Mua bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát – Bàn văn phòng hiện đại giá rẻ 2022

Mua bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát - Bàn văn phòng hiện đại giá rẻ 2022

Là một khách hàng đang đi tìm cho mình một mẫu bàn làm việc phục vụ nhu cầu sử dụng, trang trí cho không gian văn phòng, bạn đang băn khoăn giữa vô vàn lựa chọn về sản phẩm bàn làm việc trên thị trường hiện nay. Vậy liệu bạn đã từng nghe đến các dòng sản phẩm bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát hay chưa? Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin giới thiệu cũng như những giải pháp lựa chọn chiếc bàn làm việc chuẩn cho không gian văn phòng hiện đại của mình nhé!

1. Bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát thương hiệu uy tín trọn niềm tin

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Hoàng Phát tự hào là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các mặt hàng nội thất bàn làm việc văn phòng giá rẻ, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất văn phòng, chúng tôi tự hao là đơn vị nhận được sự ưu ái và tin chọn của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn là đơn vị thiết kế, thi công các hạng mục nội thất văn phòng, công cộng, nhà ở lớn nhỏ hiện nay.

Với hàng trăm thiết kế và mẫu mã từ các dòng sản phẩm bàn công sở giá rẻ, Hoàng Phát luôn ưu tiên mang đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm cũng như khả năng dễ tiếp cận với phân khúc giá đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và lựa chọn của khách hàng.

Dưới đây, mời bàn cùng khám phá các dòng sản phẩm bàn làm việc tiêu biểu mà Hoàng Phát đang phân phối:

1.1 Bàn làm việc gỗ công nghiệp

Bàn làm việc công sở giá rẻ Hoàng Phát sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bọc lớp Melamine hoặc Laminate giúp tăng khả năng bền bỉ, chịu nước, chống xước và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây được xem làm một trong hai loại bàn làm việc văn phòng giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian làm việc của mình.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp Hoàng Phát
Bàn làm việc gỗ công nghiệp Hoàng Phát

Ưu điểm của dòng sản phẩm bàn gỗ công nghiệp giá rẻ dành cho công sở của Hoàng Phát chính là sự bền bỉ, nét thanh lịch và sự phóng khoáng, hiện đại và chuyên nghiệp. Với dòng chất liệu gỗ công nghiệp dễ gia công và sản xuất, những chiếc bàn làm việc giá rẻ có thể mang trên mình nhiều biến tấu đại trà với hàng trăm mẫu mã khác nhau từ các dòng bàn nhỏ cho đến các mẫu bàn lớn với cụm hộc tủ vách ngăn phức tạp đi kèm, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho công việc của bạn.

Tại Hoàng Phát, chúng tôi giới thiệu đến khách hàng hàng trăm mẫu mã bàn làm việc với thiết kế đẹp, hiện đại đi kèm với mức giá bán phải chăng thích hợp cho nhiều không gian khác nhau của từng doanh nghiệp. Hoàng Phát luôn hướng đến những sản phẩm với giá trị sử dụng cao, ngoại hình đẹp với nhiều lựa chọn dành cho không gian làm việc của khách hàng, chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn một mẫu sản phẩm bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mua Bàn Làm Việc giá rẻ: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

1.2 Bàn làm việc chân sắt Hoàng Phát

Là mẫu bàn làm việc phổ biến thứ hai trong các dòng bàn sành cho công sở, bàn chân sắt văn phòng giá rẻ Hoàng Phát được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi sự mới mẻ, phá cách và đặc biệt có độ bền cao, tính sử dụng lâu lài và ngoại hình đẹp.

Mẫu bàn văn phòng chân sắt có hộc tủ Hoàng Phát
Mẫu bàn văn phòng chân sắt có hộc tủ Hoàng Phát

Thiết kế bàn làm việc hiện đại phù hợp với xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng nhất là giới trẻ, bên cạnh đó, phần khung chân sắt mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt, độ bền bỉ cao và đặc biệt có rất nhiều hình thù, thiết kế độc đáo mang đến sự mới mẻ, hiện đại.

Đến với Hoàng Phát, quý khách hàng có thể khám phá hàng trăm mẫu bàn làm việc chân sắt với thiết kế đẹp: bàn chân sắt dập định hình, bàn chân Oval, bàn chân top, bàn làm việc tôn tấm dập khung chân, bàn chân sắt hộp vuông, khung sắt hộp tam giác, bàn chân sắt dạng móng ngựa… với giá thành rẻ, thiết kế đẹp và độ chịu lực cao, bền bỉ.

