Bật mí mẹo chọn ghế gấp đa năng cho gia đình

Bật mí mẹo chọn ghế gấp đa năng cho gia đình

GHẾ GẤP ĐA NĂNG VÀ BỐN TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BẠN NÊN BIẾT

Ghế gấp đa năng là một trong những sản phẩm nội thất thông minh vô cùng hữu ích đối với người sử dụng. Chính vì vậy, chúng ngày càng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một sản phẩm ghế gấp thư giãn chất lượng, giá tốt. Học hỏi kinh nghiệm của chuyên gia hoặc người đi trước chính là tài liệu tham khảo bổ ích, giúp đưa ra quyết định mua dễ dàng hơn.

*Lưu ý bài viết mang tính chất tham khảo chia sẻ kinh nghiệm được tổng hợp hình ảnh từ nhiều nguồn, một số hình ảnh trong bài viết mang tính chất minh họa không nhằm mục đích giới thiệu và kinh doanh sản phẩm.

1. Chọn ghế gấp đa năng phù hợp với không gian

Chọn ghế gấp đa năng phù hợp với không gian
Chọn ghế gấp đa năng phù hợp với không gian – Ảnh minh họa

Khi chọn mua ghế, điều đầu tiên, bạn cần phải chú ý tới đó chính là chọn sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng. Tốt nhất, bạn nên xác định trước vị trí đặt ghế. Có như vậy, bạn mới lựa chọn được sản phẩm phù hợp, không quá nhỏ khiến việc sử dụng gặp bất tiện cũng như không quá to chiếm hết diện tích của các đồ vật khác.

Ngoài ra, phù hợp với không gian sử dụng còn ở tính thẩm mỹ. Kiểu dáng, mẫu mã phải tương thích với không gian căn phòng. Nếu bạn mua ghế gấp đa năng sử dụng tại phòng làm việc nghiêm túc, bạn nên chọn ghế màu trầm, đơn giản, không quá cầu kỳ. Còn với gia đình, quán ăn, quán cà phê,… bạn có thể chọn ghế theo sở thích cá nhân cũng như điều kiện tài chính.

2. Chọn chất liệu ghế gấp đa năng sao cho phù hợp

Chọn chất liệu phù hợp
Chọn chất liệu phù hợp – Ảnh minh họa

Không chỉ mẫu mã, kích thước đa dạng mà chất liệu tạo nên ghế gấp đa năng cũng vô cùng phong phú. Nhìn chung, thông dụng nhất vẫn là ghế làm bằng kim loại, gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Mỗi một chất liệu lại có ưu và nhược điểm riêng:

  • Ghế gỗ tự nhiên: có độ bền cao, mang hoa văn, nét đặc trưng của loại gỗ tự nhiên nhưng giá cao.
  • Ghế gỗ công nghiệp: giá rẻ nhưng độ bền không cao, dễ bị mối mọt.
  • Ghế bằng kim loại: không lo bị mối mọt, giá cả phải chăng nhưng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ môi trường.

3. Chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng

Chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng
Chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng – Ảnh minh họa

Không giống như sản phẩm ghế gấp thông thường, ghế gấp đa năng còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời hơn. Chính vì vậy, thời gian sử dụng trong ngày lâu hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng để góp phần nâng cao độ bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Thị trường ghế gấp đa năng hiện nay vô cùng đa dạng bởi sự tham gia, góp mặt của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Điều này đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng cũng khiến không ít người cảm thấy khó khăn trong việc xác định đâu là ghế tốt, sản phẩm chất lượng.

Ghế xếp với bọc đệm êm ái
Ghế xếp với bọc đệm êm ái – Ảnh minh họa

Theo chia sẻ của người có chuyên môn, để có được chiếc ghế tốt, bạn nên quan tâm, xem xét thật kỹ tới thiết kế, kiểu dáng của ghế. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền, sự an toàn của sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên tới tận nơi, kiểm tra hàng trực tiếp. Bằng cách quan sát, trải nghiệm, bạn sẽ có sự đánh giá chuẩn nhất.

4. Chọn mua tại địa chỉ bán ghế gấp đa năng uy tín

Nếu bạn khó lòng nhận biết, so sánh chất lượng giữa các loại sản phẩm với nhau thì giải pháp tốt nhất dành cho bạn là tới địa chỉ bán uy tín để mua. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm có uy tín, cung cấp các mặt hàng chính hãng với đầy đủ thông tin nhận diện thương hiệu một cách rỏ ràng. Hơn nữa, nếu bạn không biết chọn sản phẩm ghế gấp đa năng nào cho tốt nhất, nhân viên cửa hàng sẽ căn cứ trên nhu cầu của bạn để tư vấn. Từ đó, bạn vừa có được thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng lại phù hợp với quỹ tài chính của bản thân.

*Lưu ý bài viết mang tính chất tham khảo chia sẻ kinh nghiệm được tổng hợp hình ảnh từ nhiều nguồn, một số hình ảnh trong bài viết mang tính chất minh họa không nhằm mục đích giới thiệu và kinh doanh sản phẩm.

Trên đây là một số chia sẻ từ Showroom Hòa Phát HPMN đến quý bạn đọc về việc lựa chọn một mẫu ghế gấp đa năng cho không gian thư giãn gia đình. Hy vọng với những gợi ý đến từ chúng tôi, bạn đã có thể tự tin lựa chọn cho mình một mẫu ghế phù hợp cho bản thân mình nhé.

NỘI THẤT HÒA PHÁT

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886