Top 7 Đồ Trang Trí Bàn Làm Việc Giám Đốc Theo Phong Thủy | HPMN

Top 7 Đồ Trang Trí Bàn Làm Việc Giám Đốc Theo Phong Thủy | HPMN

BẢY MÓN ĐỒ TRANG TRÍ BÀN LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC THUẬN PHONG THỦY – ĐÓN TÀI LỘC THỊNH VƯỢNG

Trang trí bàn làm việc giám đốc từ lâu đã trở thành nét văn hóa không thể thiếu tại văn phòng. Việc chọn và sắp xếp những món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc theo quan niệm phong thủy là một trong những yếu tố tích cực trong việc điều tiết luồng khí tài vận, sức khỏe và thành công cho một người lãnh đạo doanh nghiệp.

Quan niệm sử dụng các vật trang trí nhỏ cho không gian làm lãnh đạo được hình thành từ lâu đời theo những nét văn hóa phong thủy được người xưa truyền lại qua nhiều thế hệ. Giúp mang đến tài lộc và thịnh vượng cho không gian làm việc của bạn. Dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát Info xin giới thiệu đến bạn Top 7 món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy đón tài lộc hiện đang được nhiều ngời áp dụng cho việc trang trí không gian bàn văn phòng của mình. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. TẠI SAO BẠN NÊN TRANG TRÍ BÀN GIÁM ĐỐC VỚI CÁC MÓN ĐỒ PHONG THỦY

Theo quan niệm phong thủy từ người xưa, việc đặt các vật phẩm đồ trang trí bàn làm việc giám đốc sẽ góp phần tạo nên những điều kì diệu như: cải thiện vận may, đón tài lộc, thành công và sức khỏe… Việc đặt các món đồ phong thủy trên mặt bàn giúp ngăn chặn các thế lực ám âm tiếp cận làm tổn hại đến công việc và sức khỏe người lãnh đạo doanh nghiệp.

Việc đặt các món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc còn mang đến nét đẹp sang trọng và thư thái cho không gian làm việc. Tạo cảm giác dễ chịu, hứng thú cho người chủ sở hữu có thêm động lực làm việc và xữ lý các giấy tờ liên quan công việc hằng ngày.

Chính vì vậy, việc trang trí các món đồ phong thủy trên bàn giám đốc không chỉ đơn thuần làm đẹp, nó còn chứa đựng nhiều yếu tố cầu chúc may mắn và thành công cho người sử dụng. Một trong những điều tâm linh mà một số người vẫn luôn theo đuổi và tin tưởng.

2. KHÁ PHÁ TOP 7 MÓN ĐỒ TRANG TRÍ BÀN LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC THEO PHONG THỦY BẠN NÊN CÓ

Bên dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát Info xin gợi ý đến bạn 7 món vật dụng phong thủy thường được sử dụng trang trí cho không gian bàn làm việc giám đốc được nhiều người tin chọn hiện nay với quan niệm cầu chúc sự may mắn, thành công và tài lộc cho mình. Hãy cùng tham khảo.

2.1 Quả cầu phong thủy

Những quả cầu phong thủy là một trong những món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc được lựa chọn đầu tiên trong việc thiết lập không gian làm việc. Những quả cầu phong thủy bằng chất liệu đá hoặc pha lê với nhiều màu sắc khác nhau mang đến nhiều yếu tố về phong thủy cho từng cung mệnh, xung khắc của người lãnh đạo từ đó hóa giải điềm nguy mang đến sự may mắn, thành công mà tiền tài.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-1

Ý nghĩa của những quả cầu phong thủy mang đến sự thông tuệ uyên bác, do đó nó được xem là một trong những món đồ trang trí phong thủy được nhiều giám đốc và lãnh đạo ưa chuộng. Hơn thế nữa, những quả cầu phong thủy với thiết kế tròn trĩnh tượng trưng cho sự trôi chảy, tròn trịa trong công việc giúp khia thông suy nghĩ và trí tuệ cho người lãnh đạo điều hành công ty.

Hiện tại, các màu sắc cho món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc này thường là đỏ, vàng, trắng, hồng, tím, xanh hoặc đen. Chất liệu đá để làm các quả cầu thường là các dạng đá thạch anh, đá mắt mèo, đá hồng vân, đá thạch anh tóc, mã não, đá xà cừ, ngọc bích.v.v… Việc lựa chọn màu sắc cho các quả cầu phong thủy thường dựa vào cung mệnh của người chủ sở hữu nó. Chính vì vậy bạn nên tham khảo kỉ những yếu tố này để chọn lựa một quả cầu trang trí phong thủy phù hợp nhé.

