Những câu chúc Tết Giáp Thìn 2024 ý nghĩa

tet-2024

Những câu chúc Tết mừng năm mới mang đầy ý nghĩa cho năm Giáp Thìn 2024 dành tặng cho người thân, bạn bè những người đả cùng ta vượt qua những thăng trầm trong năm củ

Câu chúc Tết là một nét truyền thống mang nhiều ý nghĩa trong việc sẻ chia tình cảm yêu thương, mang đầy những tâm tư tình cảm và mong ước may mắn hạnh phúc đến cho người thân, bè bạn. Cùng Nội Thất Hòa Phát bỏ túi ngay những lời chúc Tết ý nghĩa dưới đây để có thêm cơ hội bày tỏ những tình cảm yêu thương của bản thân đến những người mà ta quý mến nhé.

1. Những câu chúc Tết mang đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và sếp năm 2024

Mỗi lời chúc thể hiện tình cảm, mong muốn của bạn đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chính vì thế khi chọn một câu chúc tết cần phải phù hợp với đối tượng mà mình gửi đến, ví dụ:

Ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình: câu chúc thường họ nhiều sức khỏe, sống vui, sống khỏe và ở mãi cùng con cháu.

Vợ/chồng/người yêu: họ mong muốn có một tình yêu, hạnh phúc bền vững, một lòng chung thủy, sắc son.

Còn đối với anh chị, sếp, bạn bè, đồng nghiệp: chúng ta dành cho họ những lời chúc về công danh, sự nghiệp, tài lộc,…

1.1 những lời chúc tốt đẹp cho dịp năm mới dành cho ông bà, cha mẹ

1) Hoa bên nhà nở rộ, / Báo rằng Tết đã sang / Mang theo nhiều suy nghĩ. / Ông bà tuy lớn tuổi . Nhưng vẫn vui với đời, / Lòng con ơn nặng trĩu / Công lao lớn như trời. / Năm mới thật mạnh khỏe, / Hạnh phúc luôn ngời ngời / Con xin nguyện với đời / Chăm sóc mãi không thôi.

2) Chúc tết ông bà của con. / Tuổi già hạnh phúc, bình yên. / Chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang. / Cho một năm mới an khang. / Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

Câu chúc tết ý nghĩa cho người thân
Câu chúc tết ý nghĩa cho người thân

3) Xuân đến hy vọng / Ấm no mọi nhà / Kính chúc ông bà / Sống lâu trăm tuổi.

4) Mùa xuân năm mới đã sang / Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng / Năm mới giảm bớt lo toan / Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

5. Sang năm mới con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ.

6. Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

7. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

8. Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

Chúc Tết ông bà
Chúc Tết ông bà

9. Năm mới 2024 con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, gặp người người quý, làm việc gì cũng thành công. Cháu gửi lời chúc Tết ông bà chân thành nhất từ đáy lòng. Chúc ông sức khỏe dồi dài, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.

10. Con kính chúc ông năm mới xuân sang thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Tuy chúng con không được ở cạnh ông bà nhưng trái tim con luôn vô cùng yêu ông bà, mong gia đình đình mình luôn đủ đầy, mạnh khỏe, bình an.

11. Sang năm mới Giáp Thìn, cháu kính chúc ông bà sức khỏe dẻo dai, sống lâu trăm tuổi, thật nhiều may mắn, tài lộc gõ cửa. Mong năm nay gia đình mình có thêm nhiều thành viên mới, niềm vui mới, tình cảm thêm bền chặt, gắn bó.

12. Tết đến con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc, tuy không còn được ở bên cạnh ông bà như xưa nữa nhưng con sẽ không bao giờ quên công ơn dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

13. Năm nay gia đình đình có thêm thành viên mới, cậu út đã lập gia đình, ông bà chuẩn bị đón cháu. Năm mới gặp nhiều điều tốt lành, con chúc ông bà luôn vui vẻ, trẻ khỏe, an nhiên bên con cháu. Cháu xin gửi lời chúc Tết ông bà công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

14. Rời xa vòng tay ông bà, năm nay ku Tí đã bắt đầu lên cấp 2. Cháu Tí chúc Tết ông bà nhân dịp năm mới sức khỏe thật tốt, công việc thuận lợi, tinh thần lạc quan, bớt lo nghĩ, hạnh phúc bên con cháu thật lâu. Tuy là mùa xuân, nhưng thời tiết vẫn còn lạnh, con tặng ông bà món quà túi chườm nóng thảo mộc giữ ấm và bảo vệ sức khỏe ạ.

