Top 10 tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn giá rẻ

Top 10 Tủ Sắt Hòa Phát 6 Ngăn Giá Rẻ

Những chiếc tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn mang đến sự tiện dụng trong việc lưu trữ tài liệu giấy tờ và các đồ dùng cá nhân hiệu quả ngay tại văn phòng hiện đang là một trong những hướng đi nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng là cá nhân, đơn vị và doanh nghiệp trong việc mua sắm tủ sắt cho không gian công sở hiện đại.

Sở hữu một chiếc tủ sắt 6 ngăn cho không gian phòng làm việc mang đến những lợi ích to lớn cho việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ cùng các vật dụng cá nhân quan trọng khác. Thiết kế những chiếc tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn hiện đại, trẻ trung làm tăng cao tính thẩm mỹ và nét tiện dụng cho không gian văn phòng làm việc của bạn. Dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu tủ sắt văn phòng thiết kế 6 ngăn giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay tại Nội Thất Hòa Phát cùng những thông tin thú vị bên lề về các sản phẩm này nhé.

1. Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn cho không gian văn phòng

tu-sat-hoa-phat-6-ngan-hpmn-3

Tủ 6 ngăn Hòa Phát là dòng nội thất tủ văn phòng dùng cho việc trang bị lưu trữ và bảo quản các loại giấy tờ, tài liệu khổ lớn, đồ dùng cá nhân của đội ngũ nhân sự trong quá trình làm việc tại văn phòng.

Thiết kế chiếc tủ Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện với kiểu cách 6 ngăn đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân mang đến sự hài hòa tiện nghi cho không gian nội thất văn phòng làm việc hiện đại.

Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn đa dạng về kiểu cách từ các mẫu tủ đựng hồ sơ, tủ tài liệu, tủ sắt an toàn, tủ locker… mỗi thiết kế mang đến một công năng đặc thù cho khu vực văn phòng phù hợp cho nhiều không gian sử dụng từ bên trong phòng làm việc cho đến hành lang lối đi chung của doanh nghiệp.

Hòa Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuấ tủ sắt văn phòng với công nghệ sản xuất sở hữu dây chuyền hiện đại bậc nhất, nguồn vật liệu chủ động đến từ ngành công nghiệp thép Hòa Phát số 1 thị phần hiện nay cho ra đời các mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng với độ bền hàng chục năm.

2. Tầm quan trọng của một chiếc tủ văn phòng 6 ngăn

tu-sat-hoa-phat-6-ngan-hpmn-2

Việc sở hữu chiếc tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn cho không gian lưu trử tại phòng làm việc góp phần tạo nên sự trang trọng và hiện đại cho văn phòng, hướng đến một không gian làm việc đẹp mắt tiện nghi bậc nhất tạo sự ấn tượng cho đội ngũ nhân sự và cả khách ghé thăm doanh nghiệp.

Dưới đây là một số điểm đặc biệt mà một chiếc tủ 6 ngăn Hòa Phát mang đến cho không gian văn phòng của bạn. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tham khảo nhé.

2.1 Tủ Hòa Phát 6 ngăn mang đến sự an toàn – bảo mật

Thiết kế các mẫu tủ sắt 6 ngăn hiện nay của Nội Thất Hòa Phát Đều dựa trên tiêu chuẩn chất lượng với độ an toàn cao hỗ trợ người sử dụng có thể bảo quản hồ sơ, giấy tờ, đồ dùng quan trọng một cách bảo mật, an toàn.

Thiết kế các mẫu tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn sử dụng hệ thống cửa mở riêng biệt, một số dòng sản phẩm tủ an toàn hoặc tủ locker còn được trang bị khóa ổ an toàn hoặc khóa mã xoay giúp nâng cao tính bảo mật và riêng tư tạo nên sự an tâm cho người sử dụng từ đó có thể tập trung hơn vào công việc được giao.

Hiện tại các mẫu tủ văn phòng Hòa Phát thiết kế khung thân sắt đều được xử lý gia công thên dây chuyền hiện đại với chất liệu thép tấp dày dặn, bề mặt sơn phủ tĩnh điện cao cấp giúp nâng cao độ an toàn và đẹp mắt cho sản phẩm.

2.2 Tủ 6 ngăn giúp trang trí không gian phòng làm việc

Sử dụng chiếc tủ sắt văn phòng như một vật dụng trang trí hữu hiệu đã không còn quá xa lạ trên thị trường thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Những chiếc tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn với thiết kế đẹp, cân đối cùng màu sắc bắt mắt hứa hẹn tạo dựng một không gian trang trí văn phòng hiện đại, sang trọng và đầy tính chuyên nghiệp. Giúp bạn làm nổi bật lên không gian văn phòng đồng thời tận dụng tốt các không gian chết trong phòng làm việc sử dụng tủ lưu trữ một cách hiệu quả.

