trong các phòng họp hội nghị… hỗ trợ nhu cầu ngồi làm việc tức thời của nhiều người

Dù đây là môi trường làm việc nhưng đôi khi cuối quý, cuối tháng vẫn có hợp và cần phải dùng mẫu ghế này để ghi chép lại thông tin quan trọng.

3.2 Các cơ sở giáo dục, đào tạo

Hiện nay, số lượng nơi giảng dạy từ cá nhân mọc lên ngày càng nhiều. Và mẫu ghế có bàn viết sẽ tiện dùng hơn, khi không cần có thể xếp gọn bớt mà không chiếm nhiều diện tích.

3.3 Các địa chỉ dạy thêm tại nhà

Ghê gấp có bàn dể dàng sử dụng trong các không gian phòng học lớn nhỏ với số lượng lớn
Ghê gấp có bàn dể dàng sử dụng trong các không gian phòng học lớn nhỏ với số lượng lớn

Hiện nay, mô hình này không nhỏ, do các giáo viên dạy thêm tại nhà khởi xướng. Những mẫu thiết kế ghế gấp liền bàn đặc biệt phù hợp, đa số là những mẫu ghế dài cho học sinh ngồi. Tùy thuộc vào diện tích phòng học để lựa chọn kích thước sản phẩm phù hợp nhất.

4. Top 9 ghế có bàn viết giá rẻ – Ghế liền bàn viết dành cho trung tâm đào tạo, trường học, cơ quan

Khám phá những chiếc ghế có bàn viết giá rẻ đáng mua nhất cho năm 2023

4.1 Ghế họp chân sắt sơn có bàn viết VT3B

Ghế Hòa Phát VT3B thiết kế khung sắt dạng tĩnh sơn đen chắc chắn, bên sưới sử dụng các tấm kê nhựa chịu lực giúp giảm tiếng ồn, chống trượt, hạn chế làm trầy mặt sàn.

Đệm tựa ghế bằng mút bọc vải nỉ êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Mặt ghế có bàn viết giá rẻ rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.

Ghế VT3B không có tay vịn, tay vào đó là phần bàn viết chất liệu gỗ công nghiệp được trang bị bên phải người dùng, hỗ trợ nhu cầu ngồi học, làm việc, ghi chép tại chỗ trong quá trình làm việc và học tập.

  • Kích thước sản phẩm: Rộng 540 x Sâu 680 Cao 835mm. (kích thước có thể thay đổi tủy theo giai đoạn sản xuất)
Ghế liền bàn viết VT3B
Ghế liền bàn viết VT3B

4.2 Ghế xếp inox liền bàn G04BI

Ghế có bàn viết giá rẻ G04BI thiết kế gấp họn tiện dụng dành cho văn phòng, phòng họp, hội nghị, trung tâm tập huấn… Mẫu sản phẩm làm từ khung Inox cao cấp mang lại sự trang trọng, chuyên nghiệp, ngoài ra bạn có thể chọn mẫu ghế với chất liệu khung thép sơn hoặc mạ để tiết kiệm chi phí mua hàng.

Thiết kế khung ghế xếp gọn tiện dụng với phần đệm tựa ngồi bọc PVC cao cấp mang đến sự gọn gàng, sạch sẻ và tiện lợi. Mặt bàn viết liền ghế có thể gấp mở với đa dạng chất liệu dành cho bạn, không gian mặt abfn viết lớn đảm bảo nhu cầu sử dụng làm bàn viết, đặt laptop, máy tính bảng để ghi chép công việc.

  • Kích thước: Rộng 545x Sâu 780 x Cao 890 mm.
Ghế gấp có bàn viết G04BI
Ghế gấp có bàn viết G04BI

4.3 Ghế gấp có bàn viết giá rẻ G01BS

Mẫu ghế gấp liền bàn G01BS khung thép ống sơn tĩnh điện cao cấp mang đến độ bền, sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ghế Hòa Phát G01BS sử dụng  cơ cấu khung có thể xếp mở tiện dụng, không kèm tay vịn. Bên phải ghế có trang bị bàn viết kích thước rộng rải có thể mở ra, xếp gọn nhanh chóng.

Ghế liền bàn viết Hòa Phát G01BS sử dụng đệm tựa bọc PVC tạo sự êm ái, sạch sẻ và chuyên nghiệp cho không gian phòng họp, hội trường.

  • Kích thước: Rộng 465 x Sâu 853 x Cao 835mm.
Ghế liền bàn gấp gọn G01BS
Ghế liền bàn gấp gọn G01BS

4.4 Ghế Training có bàn viết giá rẻ A137

Ghế ROF A137 được dùng khá phổ biến trong các trung tâm tiếng anh, tin học, các buổi training hội thảo, huấn luyện đào tạo nghiệp vụ. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nội Thất ROF với thiết kế khung thép mạ sáng bóng đi kèm đệm tựa lưng bọc lưới hiện đại, tinh tế.

Ghế A137 trang bị hai tay vịn ốp nhựa đúc trang trí, bên phải người ngồi có 1 bàn viết nhựa cơ cấu gập mở tiện dụng.

Thiết kế ghế gấp có bàn viết giá rẻ A137 với màu sắc đen hiện đại, mang đến sự chuyên nghiệp, trang trọng cho không gian phòng. Chân ghế A137 có 4 nút nhựa giúp tăng ma sát, giảm tiếng ồn khi sử dụng sản phẩm.