1.3 Bàn giám đốc, trưởng phòng cao cấp

Bên cạnh các mẫu bàn làm việc giá rẻ dành cho công sở, Hoàng Phát cũng đang phân phối rất nhiều các mẫu mã bàn làm việc dành cho không gian phòng giám đốc, lãnh đạo, trưởng phỏng với đa dạng về mẫu mã: Bàn giám đốc gỗ Veneer, bàn sơn PU, bàn giám đốc chân sắt hiện đại, bàn làm việc lãnh đạo nhập khẩu cao cấp, bàn trưởng phòng gỗ… thiết kế sang trọng, đẳng cấp và hiện đại thể hiện được nét đặc trưng, sự uy nghiêm trang trọng trong không gian làm việc của lãnh đạo doanh nghiệp.

Bàn giám đốc chân sắt hiện đại
Bàn giám đốc chân sắt hiện đại

Các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc, trưởng phòng tại Hoàng Phát đều có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng từ cơ bản cho đến nâng cao phù hợp cho mọi không gian làm việc phòng lãnh đạo. Thiết kế sản phẩm mang nét độc đáo, phá cách giúp cho người sử dụng có thể thoải mái trong quá trình sử dụng cũng như đảm bảo được sự chuyên nghiệp cần có trong không gian nội thất văn phòng.

1.4 Bàn họp văn phòng Hoàng Phát

Là một trong những sản phẩm bàn công sở giá rẻ không thể thiếu, những chiếc bàn họp văn phòng Hoàng Phát là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể trang trí hài hòa cho không gian phòng họp, làm việc một cách tiện nghi và chuyên nghiệp nhất.

 

Bàn họp văn phòng Hoàng Phát 12 chỗ giá rẻ cho công sở
Bàn họp văn phòng Hoàng Phát 12 chỗ giá rẻ cho công sở

Thiết kế bàn họp Hoàng Phát mang trong mình nhiều xu hướng từ cổ điển, đơn giản, thanh lịch cho đến những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng. Các maauaux bàn họp công sở giá rẻ của Hoàng Phát không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những buổi họp, chúng còn là nơi bạn có thể tận dụng thành bàn làm việc nhóm với đầy đủ tiện nghi, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các văn phòng có thể tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu không gian sử dụng nội thất.

Hiện tại, Hoàng Phát phân phối rất nhiều mẫu bàn họp dành cho văn phòng với mẫu mã đa dạng: bàn họp chân sắt, bàn họp gỗ công nghiệp, bàn họp Veneer, bàn họp PU với nhiều thiết kế mặt tròn, Oval, chữ nhật, quây rổng… phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng và không gian văn phòng khác nhau.

1.5 Cụm bàn Module văn phòng Hoàng Phát

Với một văn phòng chuyên nghiệp, bên cạnh các mẫu bàn đơn bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu bàn cụm cao cấp với thiết kế không gian lamfvieejc dành cho từ 2-4 người cùng ngồi làm việc trên một chiếc bàn.

Module văn phòng Hoàng Phát
Module văn phòng Hoàng Phát

Thiết kế dòng sản phẩm cho phép doanh nghiệp tiết kiệm tối đa không gian sắp xếp bàn làm việc thay vì phải phân chia các mẫu bàn đơn theo khoảng cách. Bên cạnh đó, việc trang bị bàn Module giá rẻ của Hoàng Phát cho không gian công sở cũng giúp doanh nghiệp có thể dể dàng đồng bộ thiết kế văn phòng, tránh các tình trạng nội thất nhỏ bị xê dịch, không đều nhau làm mất mỹ quan phòng làm việc.

Ngoài ra, bàn module văn phòng thường được trang bị nhiều tiện ích đi kèm hoặc chí út chúng có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm phụ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

2. Tư vấn chọn bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát phù hợp cho không gian phòng

Việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc có thiết kế đẹp, công năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như hài hòa cho không gian văn phòng là một trong những yếu tố được quan tâm của nhiều khách hàng khi đến lựa chọn bàn công sở tại Hoàng Phát. Hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý nhỏ được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm làm việc cùng khách hàng trong việc lựa chọn, lên kế hoạch trang bị bàn làm việc cho không gian văn phòng của mình. Cùng tham khảo nhé.

2.1 Xác định mục đích khi lựa chọn bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát

Điều đầu tiên cần nghĩ đến khi quyết định chọn mua một chiếc bàn làm việc đó chính là bạn nên xem xét mục tiêu và mục đích sử dụng của mình có phù hợp với công năng chiếc bàn mình sắp lựa chọn hay không.

