Ghế xoay lưới có tựa đầu – Ghế xoay văn phòng giá rẻ tại TPHCM

ghế xoay lưới có tựa đầu

Giới thiệu đến bạn những mẫu ghế xoay lưới có tựa đầu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn khi đến với showroom hoaphatmiennam.vn – Địa chỉ phân phối các sản phẩm Nội Thất Hòa Phát, ROF, HOFACO, FAMI, Nội Thất 190 chính hãng tại TPHCM.

Những chiếc ghế xoay lưới có tựa đầu chống mỏi cổ được dân văn phòng đánh giá cao là một trong các sản phẩm nội thất công sở được ưa thích với thiết kế cho phép người sử dụng có thể dễ dàng ngã đầu thư giãn đôi ba giây trong giờ làm việc căng thẳng. Chính vì điều đặc biệt đó đã tạo dựng lên được một sức hút mãnh liệt cho người sử dụng đối với sản phẩm này, cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá ngay trong bài viết bên dưới nhé.

1. Những điểm thu hút ở chiếc ghế xoay lưới có tựa đầu

Ghế xoay lưới có tựa đầu với thiết kế khác, đặc biệt hơn những mẫu ghế văn phòng thông thường khi được trang bị nâng cấp phần tựa lưng. Những mẫu ghế xoay với tựa lưng được thiết kế đặc biệt bao gồm khung tựa bọc lưới với độ cong ôm sát phần lưng người ngồi, tạo nên sự nâng đỡ tuyệt đối và điều chỉnh tư thể ngồi một cách ổn định. Bên cạnh đó, phần gối tựa đầu được thêm vào, kết nối với phần khung lưng tựa tạo nên một tổng thể giúp nâng đỡ phần cổ và đầu người dùng một cách êm ái, giảm thiểu áp lực cho phần lưng, cổ trong quá trình ngồi làm việc.

Mặt khác, bên cạnh hỗ trợ chức năng sử dụng như một chiếc ghế văn phòng thông thường, thiết kế ghế xoay lưới có kèm tựa đầu của những chiếc ghế văn phòng có thể dể dàng chuyển đổi thành dạng ngã lưng hoặc bập bênh, hỗ trợ tốt cho nhân viên văn phòng có thể chợp mắt nghỉ trưa, hoặc thư giãn một chút trong quá trình làm việc một cách thuận tiện, cơ động ngay tại khu vực làm việc của mình.

2. Những mẫu ghế xoay có tựa đầu được yêu thích tại showroom hoaphatmiennam.vn

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế xoay văn phòng có tựa đầu nhưng còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào tốt và phù hợp với mình. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài sản phẩm ghế văn phòng dưới đây nhé.

2.1 Ghế xoay văn phòng ROF giá rẻ A878

Ghế xoay tựa đầu văn phòng A878
Ghế xoay tựa đầu văn phòng A878

Mẫu ghế xoay độc đáo đến từ thương hiệu Nội Thất ROF với thiết kế phần tay vịn chữ T đúc liền khung tựa ghế tạo nên thiết kế khác biệt. Phần tựa đầu của ghế xoay lưới có thiết kế nhô cao hơn so với mặt lưng tạo sự nâng đỡ chủ động cho phần cổ người sử dụng. Ghế xoay văn phòng A878 sử dụng chân mạ khung đệm tựa nhựa bọc vải lưới thoáng mát.

Sản phẩm ghế chống mỏi cổ A878 hiện đang được hoaphatmiennam.vn phân phối với mức giá giảm ưu đãi lên đến 14% cho khách hàng lựa chọn và trải nghiệm.

2.2 Ghế xoay lưới tựa lưng ROF D869

Ghế lưới tựa đầu giá rẻ D869
Ghế lưới tựa đầu giá rẻ D869

Sản phẩm thứ hai đến từ thương hiện ROF với thiết kế phần khung tựa lưng tách rời tạo nên nét thẫm mỹ và sự phóng khoáng trong phong cách sử dụng. Mẫu ghế xoay lưới có tựa đầu D869 dùng tay vịn cố định dạng chữ T, khung thân ghế bằng nhựa bọc vải lưới kết hợp chân mạ.

Ghế xoay văn phòng ROF D869 sở hữu phần tựa lưng ghế có thể ngã lưng tạo không gian thoải mái cho người sử dụng có thể thư giãn ngay tại nơi làm việc của mình. Phần tựa đầu bọc lưới có thể tăng giảm độ cao sao cho phù hợp với người dùng. Ghế D869 là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng với phần tựa lưng cao giá thành rẻ.