15. Năm hết Tết đến, chúng con lại lớn thêm một tuổi thì tóc ông bà bạc thêm. Con chẳng mong gì hơn chúc ông bà luôn mạnh giỏi, vui vẻ, bên nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Cháu mang theo món quà bộ ấm pha trà đẹp tặng ông bà.

16. Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc ông bà sẽ sống thật lâu bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi mãi như thế này.

17. Tết đến, con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc và mãi luôn bên cạnh chúng con như bây giờ.

18. Lại mùa xuân nữa lại đến, tóc của ông bà lại điểm thêm màu trắng. Năm nay các cháu đã lớn khôn, sẽ cố gắng chăm chỉ trong học tập và công việc, dành các thành tích đem tặng ông bà. Kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền vào như nước, sớm tối quây quần bên nhau.

19. Bà ơi, năm nay cháu không được về quê ăn Tết cùng gia đình, phải ở lại trực, nhớ mọi người, nhớ món canh cua bà nấu, cả nhà quây quần gói bánh chưng ngày Tết. Con chúc ông bà thọ tỷ nam sơn, bách niên giai lão, hồng phúc tề thiên ạ! Sang năm con sẽ về chơi với ông bà thật lâu nhé.

20. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất và ông bà cũng là tấm gương sáng mà con luôn muốn noi theo. Nếu không có ông bà con sẽ rất buồn, cho nên dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé.

21. Mùa xuân đến con xin kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi và có một năm mới thật nhiều may mắn cũng như luôn vui vẻ ạ.

22. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất. Dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé. Chúc ông bà sang năm mới luôn dồi dào sức khỏe và luôn vui vẻ mỗi ngày ạ.

23. Chúc ông bà dồi dào sức khỏe, chúc cha mẹ năm mới an khang, chúc anh chị tiền tài như nước.

24. Chúc tết ông bà của con/ Tuổi già hạnh phúc, bình yên / Chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang / Cho một năm mới an khang / Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

17. Xuân đến hy vọng / Ấm no mọi nhà / Kính chúc ông bà / Sống lâu trăm tuổi.

1.2 Những câu chúc Tết dành cho người thương, vợ chồng

1. Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. / Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. / Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. / Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. / Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. / Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. / Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

2. Có thể ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được lấp đầy bằng kim cương, những ngôi sao tỏa sáng dẫn dường chỉ lối cho em. Chúc người thương của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

3. Cuộc sống của anh không thể thiếu em, em là mạnh ghép giúp cuộc sống của anh hoàn hảo hơn. Năm mới đến, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới.

4. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc!

5. Có thể ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được lấp đầy bằng kim cương, những ngôi sao tỏa sáng dẫn dường chỉ lối cho em. Chúc người thương của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

6. Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Và trên hết, Người đã ban em cho anh! Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!

7 Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

8. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

9. Cuộc sống của anh đã rất trống rỗng và nhàm chán nếu như không có em. Em đến, mang theo tình yêu, niềm vui và hạnh phúc đến với anh. Chúc em yêu năm mới mọi điều tốt đẹp!

10. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

11. Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại?

12. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Năm mới mạnh khỏe, bình an em nhé.

13. Cuộc sống của anh không thể thiếu em, em là mạnh ghép giúp cuộc sống của anh hoàn hảo hơn. Năm mới đến, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới.

14. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé

15. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

16. Em yêu, anh nghĩ rằng thành công lớn nhất của anh trong năm qua là được ở bên em. Anh cảm thấy như ông trời đã trao cho anh hết may mắn trong cuộc đời. Chúc em luôn rạng ngời, khiến anh rối bời như lần đầu gặp mặt. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

17. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì… em đã có anh!