  • Kích thước: Đang cập nhật.
Ghế Training ROF A137
Ghế Training ROF A137

4.5 Ghế hội thảo nhập khẩu giá rẻ có bàn viết GL424B

Ghế nhập khẩu GL424B thiết kế khung thép sơn xám sang trọng kết cấu gấp gọn tiện dụng dành cho văn phòng, phòng hội nghị, trung tâm đào tạo.

Mẫu ghế GL424B có tay vịn, bên phải người dùng trang bị thêm một bàn viết nhựa có thể gấp mở dùng cho viết lách, để laptop, máy tính bảng sử dụng hiệu quả.

Đệm ghế mút bọc lưới kết hợp lưng tựa lưới tạo sự thông thoáng, tựa lưng ghế ngắn thết kế ôm gom sát lưng tạo sự nâng đỡ tốt cho người sử dụng.

  • Kích thước: Rộng 600 x Sâu 555-830 x cao 820 mm.
Ghế xếp nhập khẩu GL424B
Ghế xếp nhập khẩu GL424B

4.6  Ghế gấp liền bàn Hòa Phát

Ghế liền bàn gấp gọn giá rẻ G04B là mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất tại TPHCM
Ghế liền bàn gấp gọn giá rẻ G04B là mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất tại TPHCM

Mẫu ghế gấp liền với bàn có chân sắt là một sản phẩm có sức phổ biến rộng rãi nhất, từ môi trường học tập cho đến các cơ quan làm việc cũng đều rất ưa chuộng. Ngoài giá thành rẻ, thuận tiện khi sử dụng hoặc gấp gọn lại khi không cần dùng đến, chất lượng cũng khá bền lâu.

Toàn bộ khung sườn của mặt hàng này đều bằng sắt, chỉ riêng phần mặt bằng là gỗ công nghiệp hoặc ván ép. Phần đáy ngồi và tựa lưng đều có sử dụng miếng lót nên rất êm ái mỗi khi ngồi vào.

4.7 Mẫu ghế có bàn chuyên dành cho học sinh

Ghế gấp có bàn dành cho học sinh
Ghế gấp có bàn dành cho học sinh

Chiếc ghế ngồi và bàn học sẽ được dính liền nhau, và không thể thay đổi tư thế này là mẫu sản phẩm đang rất thịnh hành tại các ngôi trường tiểu học, trung học và phần nhỏ phổ thông. Bàn ghế đi cùng sẽ đỡ gây ra tiếng ồn mỗi khi các em đứng lại hay chạy nhạy vui chơi xung quanh lớp học mà không sợ bị ngã bàn, ngã ghế.

Với thiết kế vô cùng đơn giản gồm khung sắt tĩnh điện, tấm lót để ngồi, ba tấm dùng để đựng dụng cụ học tập, một tấm phía sau và một tấm là mặt bằng. Vì thế, không gian lớp học được thông thoáng và cảm giác rộng rãi hơn. Đặc biệt, chiều cao của bàn và ghế là kích thước chuẩn dành cho học sinh.

4.8 Mẫu ghế liền bàn dành cho nhu cầu học tập tại nhà

Mẫu bàn gắn liền với ghế dùng tại nhà có nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn
Mẫu bàn gắn liền với ghế dùng tại nhà có nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn

Học thêm tại nhà là giải pháp nâng cao kiến thức mọi lúc mọi nơi ngay tại không gian riêng tư của mình. Đây là đồ dùng nội thất tại nhà dành cho nhu cầu học tập với những ai sở hữu diện tích sinh hoạt nhỏ hẹp. Chiếc bàn, chiếc ghế và cả hộc tủ luôn đi kèm với nhau trên một thiết bị.

Tuy nhiên, để tạo bớt sự nhàm chán khi sử dụng tại nhà nên màu sắc và họa tiết trang trí  khá ấn tượng. Đặc biệt nhất là bàn ghế dành cho học sinh. Ngoài việc đảm bảo kích thước chuẩn thì kiểu dáng cũng khá xinh xắn, đáng yêu sẽ giúp bé có tinh thần yêu thích việc học tại nhà của mình hơn.

4.9 Mẫu ghế liền bàn dành cho ngoài trời

Ghế gấp có bàn Hòa Phát A137
Ghế gấp có bàn Hòa Phát A137

Với các gia đình có khuôn viên sân vườn rộng thì việc đầu tư mẫu bàn liền ghế đặt ngay tại sân sẽ giúp bạn luôn hít thở không khí trong lành dù làm bất cứ việc gì. Với chiếc bàn nằm ở giữa, hai bên là hai dãy ghế đủ rộng rãi cho sinh hoạt của bốn người.

Tại đây, bạn có thể học, làm việc và mọi thứ linh tinh khác mà không cần phải tốn nhiều công sức. Không phải lo hư hỏng khi sản phẩm để ngoài mưa gió nếu bạn mua bàn có chất liệu gỗ hay sơn tĩnh điện.

Ghế có bàn viết là sự lựa chọn phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của khách hàng, lại đến sự thoải mái cho người dùng trực tiếp. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và sử dụng được lâu dài hơn. Nổi bật trong số đó không thể không nhắc đến Công ty Cổ Phần Hòa Phát Miền Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886