Bạn có thể dể dàng sử dụng các mẫu tủ sắt trong việc trang trí không gian văn phòng làm việc của mình từ bên trong cho đến bên ngoài lối đi chung. Mỗi thiết kế tủ khác nhau mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng riêng, dành riêng cho từng mục đích và không gian sử dụng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn và trang trí tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn cho không gian văn phòng của mình.

2.3 Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn mang đến sự tiện dụng

Thiết kế những chiếc tủ sắt văn phòng của Nội Thất Hòa Phát hướng đến sự tiện dụng dành cho khách hàng. Giúp người dùng có thể sắp xếp không gian làm việc của mình trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, bảo quản tài liệu đồ dùng tốt hơn và dễ dàng trích lục sử dụng các nguồn tài nguyên văn phòng được bảo quản hợp lý một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm các món đồ mà mình đang cần dùng.

Thiết kế tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn tạo nên nhiều không gian phân chia các hạng mục lưu trữ hơn, giúp bạn dễ dàng sàng lọc và phân loại tài liệu, giấy tờ một cách dễ dàng. Hoặc đơn giản, các mẫu tủ 6 ngăn dùng trong việc bảo quản đồ dùng cá nhân có thể phục vụ nhiều người hơn một cách riêng tư mà không ảnh hưởng đến người khác như sử dụng chung một chiếc tủ cánh mở 1 khoang truyền thống.

2.4 Sử dụng tủ sắt 6 ngăn giúp tiết cân bằng chi phí

Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc cân đối các loại chi phí mua sắm trang thiết bị nội thất văn phòng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi quyết định bất cứ công việc mua sắm nào.

Hiểu được vấn đề này, Nội Thất Hòa Phát cho ra đời các mẫu sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn với thiết kế và giá thành đa dạng theo nhiều phân khúc khác nhau nhằm giúp khách hàng có thể an tâm lựa chọn mẫu tủ thiết kế phù hợp hơn cho mình.

Khi đến mua sắm các sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng do Nội Thất Hòa Phát cung cấp. Không có chuyện tủ giá đắt hơn lại bền hơn so với những mẫu tủ rẻ. Mỗi mẫu tủ được sản xuất đều được tích hợp các phần công năng hỗ trợ riêng quyết định giá thành của sản phẩm, nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng tủ cho một mục đích duy nhất có thể lựa chọn mẫu tủ giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu nhu cầu sử dụng.

3. Khám phá top 10 tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn hot nhất hiện nay

Cùng khám phá những mẫu tủ sắt văn phòng 6 ngăn của Hòa Phát hiện đang hot nhất thời điểm năm 2024 này nhé!

Còn rất nhiều sản phẩm tủ sắt 6 khoang Hòa Phát hiện đang được phân phối chính hãng tại Showroom Nội Thất Hòa Phát hãy truy cập ngay website: https://hoaphatmiennam.vn/ để tham khảo thêm các sản phẩm nhé!

3.1 Tủ hồ sơ thép sơn tĩnh điện TU09K6D

Tủ văn phòng Hòa Phát 6 khoang TU09K6D thiết kế sang trọng với gam màu sơn tĩnh điện trắng độc đáo, phần tay nắm cửa dạng âm bằng nhựa với tông màu đỏ cam làm nên sự nổi bật cho sản phẩm.

Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU09K6D dùng đựng tài liệu cho không gian văn phòng thiết kế mỗi cánh có khóa chìa riêng biệt.

  • Kích Thước: Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1830mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ sắt Hòa Phát TU09K6D
Tủ sắt Hòa Phát TU09K6D

3.2 Tủ sắt đựng tài liệu 6 ngăn TU09K6

Mẫu tủ văn phòng Hòa Phát TU09K6 kiểu dáng hiện đại với phần khung thân làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế tủ văn phòng cho phép tháo lắp đơn giản tạo sự tiện dụng cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU09K6 sử dụng cánh mở riêng biệt, mỗi ngăn cánh trang bị một tay nắm nhựa âm màu đen tích hợp ổ khóa.

  • Kích Thước: Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1830mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ tài liệu sắt 6 ngăn TU09K6
Tủ tài liệu sắt 6 ngăn TU09K6

3.3 Tủ sắt văn phòng TU09K6N

Thiết kế tủ Hòa Phát TU09K6N cùng kiểu dáng với chiếc tủ sắt TU09K6 tuy nhiên được cải tiến về kích thước chiều rộng để phù hợp hơn với một số nhu cầu sử dụng tủ trong không gian hẹp.