2.3 Ghế xoay lưới có kèm tựa đầu Hòa Phát GL305

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát GL305
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát GL305

Sản phẩm ghế xoay văn phòng đến từ thương hiệu Nội Thất Hòa Phát có thiết kể nhỏ gọn, tiện dụng với cơ chế tựa lưng ngã được ở nhiều góc độ. Phần tay vịn ghế dạng chữ T có thể tăng giảm chiều cao cho vừa tầm tay người sử dụng.

Sản phẩm ghế xoay GL305 sử dụng khung chân nhựa đúc êm ái phù hợp cho văn phòng làm việc nhân viên, trưởng phòng.

2.4 Ghế lưới văn phòng tựa đầu GL309

Ghế tựa đầu lưng cao GL309
Ghế tựa đầu lưng cao GL309

Sản phẩm ghế Hòa Phát GL309 thiết kế khung tựa nhựa kết hợp thép mạ mang lại khả năng trợ lực tốt hơn, phần lưng ghế có tựa đầu cố định bọc PVC êm ái đi kèm khả năng ngã lưng theo góc độ giúp mẫu ghế này được khá nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi đến với Nội Thất Hòa Phát trong thời gian qua.

Sản phẩm ghế xoay lưới có đệm tựa đầu GL309 sử dụng phần tay vịn chữ T có thể tăng giảm chiều cao, đệm ngồi ghế bọc PVC sang trọng đi kèm phần chân xoay sắt mạ cao cấp của Hòa Phát.

2.5 Ghế làm việc có tựa đầu GL322

Ghế ngồi làm việc GL322
Ghế ngồi làm việc GL322

Mẫu ghế xoay văn phòng GL322 với thiết kế đơn giãn đi kèm phần lưng kết hợp gối tựa đầu có thể ngã hãm nhiều góc độ. Phần tay vịn ghế cố định dạng chữ T màu đen mang lại sự sang trọng, thanh thoát cho sản phẩm.

Ghế Xoay Lưới dành cho văn phòng có tựa đầu GL322 sử dụng 3 loại chân xoay: nhựa, sắt mạ và hợp kim nhôm với mức giá ưu đãi trong tầm 2 triệu đồng tùy theo chất liệu chân xoay.

2.6 Ghế xoay lưới có tựa đầu GL323

Ghế xoay văn phòng GL323
Ghế xoay văn phòng GL323

Dòng sản phẩm ghế xoay tựa đầu cao cấp GL323 dùng cho không gian phòng làm việc nhân viên cấp cao, chuyên gia, lãnh đạo với thiết kế phần tựa lưng cao ôm sát cơ thể nối liền tựa đầu bọc PVC cố định. Tay vịn ghế thiết kế truyền thống có thể gấp duỗi theo độ ngã của tựa lưng, bên trên bọc PVC tăng sự êm ái cho sản phẩm.

Phần đệm ghế dày được bọc PVC tăng sự sang trọng, đặc biệt bên dưới ghế xoay lưới tựa đầu có thêm phần gác chân giúp tăng sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình ngã ghế nghỉ ngơi một cách tron vẹn nhất.

2.7 Ghế lưới ngã lưng có tựa đầu GL327

Ghế tựa đầu chống mỏi cổ GL327
Ghế tựa đầu chống mỏi cổ GL327

Mẫu ghế xoay lưới GL327 cao cấp thiết kế dành riêng cho văn phòng làm việc cấp cao, trưởng phòng, chuyên gia… với phần tựa lưng cao đi kèm gối đầu có thể tùy chỉnh độ cao. Sau lưng ghế có thanh nhựa dùng để treo áo khoác tiện dụng.

Ghế xoay lưới GL327 có thể ngã lưng, tay vịn ghế nhựa dạng chữ T có thể tăng giảm chiều cao. Đặc biệt ghế có trang bị gác chân có thể gấp gọn, tăng tính linh hoạt và sự thoải mái cho người sử dụng.

2.8 Ghế xoay lưới Hòa Phát có tựa đầu GL329

Ghế xoay lưới lưng cao GL329
Ghế xoay lưới lưng cao GL329

Ghế giám đốc giá rẻ GL329 khung tựa nhựa bọc vải lưới cao cấp, đệm mút bọc PVC. Tay ghế GL329 bằng nhựa được thiết kế cách điệu hình vòm cung liền thân, kiểu dáng hiện đại. Chân ghế Hòa Phát GL329 bằng nhựa đúc chắc chắn. Sản phẩm không thể ngã lưng.

Trên đây là những thông tin giới thiệu, gợi ý về những mẫu ghế xoay văn phòng có tựa đầu được người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn cho không gian làm việc của mình. Hy vọng với những thông tin về những sản phẩm ghế xoay lưới có tựa đầu mà Hoàng Phát đã giới thiệu, quý khách hàng đã có thêm những lựa chọn tốt cho mình khi lựa chọn một chiếc ghế phù hợp.

2.915.000
1.310.0001.560.000

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886