18. Nhân dịp năm mới đến, anh muốn trao tặng tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong con tim anh. Anh luôn nguyện cầu và mong ước cho em mãi khỏe mạnh để được bên anh trọn đời. Anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh điều quan trọng nhất là sức khỏe của em. Anh yêu em rất rất nhiều, chỉ một mình em thôi!

19. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

20. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc!

1.3 Lời chúc năm mới 2024 dành cho anh, chị em họ hàng

1. Kính chúc anh, chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. / Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

2. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. / Chúc anh, chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

3. Mừng năm mới phát tài phát lộc. / Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. / Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. / Xin chúc anh chị một năm đại thắng.

4. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu. / Chúc anh chị gia quyến an khương. / Tân niên lai đáo đa phú quý. / Xuân đến an khang vạn thọ tường. / Chúc Tết ông bà, cha mẹ.

Chúc Tết người thân
Chúc Tết người thân

5. Năm mới chúc Anh Chị luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

6. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

7. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc Anh Chị một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

8. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

9. Năm mới chúc anh chị sức khỏe – Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu – Gia đình hạnh phúc bè bạn quý – Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

10. Chúc Tết Anh Chị – Sức khoẻ dồi dào – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

11. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

12. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

13. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

14. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

15. Năm mới chúc Anh Chị luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

16. Năm hết Tết đến – Đón Tý tiễn Hợi – Chúc anh chúc chị – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

17. Mùa xuân xin chúc anh chị – Khúc hát an yên – Năm mới phát lộc – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Luôn hé nụ cười.

18. Mùa xuân xin chúc – Chúc Anh chúc Chị – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc -Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà.

19. Mùa xuân xin chúc – Chúc Anh chúc Chị – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc -Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà.

1.4 Những lời chúc tết ý nghĩa dành cho Sếp của mình

1. Năm qua Tết đã đến rồi
Em xin chúc Sếp với đôi câu này
Tiền tài nặng ví, nặng tay
Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm
Đối ngoại thuận dưới, thuận trên
Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

2. Một năm hỳ hục làm ăn
Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân
Mừng ngày đông đã sang Xuân
Em kính chúc Sếp muôn phần bội thu.

3. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn –  (Tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

4. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt,  thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

5. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

Lời chúc Tết dành cho sếp của mình
Lời chúc Tết dành cho sếp của mình

6. Sếp có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Trong suốt thời gian qua, được làm việc dưới sự chỉ đạo của sếp là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc Sếp (hoặc tên sếp) năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

7. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

8. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

9. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

10. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công hơn nữa. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

11. Năm mới Em xin kính chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển vượt trội và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

12. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

13. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (tên công ty) đến với những đại dương lớn. Cảm ơn sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

14. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (tên công ty).

15. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

16. Em chúc sếp năm mới vui vẻ. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

17. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

18. Chúc sếp và công ty ta sang năm mới làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

19. Thay mặt tập thể (phòng/ban) xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới vạn sự như ý. Chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn tràn đầy năng lượng để thắp sáng con đường thành công cho công ty.

20. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

21. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc Sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền (Tên Công ty) đến những thành công mới.

22. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp tuyệt vời của (tên phòng/công ty). Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

23. Năm mới chúng em xin chúc sếp vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc.

24. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (Công Ty) đến với những Đại dương lớn. Cảm ơn Sếp đã đưa chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

25. Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của (Công Ty).

26. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

27. Nhân dịp năm mới, em chúc Sếp vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

1.5 Câu chúc Tết Giáp Thìn 2024 đầy may mắn dành cho đồng nghiệp

1. Mừng 2024, phát tài phát lộc.
Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ.
Sức khỏe có dư, công danh tấn tới.
Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.
Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

3. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

4. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

5. Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

6. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

7. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

8. Bỗng đâu chung một công ty / Bỗng đâu ta lại cùng đi một đò / Chúc cho công việc thuận hòa / Chúc cho tài lộc nở hoa mỗi ngày.

9. Lo toan công việc cả năm / Tết này chúc sếp an nhàn thảnh thơi / Lộc tài, phú quý sánh đôi / Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu.