2.2 Tượng linh vật phong thủy

Lựa chọn tượng các linh vật trang trí phong thủy cho bàn làm việc trở thành một trong những nét thiết kế văn phòng được nhiều người lựa chọn trong việc trang trí không gian làm việc của giám đốc doanh nghiệp.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-2-1

Về mặt ý nghĩa, những mẫu đồ trang trí bàn làm việc giám đốc hình linh vật mang ý nghĩa cầu chúc cho sự thang tiến trong sự nghiệp của người chủ sở hữu. Chính vì thế, hình ảnh những linh vật trong phong thủy luôn là một yếu tố được nhiều ngời quan tâm với các mấu hình tượng như: Tượng Kỳ Lân, Tượng Cóc ngậm tiền, Rùa đầu Rồng, Cá chép hóa rồng, cặp tượng con Nghê.v.v…

Bên cạnh lựa chọn các món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc hình linh vật cho không gian văn phòng, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn linh vật hợp với mệnh tuổi người lãnh đạo, tiếp theo đến màu sắc để có thể chọn được linh vật phù hợp với người chủ sở hữu nó.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-2-2

  • Tượng linh vật hình Rồng là một trong những lựa chọn được ưa thích trong việc xây dựng hình tượng thiết kế không gian làm việc quyền lực cho người lãnh đạo. Hình tượng Rồng thần mạnh mẽ thể hiện sự cao quý quyền lực và sức mạnh.
  • Tượng Thiềm Thừ với hình dáng một con cóc ngậm tiền vàng vơi ba chân mang trong mình ý nghĩa phí quý tài lộc là một trong những điểm sáng trong lựa chọn đồ trang trí bàn làm việc giám đốc.
  • Tỳ Hưu – Thanh Long – Bạch Hỗ mang trong mình ý nghĩa phong thủy trừ tà. những con vật truyền thuyết thần thánh thể hiện sức mạnh, sự linh hoạt và mạnh mẽ giúp chủ nhân xua đổi các tà niệm đeo bám làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, đời sống.

2.3 Thuyền chở vàng phong thủy

Món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc hình dáng một chiếc thuyền chở đầy ắp vàng mang một ý nghĩa đẹp trong phong thủy với ước muốn mang đến nhiều may mắn, tiền tài và mọi việc thuận buồm xuôi gió. Hình ảnh chiếc thuyền đầy ắp vàng căng buồm lọng gió mang hàm ý cầu mong tiền tại đổ về doanh nghiệp một cách thuận lợi hơn.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-3

Mẫu đồ trang trí bàn làm việc giám đốc thường có thiết kế dạng thuyền buồm, bên trên có bốn chữ “nhất phàm phong thuận” ý nghĩa là một chiếc thuyền buồm thuận gió hoặc “tiền trình dĩ cẩm” ý nghĩa tương lai tươi đẹp như nhung gấm.

Vật trang trí phong thủy dạng thuyền buồm theo như những tìm hiểu của Nội Thất Hòa Phát mang ý nghĩa là sự mong muốn cầu chúc cho công việc thuận lợi, đón được nhiều tài lộc may mắn về với người chủ sở hữu.

2.4 Tam đa Phúc – Lộc – Thọ thần phong thủy

Tượng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là một trong những món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc được nhiều người yêu thích và lựa chọn dùng trang trí bàn làm việc của mình. Ba vị thần đại diện cho những điều hạnh phúc, may mắn và sức khỏe biểu trưng cho sự cầu mong sung túc, thuận lợi trong công việc và sức khỏe dồi dào của người lãnh đạo.

Khi lựa chọn và đặt tượng Tam đa tại không gian văn phòng, hãy chắc chắn chọn một vị trí trang trọng trên bàn làm việc  và hướng tượng về phía cửa chính ra vào nhé.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-4

2.5 Chậu cây xanh phong thủy

Cây xanh cũng được xem là một trong những vật dụng trang trí phong thủy hữu hiệu. Những chậu cây nhỏ xanh mướt là một trong những món đồ trang trí bàn làm việc giám đốc được nhiều người lựa chọn bởi không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, chúng còn có một nét đẹp và sự thư thái riêng của mình.