  • Kích Thước: Rộng 950 x Sâu 450 x Cao 1830mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ sắt văn phòng TU09K6N
Tủ sắt văn phòng TU09K6N

3.4 Tủ sắt an toàn TU09K6B

Mẫu tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU09K6B thuộc dòng tủ an toàn của Nội Thất Hòa Phát thiết kế cho việc lưu trữ bảo mật các tài liệu giấy tờ quan trọng.

Chất liệu tủ Hòa Phát TU09K6B bằng thép dày sơn tĩnh điện vân sần màu xanh cao cấp tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian của bạn.

  • Kích thước:  Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1900 mm.
  • Chất liệu:      Thép sơn tĩnh điện.
Tủ hồ sơ an toàn TU09K6B
Tủ hồ sơ an toàn TU09K6B

3.5 Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU09K6C

Mẫu tủ an toàn đựng hồ sơ TU09K6C chất liệu thép dày sơn tĩnh điện vân sần. Tủ gồm 6 khoang, cánh tủ bảo mật bằng cơ cấu khóa mã.

Chân tủ TU09K6C gắn bánh xe di chuyển.

  • Kích thước:  Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1900 mm.
  • Chất liệu:      Thép sơn tĩnh điện.
Tủ thép an toàn khóa mã TU09K6C
Tủ thép an toàn khóa mã TU09K6C

3.6 Tủ sắt văn phòng ráp sẵn TU09K6R

Mẫu tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU09K6R thiết kế theo dạng tủ ráp sẵn không thể tháo rời chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp với tông màu ghi xám sang trọng.

Thiết kế kiểu dáng tủ sắt TU09K6R với 6 khoang 6 cánh mở riêng biệt, có khóa và tay nắm âm. Bên trong khoang không kèm đợt.

  • Kích thước:  Rộng 1000 x Sâu 450 x Cao 1900 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ sắt ráp sẵn TU09K6R
Tủ sắt ráp sẵn TU09K6R

3.7 Tủ hồ sơ sắt mini 6 ngăn TU118-4D

Mẫu tủ tài liệu sắt Hòa Phát TU118-4D chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, kích thước sản phẩm nhỏ với 6 ngăn riêng biệt. Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU118-4D gồm 4 ngăn kéo có tay nắm nhựa âm, một ngăn cánh mở với 2 đợt di động và một khoang không cánh 2 đợt.

  • Kích thước:  Rộng 1180 x Sâu 407 x Cao 915 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ tài liệu TU118-4D
Tủ tài liệu TU118-4D

3.8 Tủ Locker sắt văn phòng 6 ngăn TU982-3K

Tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn TU982-3K sơn tĩnh điện 6 khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang có 1 đợt cố định và 1 suốt treo quần áo. Trên mỗi cánh có 1 khóa Locker, núm tay nắm và tai khóa móc.

  • Kích thước:  Rộng 915 x Sâu 450 x Cao 1830 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ locker văn phòng TU982-3K
Tủ locker văn phòng TU982-3K

3.9 Tủ sắt để đồ cá nhân TU982-3KD

Tủ Hòa Phát để đồ cá nhân TU982-3KD thiết kế cải tiến của dòng TU982-3K với tông màu trắng sang trọng, tay nắm cửa âm màu cam đỏ bắt mắt.

Mỗi ngăn tủ có một đợt di động bên ngoài cánh sử dụng khóa Locker riêng biệt an toàn.

  • Kích thước:  Rộng 915 x Sâu 450 x Cao 1830 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ locker Hòa Phát TU982-3KD
Tủ locker Hòa Phát TU982-3KD

3.10 Tủ Locker văn phòng 6 ngăn TU983-2K

Tủ sắt Hòa Phát TU983-2K thiết kế đựng đồ cá nhân dành cho không gianh sảnh lối đi chung tại văn phòng. Thiết kế tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn nhỏ gọn kiểu dáng ngăn đôi chống lên nhau giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn.

Tủ Locker sắt TU983-2K trang bị khóa chuyên dụng cho mỗi cánh, phía trước đột lổ thông khí đi kèm tai móc ổ khóa chuyên dụng.

  • Kích thước:  Rộng 619 x Sâu 450 x Cao 1830 mm.
  • Chất liệu:      Sắt sơn tĩnh điện.
Tủ sắt đựng đồ văn phòng 6 ngăn TU983-2K
Tủ sắt đựng đồ văn phòng 6 ngăn TU983-2K

4. Những lưu ý chọn tủ sắt văn phòng cho không gian làm việc

Việc lựa chọn mua sắm các mẫu tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn cho không gian làm việc bên cạnh yếu tố đẹp, thẩm mỹ ra thì bạn còn cần phải đảm bảo một số yếu tố sử dụng, tiện ích và kích thước phù hợp nhằm tận dụng tốt tối đa chức năng của tủ một cách hiệu quả.