10. cầu cho công việc êm xuôi / Ông, tôi đều được một đôi lộc tài / Chúc ông sức khỏe dẻo dai / Thăng quan phút chốc để ai cũng thèm.

11. Công danh gõ cửa ông kìa / Lộc tài thẽ thọt song thưa muốn vào / Dậy đi mở cửa xem nào / Tôi mang lời chúc chen vào xuân đây!

12. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

13. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

14. Chúc bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

15. Chúc chị và gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ.

16. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

17. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

18. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

19. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới An Khang Thịnh Vượng.

2. Những câu chúc Tết hay – độc – lạ cho năm Giáp Thìn 2024

1. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

2.Vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến.

3. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

4. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

5. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

6. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

7. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Những lời chúc tết hay và độc đáo
Những lời chúc tết hay và độc đáo

8. Năm Giáp Thìn 2024 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

9. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

10. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

11. Cung chúc tân niên, Sức khỏe vô biên, Thành công liên miên, Hạnh phúc triền miên, Túi luôn đầy tiền, Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới!

12. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

13. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

14. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

15. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

16. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

17. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

18. Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

19. 1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.

20.Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

21. Mừng 2024 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

22. CUNG kính mời nhau chén rượu nồng / CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong / TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ / XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng / VẠN chuyện lo toan thay đổi hết / SỰ gì bế tắc thảy hanh thông / NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn / Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong.

23. Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào. / Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn. / Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự là Man. / Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc. / Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường. / Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm. / Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi. / Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn. / Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan. / Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

24. Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết / 30 mùng Một, năm mới cận kề / Bao nỗi bộn bề qua năm là hết / Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay / Tài lộc vận may không mong cũng đến / Tình duyên cặp bến hạnh phúc đáo gia / Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ / Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang / Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi / Học hành tấn tới khởi sự thành công.

25. Chúc mừng năm mới, chúc vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà.

26. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

27 Năm mới Tết đến, chúc mọi nhà an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, vạn điều tốt lành.

28. Chúc bạn năm mới sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, tiền vào như nước, tiền ra như ruồi.

29. Chúc bạn một năm mới an lành, hạnh phúc, vạn sự như ý, may mắn ngập tràn.

30. Chúc bạn năm mới thành công rực rỡ, gặt hái nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống.

31. Chúc bạn năm mới tràn ngập tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc.

32. Chúc bạn năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc, vạn sự như ý.

Lời chúc tết ý nghĩa nhất
Lời chúc tết ý nghĩa nhất

33. Chúc bạn năm mới có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

34. Chúc bạn năm mới gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

35. Chúc bạn năm mới luôn gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn, thành công và hạnh phúc.

36. Chúc bạn năm mới luôn tràn đầy sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

37. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, công danh thành đạt.

38. Chúc bạn năm mới may mắn, thành công, bình an và hạnh phúc.

39. Chúc bạn năm mới tràn ngập yêu thương, hạnh phúc và thành công.

40. Chúc bạn năm mới luôn vui vẻ, khỏe mạnh, thành công trong công việc và cuộc sống.

41. Chúc bạn năm mới luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công.

42. Chúc bạn năm mới luôn gặp được nhiều điều tốt lành, may mắn, thành công và hạnh phúc.

43. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, công danh thành đạt.

44. Chúc bạn năm mới may mắn, thành công, bình an và hạnh phúc.

3. Lời chúc năm mới bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ trên thết giới

Happy New Year (English)
Feliz Año Nuevo (Spanish)
Ano Novo Feliz (Portuguese)
Nuovo Anno Felice (Italian)
Glückliches Neues Jahr (German)
Nouvelle Année Heureuse (French)
Gelukkig Nieuw Jaar (Duth)
Καλή χρονιά (Greek)

Câu chúc tết bằng tiếng Anh
Câu chúc tết bằng tiếng Anh

1. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life. – Tạm dịch: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

2. Money flows in like water – Tạm dịch: Tiền vô như nước

3. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise. – Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

4. The new year is coming soon, procession lucky that into a satieties home, cable presents beyond measure, gold and silver full of cabinet, host grow rich, the man-child female young senior, happy together. – Tạm dịch: Năm hết tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, một nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, xum vầy hạnh phúc

5. Let your spirit soar and have a joy-filled new year. – Tạm dịch: Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới toàn những niềm vui

6. I hope that the new year will be the best year of your life. May all your dreams come true and all your hopes be fulfilled! – Tạm dịch: Tôi hy vọng rằng năm mới sẽ là năm tốt nhất trong cuộc đời của bạn. Chúc cho tất cả những ước mơ của bạn trở thành hiện thực và tất cả những hy vọng của bạn sẽ được thực hiện!