Đơn giản bạn không thể lựa chọn một chiếc bàn có kích thước quá nhỏ hoặc quá đơn giản cho không gian phòng làm việc giám đốc, nơi cần có sự chuyên nghiệp cao, nét uy nghiêm. Cũng như bạn không thể chọn một chiếc bàn quá to và quá cầu kì chiếm quá nhiều diện tích chỉ để phục vụ nhu cầu công sở bình thường tại phòng nhân viên được.

Bàn dành cho phòng họp
Bàn dành cho phòng họp

2.2 Lựa chọn kích thước bàn làm việc giá rẻ Hoàng Phát phù hợp không gian công sở

Tương tự điều thứ nhất chúng ta đã đề cập, bạn cần xác địch kích thước bàn văn phòng sao cho phù hơp và tối ưu nhất, tránh lựa chọn các mẫu bàn quá khổ, quá nhu cầu sử dụng chỉ để thể hiện bản thân và văn phòng của mình mà làm mất đi tính thẩm mỹ, sự thoải mái và thuận tiện chung cho văn phòng.

2.3 Lựa chọn chất liệu bàn công sở phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chất liệu bàn làm việc cũng là một trong những thứ đáng quan tâm khi lựa chọn mẫu bàn cho không gian văn phòng, mỗi loại chất liệu mang đến cho chúng ta một cái khác nhau về phong cách cũng như nét hài hòa trong không gian phòng làm việc.

Một chiếc bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát chất liệu gỗ mang đến cho ta cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp tuy nhiên ở một mặt khác bàn chân sắt lại hướng đến sự mới mẻ, phá cách, chính vì những lý do đó, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một chiếc bàn giá rẻ Hoàng Phát thật sự phù hợp với nhu cầu cũng như không gian làm việc với phong cách mình đang theo đuổi.

Chiếc bàn làm việc chân sắt magn đến nét hiện đại, sang trọng, trẻ trung
Chiếc bàn làm việc chân sắt magn đến nét hiện đại, sang trọng, trẻ trung

2.4 Chọn bàn làm việc theo khả năng tài chính

Điều cuối cùng bạn nên cân nhắc khi lựa chọn một chiếc bàn làm việc chính là khả năng tài chính của mình. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc bàn cá nhân, chúng ta có thể thư thả khi chọn những mẫu bàn với chất lượng cao, thiết kế với độ thẩm mỹ đẹp phục vụ nhu cầu, tuy nhiên nếu là xây dựng cho cả hệ thống văn phòng, điều đó có thể khiến bạn tốn rất nhiều chi phí cho khâu tốt chức mua sắm nội thất. Chính vì thế, chúng ta nên dựa vào tình hình thực tế cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn một chiếc bàn làm việc phù hợp nhất.

3. Tại sao nên chọn mua bàn công sở giá rẻ tại Nội Thất Hoàng Phát

Là một trong những đơn vị tư vấn, phân phối các sản phẩm nội thất bàn văn phòng lâu năm tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung, Hoàng Phát tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt với với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá thành phù hợp. Dưới đây là một số lý do mà chúng tôi tự hào giới thiệu về doanh nghiệp của mình với khách hàng khi nhắc đến Hoàng Phát:

  • Nhà sản xuất phân phối nội thất chính hãng với hơn 1450 sản phẩm chủ đạo dành cho văn phòng với thiết kế đẹp, tiện dụng đến từ nhiều thương hiệu lớn: HÒA PHÁT, 190, ROF, FAMI… Xuất xứ rỏ ràng với hóa đơn chứng từ đầy đủ.
  • Các sản phẩm bàn công sở Hoàng Phát đa dạng về chất liệu: gỗ MFC, MDF bọc Melamine, Laminate, Veneer hoặc sơn phủ PU cao cấp, các mẫu bàn làm việc với khung chân sắt nhiều kích thước, thiết kế đa dạng nhất hiện nay.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao mang đến hình thức, công năng tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm có thể tự tin mang đến những hỗ trợ tốt nhất dành cho khách hàng trong nhu cầu nhận tư vấn thi công sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành các sản phẩm bàn công sở giá rẻ của Hoàng Phát lên đến 12 tháng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thi công lắp ráp các hạng mục nội thất chuyên nghiệp nhất.
Bàn giám đốc nhập khẩu tại Hoàng Phát
Bàn giám đốc nhập khẩu tại Hoàng Phát

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bàn công sở giá rẻ của Hoàng Phát, hy vọng với những gì mà chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng, bạn đã có thêm một gợi ý hay trong việc lên kế hoạch chọn mua bàn làm việc tốt và phù hợp cho văn phòng của mình.

Moi chi tiết thắc mắc về các sản phẩm cũng nhu nhu cầu nhận tư vấn báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi thông qua đường dây hỗ trợ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Tham khảo các sản phẩm bàn công sở giá rẻ Hoàng Phát:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886