Chọn bàn ăn vintage cho không gian bếp lãng mạn

ban-an-vintage-07

Bạn là người yêu sự lãng mạn và hoài niệm, bạn muốn có một không gian phòng bếp nhẹ nhàng, ấm cúng. Phong cách nội thất vintage là lựa chọn phù hợp với bạn. Đôi khi, hơi thở vintage không nhất thiết phải bao trùm lên toàn bộ không gian mà chỉ cần một điểm nhấn vừa đủ cũng làm không gian bừng sáng lên phong cách vintage độc đáo. Tô điểm cho gian bếp của bạn bằng bộ bàn ăn vintage là ý tưởng đáng để thử đấy.

Tham khảo thêm: kinh nghiệm chọn nội thất phòng ăn bằng gỗ

1. Phong cách nội thất vintage là gì?

tu-bep-vintage-01

Vintage gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ về điều gì đó hoài niệm, những món đồ cũ, những món đồ cổ, về quá khứ. Và trên thực tế phong cách vintage trong kiến trúc nội thất cũng xuất phát từ cảm hứng này nhưng được thể hiện qua các chi tiết trang trí, nội thất, hoa văn mang dấu ấn thời gian.

Không gian mang phong cách  nội thất Vintage là sự pha trộn giữa các thiết bị hiện đại như máy tính, đồ gia dụng, đèn chiếu sáng với các thứ đã lỗi thời như những chiếc đèn chùm cổ, một chiếc bàn cũ kĩ, chiếc ghế đã bạc màu sơn, những khung ảnh cũ hay những vật dụng đã cũ tạo nên một phong cách độc đáo.

Bàn ăn vintage cũng mang đầy đủ những đặc trưng của phong cách nội thất vintage đó là sự hòa trộn ấn tượng giữa các chi tiết hiện đại và xưa cũ tạo nên những thiết kế độc đáo, sang trọng cho không gian.

Mua Bàn Ghế Ăn Gia Đình

2. Một số mẫu bàn ăn vintage đẹp, độc đáo

tu-bep-vintage-07

Nhà bếp luôn là nơi mà người ta dễ dàng thỏa sức sang tạo nhất với phong cách Vintage. Bạn sẽ thấy yêu hơn căn bếp nhà bạn với bộ bàn ăn vintage mang đậm chất hoài niệm, cổ xưa.

ban-an-vintage-01

Phòng ăn màu trắng được tạo điểm nhấn bằng lên bởi bộ bàn ăn vintage với gỗ màu vàng. Sắc hoa vàng trang trí làm phòng bếp trở nên mềm mại hơn.

ban-an-vintage-02

Những yếu tố nội thất khác như tủ, kệ, rèm cửa và màu tường cũng cần đồng bộ để đem lại sắc màu vintage một cách hoàn hảo nhất.

ban-an-vintage-03

Bàn ăn vintage thường sử dụng chất liệu gỗ thông thường kết hợp với chất liệu kim loại dễ dàng uốn dẻo để tạo hình cho những chiếc ghế.

ban-an-vintage-04

Bàn ăn theo phong cách vintage không cần cầu kỳ, tính đồng bộ cũng có thể phá bỏ, quan trọng nhất là đường nét của bàn và ghế.

ban-an-vintage-05

Thông thường loại gỗ được sử dụng để làm bàn ăn phong cách vintage là những loại gỗ bình thường, không quá đắt đỏ hay xa hoa. Sắt cũng là một vật liệu được ưa chuộng vì tính dẻo và dễ uốn tạo hình của chúng.

ban-an-vintage-06

Những yếu tố trang trí khác như tủ, kệ, rèm cửa và màu tường cũng cần đồng bộ để đem lại sắc màu vintage một cách hoàn hảo nhất.

ban-an-vintage-07

Công thức cho một không gian theo phong cách vintage vẫn luôn là những màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, chất liệu đơn giản với đường nét mềm mại và những món đồ trang trí mang hơi hướng cổ điển.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Pháthttps://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886