7. I wish that all your wishes are fulfilled this year… Happy new year. – Tạm dịch: Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình… Chúc mừng năm mới.

8. Praying that you have a truly remarkable and blissful year ahead! Happy new year to you and your family! – Tạm dịch: Cầu nguyện rằng bạn có một năm thực sự đáng chú ý và hạnh phúc phía trước! Chúc mừng năm mới bạn và gia đình!

9. We may be far apart but you are always in my heart. May you have a healthy New Year! – Tạm dịch: Chúng ta có thể ở cách xa nhau nhưng cậu luôn ở trong trái tim tớ. Chúc cậu một năm mới dồi dào sức khỏe!

10. A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious. – Tạm dịch: Chúc bạn thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2024.

11. Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one. – Tạm dịch: Ngày mai là trang giấy trắng đầu tiên của một cuốn sách 365 trang. Hãy viết một trang tốt đẹp nhé.

12. Let your spirit soar and have a joy-filled new year – Tạm dịch: Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới toàn những niềm vui.

13. For last year’s words belong to last year’s language. And next year’s words await another voice. – Tạm dịch: Lời của năm trước thuộc về năm trước. Chúng ta chờ đón những điều mới, lời mới được cất lên bằng một giọng nói khác trong năm mới này.

14. Wishing you health and happiness in the year to come. – Tạm dịch: Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

15. I wish you would have a thriving new year. – Tạm dịch: Tôi ước rằng bạn sẽ có một năm mới thịnh vượng.

16. Wishing you all the magic of the new year – Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều thần kỳ của năm mới

17. May all your wishes come true and a very happy New Year to you! – Tạm dịch: Chúc cho mọi ước nguyện của bạn đều trở thành hiện thực và một năm mới vui vẻ sẽ đến với bạn!

18. Wishing you all the magic of the new year! – Tạm dịch: Chúc bạn năm mới với muôn điều diệu kỳ

19. Let your spirit soar and have a joy – filled new year – Tạm dịch: Hãy để tâm hồn bạn thăng hoa và có một năm mới tràn đầy niềm vui

20. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing. – Tạm dịch: Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

21. Wishing you love, luck and longevity in the new year – Tạm dịch: Chúc bạn sự thương yêu, may mắn va trường thọ

22. May this new year bring you much joy and fun. May you find peace, love, and success. Sending my heartiest new year wish for you! – Tạm dịch: Chúc cho năm mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và niềm vui. Chúc bạn tìm thấy bình an, tình yêu và thành công.Gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất của tôi cho bạn!

23. Let your spirit soar and have a joy-filled new year. – Tạm dịch: Hãy thả cho tâm hồn bạn bay bổng và tận hưởng những niềm vui của năm mới.

24. Fly high through the new year – Tạm dịch: Hãy bay cao suốt năm mới

25. I wish you health and happiness in the year to come. – Tạm dịch: Chúc niềm vui và sức khỏe sẽ đến với bạn trong năm mới này.

26. Happy new year to all! May every wish of yours get fulfilled in the upcoming year. – Tạm dịch: Chúc mừng năm mới mọi người! Cầu mong mọi điều ước của bạn sẽ được hoàn thành trong năm tới.

27. A myriad things go according – Tạm dịch: Vạn sự như ý

28. Everything as you wish it to be, milliard events dreamily, working as poetry, life is as glad as music, consider money as garbage, consider argent as straw, loyalty like cooked rice, sharply cinnabar like rice noodle. – Tạm dịch: Chúc bạn vạn sự như ý, tiền bạc như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thuỷ với cơm, sắc son như phở.

