Mệnh thủy kê bàn làm việc hướng nào phù hợp?

mệnh thủy kê bàn làm việc hướng nào

Người mệnh Thủy kê bàn làm việc hướng nào cho hợp phong thủy, làm ăn tấn tới

Mệnh thủy kê bàn làm việc hướng nào – Đối với người làm văn phòng thì bàn làm việc là vật dụng không thể thiếu. Bàn làm việc không chỉ thể hiện tính cách của chủ nhân mà còn góp phần mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc. Nhưng đó là khi bàn được kế đúng hướng, làm đúng chất liệu và bố trí hợp lý. Người mệnh Thủy nên đặt bàn làm việc hướng nào là tốt nhất? Đây là câu trả lời dành cho bạn.

1. Người mệnh Thủy nên kê bàn làm việc hướng nào?

Hướng kê bàn làm việc cho người mệnh Thủy
Hướng kê bàn làm việc cho người mệnh Thủy

Trước khi đặt bàn làm việc, người Việt thường quan tâm nhiều đến hướng. Hướng của bàn làm việc chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Theo đó, nếu đặt bàn ở hướng tốt thì công việc cũng thuận lợi hơn, mang đến cho chủ nhân nhiều vận khí tốt hơn.

1.1 Theo ngũ hành

Dựa theo ngũ hành, hướng Bắc chính là hướng tốt nhất đối với người mệnh Thủy.

1.2 Theo mệnh

Bàn làm việc tuân thủ tính phong thủy để cầu may mắn, thành công
Bàn làm việc tuân thủ tính phong thủy để cầu may mắn, thành công

Người mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh. Các hướng thuộc Tây tứ mệnh gồm có Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây. Vì vậy, đây là những hướng phù hợp với người mệnh Thủy.

2. Ngoài việc chọn kê bàn làm việc theo hướng nào phù hợp, người mệnh thủy cần lưu ý thêm những gì?

Hướng đặt bàn phong thủy chỉ là một yếu tố góp phần mang đến sự may mắn cho chủ nhân. Bên cạnh đó, hoaphatmiennam.vn lưu ý bạn còn cần chú ý thêm một vài yếu tố khác nữa chẳng hạn như màu sắc của bàn làm việc, chất liệu và kiểu dáng của bàn, cách bố trí vật dụng trên bàn.

2.1 Màu sắc bàn làm việc hợp người mệnh Thủy

Ngoài việc chọn hướng kê bàn nào phù hợp, người mệnh thủy nên chọn màu sắc phù hợp với mình
Ngoài việc chọn hướng kê bàn nào phù hợp, người mệnh thủy nên chọn màu sắc phù hợp với mình

Màu sắc không đơn giản là để cho đẹp, nó còn mang ý nghĩa lớn về phong thủy. Phong thủy có tốt thì công việc mới gặp được điều may. Quan niệm ấy có trong suy nghĩ của hầu hết người dân Việt Nam. Cũng chính vì vậy người mệnh Thủy nên chú ý đến màu sắc của bàn làm việc.

Những màu sắc hợp với người mệnh Thủy gồm có màu xám, trắng, xanh biển, đen, xanh lục,… Bạn có thể chọn một hoặc kết hợp các màu sắc này để tạo nên bàn làm việc cho mình.

Màu sắc bàn làm việc mà người mệnh Thủy nên tránh là màu vàng, màu nâu. Đây là những màu tối kị mà người mệnh Thủy không nên sử dụng đối với bàn làm việc của mình.

2.2 Chất liệu và kiểu dáng của bàn làm việc

Chiếc bàn cho người mệnh thủy thường có chất liệu kính hoặc gỗ
Chiếc bàn cho người mệnh thủy thường có chất liệu kính hoặc gỗ

Ngoài chọn hướng kê bàn làm việc, người mệnh thủy nên chọn các vật dụng nào liên quan đến gỗ hoặc thủy tinh cho chiếc bàn của mình

  • Thủy tinh: mang đặc tính của Thủy, cộng sinh cho người mệnh Thủy.
  • Gỗ: mang đặc tính của Mộc, Thủy lại sinh Mộc nên người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng bàn làm từ gỗ. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng ở một mức độ vừa phải và có thể kết hợp thêm các chất liệu màu trắng như thế sẽ tốt hơn cho người mệnh Thủy.
  • Riêng với chất liệu đá và gốm sứ thì người mệnh Thủy tuyệt đối nên tránh.

Về kiểu dáng, người mệnh Thủy nên chọn bạn làm việc hình lượn sóng, hình trụ, hình tròn và tránh hình nhọn. Hình nhọn đại diện cho Hỏa mà Hỏa lại khắc Thủy nên rất kị đối với người mệnh Thủy. Trong khi đó, những hình như hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng lại đại diện cho Thủy, Mộc, Kim rất tốt cho người mệnh Thủy.

2.3 Kê bàn làm việc hướng chuẩn và kết hợp những vật dụng trang trí nào cho người mệnh thủy

Vật dụng trên bàn làm việc cần bố trí gọn gàng
Vật dụng trên bàn làm việc cần bố trí gọn gàng

Bố trí một vài vật dụng trên mặt bàn vừa có ý nghĩa phong thủy lại vừa giúp trang trí cho bàn làm việc thêm đẹp. Với đồ trang trí trên bàn làm việc bạn cũng nên lựa chọn một cách cẩn thận. Những vật sắc nhọn như kéo, dao, bút,… nên đựng trong lọ và quay đầu nhọn xuống phía dưới.

Đối với sách bạn nên để gọn trên giá hoặc cất gọn trong ngăn bàn. Máy tính, điện thoại thì nên để lệch về phía trái. Dù bạn đặt bất cứ vật dụng gì cũng nên để một cách gọn gàng. Có như vậy thì vượng khí mới được lưu thông một cách thuận lợi.

Vậy là câu hỏi người mệnh Thủy kê bàn làm việc hướng nào đã có lời giải đáp. Cộng thêm với những gợi ý của chúng tôi về việc bố trí, lựa chọn màu sắc, chất liệu cho bàn làm việc thì hi vọng bạn đã tích lũy được cho mình kiến thức cần thiết.

Mọi nhu cầu mua các sản phẩm bàn Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat hoặc liên hệ theo thông tin:

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)3511.8666(028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886