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn tủ sắt cho văn phòng mà Nội Thất Hòa Phát muốn gợi ý đến bạn thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm tư vấn và phân phối tủ Hòa Phát tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm hoạt động. hãy cùng tham khảo.

4.1 Chọn tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn kích thước phù hợp

Việc chọn tủ sắt văn phòng nên bắt đầu với kích thước sản phẩm. Một chiếc tủ đẹp không chỉ có thiết kế bắt mắt mà nó còn phải thích hợp với không gian mà nó được trang bị. Việc xác định xem không gian trang bị tủ ở đâu nhằm đưa ra phương án chọn kích thước tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn phù hợp giúp bạn tối ưu sản phẩm một cách hoàn hảo. Vừa hỗ trọ lưu trữ văn phòng, vừa làm đẹp cho không gian làm việc.

Hiện nay, các mẫu tủ sắt Hòa Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và trang bị cho góc làm việc của mình. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm chưa đúng kích thước mong đợi, hãy mạnh dạn trao đổi với nhân viên bán hãng để có thể nhận được các gợi ý mua sắm tủ phù hợp nhé.

4.2 Chọn tủ sắt Hòa Phát với công năng theo nhu cầu

Bạn đang cần tìm một chiếc tủ dùng cho văn phòng đựng hồ sơ với 6 khoang cánh mở, hãy lưu ý chọn tủ đựng tài liệu chứ không phải là một chiếc tủ locker 6 ngăn. Tương tự như thế, nếu có nhu cầu trang bị tủ khóa cá nhân 6 khoang cho văn phòng để nhân viên sử dụng. hãy chọn tủ locker chứ không nên là một chiếc tủ tài liệu.

Mỗi thiết kế tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn đều có một mục đích sử dụng riêng phục vụ cho nhu cầu cụ thể tại văn phòng, hãy cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng tủ tài liệu của mình trước khi chọn mua chiếc tủ sắt cho không gian làm việc nhé.

4.3 Cân nhắc tài chính khi mua sắm tủ sắt văn phòng

Như đã đề cập ở trên, vấn đề tài chính luôn là điều được các doanh nghiệp quan tâm trong việc phân bổ điều tiết sao cho phù hợp với khả năng tài chính cho nhiều mục đích hoạt động khác nhau của doanh nghiệp.

Để có theer tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cũng như mua sắm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn, bạn nên lựa chọn các mẫu tủ có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính đã đề ra.

Việc lựa chọn các mẫu tủ sắt Hòa Phát hiện nay được thực hiện vô cùng dễ dàng với nhiều phân khúc về giá bán, tính năng đi kèm sản phẩm chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn các dòng tủ phù hợp với mình mà không vượt quá đề xuất chi phí mua sắm đã đề ra từ tước.

4.4 Lựa chọn mua tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn tại đơn vị phân phối uy tín

Hãy nên nhớ lựa chọn thật kỹ đơn vị phan phối sản phẩm tủ Hòa Phát mà bạn sắp hợp tác mua sắm. Chắc chắn rằng đây là một trong những đại lý chính hãng của Hòa Phát để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng hoặc mua phải sản phẩm thật với giá cao hơn nhiều giá niêm yết do các đơn vị mua đi bán lại cung cấp.

Ban nên tìm chọn các địa chỉ phân phối uy tín như Nội Thất Hòa Phát để tham khảo các sản phẩm chính hãng một cách tốt nhất. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến khách hàng các sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn chính hãng với hóa đơn xuất xứ và chứng từ rỏ ràng trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua bất kì trung gian nào.

Bên cạnh đảm bảo các sản phẩm tủ sắt văn phòng chính hãng, hoaphatmiennam.vn còn cam kết các chương trình hỗ trợ tư vấn vận chuyển, lắp đặt cùng chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng theo quy định của nhà máy lên đến 12 tháng. Đảm bảo an tâm cho người sử dụng.

5. Mua tủ văn phòng sắt 6 ngăn Nội Thất Hòa Phát tại TPHCM và Hà Nội

Khách hàng tại khu vực TpHCM – Hà Nội và các tỉnh lân cận có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn có thể tham khảo hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát để có thể mua được các sản phẩm tốt, chính hãng, giá rẻ niêm yết rỏ ràng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhận tư vấn báo giá các sản phẩm tủ sắt Hòa Phát có thể thông qua ba cách liên lạc với Nội Thất Hòa Phát như sau:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://noithathoaphat.info.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm tủ sắt Hòa Phát đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom hoaphatmiennam.vn tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm Tủ Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm tủ sắt Hòa Phát 6 ngăn dành cho văn phòng với thiết kế đẹp, giá rẻ dành cho không gian làm việc của mình nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886