29. “Wishing you all the magic of the new year”. – Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều kỳ diệu trong năm mới.

30. Cheers to a better life and a brighter future. Have a prosperous New Year! – Tạm dịch: Cầu chúc cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng!

31. I hope that the coming year bring you peace and prosperity – Tạm dịch: Tôi hy vọng rằng năm mới sẽ mang đến cho bạn sự bình yên và phát đạt.

32. Have a happy and profitable year! – Tạm dịch: Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài!

33. Live up to 100 year – Tạm dịch: Sống lâu trăm tuổi.

34. Congratulations and be prosperous – Tạm dịch: Cung hỷ phát tài

35. Everything starts a new with the new year coming. May your new year be filled with the happinest things and your days with the bringtest promise. – Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

36. Plenty of health – Tạm dịch: Sức khỏe dồi dào

37. Have a happy and profitable year – Tạm dịch: Chúc bạn năm mới vui vẻ và phát tài.

38. Congratulations and be prosperous. – Tạm dịch: Cung hỷ phát tài.

39. Wishes of peace and joy from our family to yours – Tạm dịch: Gửi những lời chúc yên bình và vui vẻ từ gia đình tôi đến gia đình bạn

40. Plenty of health. – Tạm dịch: Sức khỏe dồi dào.

41. Good health and prosperity – Tạm dịch: An khang thịnh vượng.

42. Money flow in like water. – Tạm dịch:Tiền vô như nước.

43. Happy new year to you and yours – Tạm dịch: Chúc mừng năm mới đến bạn và những người thân yêu của bạn

44. Everything starts a new with the New Year coming. May your New Year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise. – Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những ngày đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

45. May all your new year wishes come true – Tạm dịch: Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.

46. Best wishes for a happy and successful new year – Tạm dịch: Những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất cho một năm vui vẻ và thành công.

47. Wishing you all the magic of the new year  – Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều thần kỳ của năm mới.

48. Let your spirit soar and have a joy-filled new year – Tạm dịch: Hãy để tâm hồn bạn bay lên và chúc bạn một năm mới toàn những niềm vui.

49. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year you will have a good health and smooth sailing life – Tạm dịch: Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

50.  Wishing you health and happiness in the year to come – Tạm dịch: Chúc bạn khỏe và hạnh phúc trong năm mới.

51. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise – Tạm dịch: Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

52. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers – Happy New Year”. – Tạm dịch: Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu”.

4. Những câu chúc Tết hay ngắn gọn khác

1. Năm mới chúc bạn thực hiện được những dự định còn dang dở, quen thêm những người bạn mới, đến những vùng đất mới.

3. Chúc năm mới đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp trai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

4. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc gia đình hạnh phúc, tấn tài tấn lộc tấn tấn an khang.

5. Xin chúc bạn và gia đình 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây mã đáo thành công.

Những câu chúc tết ý nghĩa
Những câu chúc tết ý nghĩa

6. Chúc năm mới có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

7. Năm mới Canh Tý, công việc như ý, giàu sang phú quý, tiền vô bạc tỷ, gặp hỷ quanh năm.

8. Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai sum vầy hạnh phúc.

9. Chúc Tết đến trăm điều như ý – Mừng xuân sang vạn sự thành công.

10. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Chúc bạn bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương, đại dương tình bạn, sự nghiệp sáng ngời, gia đình thịnh vượng.

Dù đơn giản với vài câu chúc hay những câu hoa mỹ, bay bổng, câu câu chúc tết ý nghĩa nhất vẫn luôn là lời nói xuất phát từ tấm lòng yêu thương và chân thành trong tâm mỗi chúng ta. Tất nhiên, đi kèm với lời chúc hay cũng cần những hành động đẹp tương ứng để hiện thực hóa mong muốn đầu năm. Chúc gì làm nấy là cách chân thành và thiết thực nhất để trao gửi yêu thương nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024.

Tham khảo Cẩm nang tuổi xông đất, làm nhà

Trần Hiến – Tổng hợp Internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886