Một số loại cây xanh trang trí bàn làm việc được đánh giá cao như cây thanh tâm, phát tài, hồng môn, vạn thiên thanh. Chúng có khả năng mang về nhiều ý nghĩa tốt lành, may mắn. Những cây như bạch mã hoàng tử, trầu bà đế vương v.v… giúp làm sạch không khí. Hoặc là cây thường xuân, thủy tiên, hoàng kim cát, thủy cúc mang tới những thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-5

Bên cạnh việc mang ý nghĩa phong thủy, những đồ trang trí bàn làm việc giám đốc làm từ chậu cây xanh còn giúp thanh lọc bầu không khí bên trong phòng làm việc của bạn, mang lại sự tươi mới, thư giản cho chủ sở hữu. Đồng thời một số loại cây còn giúp giảm lượng bức xạ ánh sáng phát ra từ các thiết bị điện tử, màn hình máy tính một cách hiệu quả. Giúp cải thiện sức khỏe người dùng.

Một lưu ý quan trọng trojng trong việc lựa chọn cây xanh làm đồ trang trí bàn làm việc giám đốc là bạn cần phải thường xuyên chăm sóc để tánh việc cây bị khô héo. Đây là yếu tố vô cùng kiêng kỵ trong phong thủy và chơi cây cảnh. Ngoài ra, nên chọn những cây có khích thước nhỏ, ít tán rộng tránh việc làm cho không gian văn phòng trở lên um tùm chật chội.

2.6 Gậy Như ý phong thủy

Gây như ý hay cong gọi là vương trượng là một vật đại diện cho quyền lực của các vị vua chúa thời xưa luôn sở hữu và mang theo bên mình. Hiện tại những mẫu gậy như ý được xem là một trong những đồ trang trí bàn làm việc giám đốc quan trọng được nhiều người sử dụng như là một vật dụng củng cố quyền lực, phòng tránh những kẻ tiểu nhân phả bỉnh sau lưng.

Gậy như ý mang ý nghĩa mang đến sự uy nghiêm, công danh và tài lộc tịnh vượng thích hợp cho vị trí cảu các vị lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp trong việc trưng bày trên bàn làm việc.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-6

2.7 Tượng bắp cải phong thủy

Trong một số quan niệm phong thủy, đồ trang trí bàn làm việc giám đốc hình tượng bắp cải được ví như là một chiếc túi chứa tiền tài của cải thời xưa. Một chiếc túi tiền đầy tròn trịa sẽ luôn sinh sôi nảy nở như bắp cải cuồn cuộn không ngừng.

Việc trang trí tượng bắp cải trong văn phòng mang lại sự may mắn, thu hút tài lộc, cát khí cho người lãnh đạo.

do-trang-tri-ban-lam-viec-giam-doc-7

3. THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU NỘI THẤT HOÀ PHÁT ĐẲNG CẤP CHO GIÁM ĐỐC VĂN PHÒNG

Bên cạnh lựa chọn những món đồ trag trí hợp phong thủy cho mình, việc lựa chọn một chiếc bàn giám đốc đẹp, sang trọng và đẳng cấp góp phần tạo nên sự mới mẽ trang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Dưới đây là một vài gợi ý bàn giám đốc Hòa Phát hiện đang được yêu thích nhất hiện nay tại hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát Info mời bạn cùng tham khảo:

3.1 Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát:

3.2 Ghế giám đốc Hòa Phát

3.3 Tủ giám đốc Hòa Phát

4. MUA NỘI THẤT BÀN GHẾ TỦ LÀM VIỆC CHO VĂN PHÒNG GIÁM ĐỐC TẠI TPHCM VÀ HÀ NỘI

Khách hàng tại khu vực TpHCM – Hà Nội và các tỉnh lân cận có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm bàn – ghế – tủ Hòa Phát dành cho giám đốc có thể tham khảo hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát Info để có thể mua được các sản phẩm tốt, chính hãng, giá rẻ niêm yết rỏ ràng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhận tư vấn báo giá các sản phẩm Hòa Phát có thể thông qua ba cách liên lạc với Nội Thất Hòa Phát Info như:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://noithathoaphat.info.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm tủ sắt Hòa Phát đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát Info tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất phòng giám đốc Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát với thiết kế đẹp, giá rẻ dành cho không gian làm việc của mình nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886